Xuôi về miền Tây, Hưng Thịnh chia sẻ khó khăn cùng bà con nghèo Châu Đốc - An Giang

Hành trình bắt  đầu từ 14h chiều, đến 23h tối ngày 28/05/2010 mọi công tác chuẩn bị mới thật sự hoàn tất,  gần 400 phiếu quà tặng được trao tận tay bà con nghèo Châu Đốc – An Giang.


 

Địa Ốc - Bất Động Sản Hưng Thịnh - Nhân viên Hưng Thịnh phát phiếu quà cho bà con 

Nhân viên Hưng Thịnh phát phiếu quà cho bà con

 

Chương trình phát quà sẽ bắt đầu vào 6h sáng hôm sau, nhưng khi trời vẫn còn đẫm hơi sương, bà con đã tập trung khá đông. Nắm chặt những phiếu quà tặng trên tay, từ cụ già, chị trung niên, đến những em nhỏ...đều chung một tâm trạng háo hức chờ đợi, họ cười nói xôn xao cả một góc nhỏ.

Nhân viên Hưng Thịnh dường như quên đi mọi mệt nhọc trong suốt chặng đường dài, nhanh tay nhận phiếu và phát quà  cho bà con. Mỗi phần quà trao đi là một nụ cười, một lời cảm ơn được nhận lại.

 

Địa Ốc - Bất Động Sản Hưng Thịnh - Đổi 1 phiếu quà có logo Hưng Thịnh để lấy 1 phần quà

 

Đổi phiếu quà có logo Hưng Thịnh để lấy 1 phần quà


Em Võ Văn Lộc – bán vé số quanh khu vực chùa bà  chúa sứ hồ hởi “với bao gạo này nhà em ăn được  nửa tháng lận đó, lần sau anh chị nhớ ghé nữa nhé”. Nhìn người mẹ già với chiếc nón lá đơn sơ, với đôi dép đã mòn và tấm áo đã sờn vai hay em nhỏ với cặp táp và xấp vé số trên tay...đang giữ chặt lấy phần quà của mình cùng siết bao vui mừng, hạnh phúc, các nhân viên của Hưng Thịnh không khỏi xót xa cho những người dân nghèo lam lũ, quanh năm làm việc miệt mài mà sao cái nghèo vẫn cứ mãi đeo theo.

 

Địa Ốc - Bất Động Sản Hưng Thịnh -  Em bé Võ Văn Lộc với phần quà trên tay                

 Em bé bán vé số Võ Văn Lộc với phần quà trên tay


Nếu ai đó  đã từng nói

 

                  “Nỗi buồn được sẻ chia, nỗi buồn vơi một nữa
                   Hạnh phúc được sẻ chia, hạnh phúc được nhân đôi...”

thì với Hưng Thịnh, giữa hạnh phúc của sự sẻ chia, lẩn đâu đó còn có cả nỗi xót xa, cả những giây phút mà trái tim dường như thắt lại và niềm thương cảm như chợt vỡ òa...Vượt lên tất cả những cảm xúc đan xen, đó là động lực để mỗi thành viên của Hưng Thịnh khi quay về sẽ làm việc hăng say hơn, tích cực hơn vì biết rằng mình còn phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu không phải cho bản thân, cho gia đình… mà còn cho biết bao mảnh đời cần lắm sự giúp đỡ, sự yêu thương.

Hưng Thịnh đã và đang bước tiếp trên một hành trình, nhiều chặng đường, với thông điệp: “Vì Một Cộng Đồng Hưng Thịnh”.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin