“Lighting Day”: Tỏa Sáng Một Niềm Tin - Tổng Kết Hoạt Động Kinh Doanh Propertyx Quý I/2023

Chiều ngày 08/06/2023, chương trình “LIGHTING DAY - TỎA SÁNG MỘT NIỀM TIN” đã diễn ra trong không khí sôi động với sự tham dự hào hứng của tất cả các thành viên đại gia đình PropertyX. 

Trong Quý 1/2023, Kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục khó khăn, và có nhiều diễn biến phức tạp. Đặc biệt là thị trường Bất động sản (BĐS) tiếp tục ghi nhận những dấu hiệu trầm lắng bởi hàng loạt các chính sách thắt chặt tín dụng, trái phiếu... cũng như các vướng mắc về pháp lý. Những điều này đã buộc thị trường phải rơi vào trạng thái “chờ đợi”. Tuy nhiên, thị trường vẫn xuất hiện những điểm sáng sau khi Chính phủ có hàng loạt động thái rõ ràng nhằm tháo gỡ khó khăn vào tạo sức bật cho thị trường BĐS phát triển bền vững. 

Chặng đường Quý 1/2023 đầy thử thách đã khép lại, giữa muôn vàn khó khăn tại thời điểm hiện tại, nhưng các “chiến binh kinh doanh PropertyX” đều mang một tinh thần quyết chiến, quyết thắng, làm việc hết mình để đạt được những kết quả tốt nhất. Sự đoàn kết - đồng lòng - vững tâm - bền chí của tất cả mọi người chính là “tấm khiên” bảo vệ các chiến binh PropertyX khỏi những khó khăn, và là điểm tựa vững chắc để bước gần hơn đến thành công.

“Cùng một nhịp đập và vững một niềm tin, chúng ta sẽ thành công”. (Nguồn: PropertyX)

Khởi động chương trình, tập thể PropertyX vinh dự đón tiếp sự tham dự của 2 chuyên gia về đầu tư và pháp lý thông qua Hotshow: “Chia sẻ về Pháp lý và Đầu tư dự án BĐS”. Ông Nguyễn Văn Thắng - Giám đốc Khối Pháp lý Đầu tư, và Ông Nguyễn Trọng Bảo - Giám đốc Khối Quản lý Đầu tư đã giúp chúng ta giải đáp những vướng mắc và hiểu rõ hơn về “phần chìm của tảng băng” BĐS.

Ông Nguyễn Văn Thắng - Giám đốc Khối Pháp lý Đầu tư, và Ông Nguyễn Trọng Bảo - Giám đốc Khối Quản lý Đầu tư dẫn dắt chương trình Hotshow - Chia sẻ về Pháp lý và Đầu tư dự án BĐS. (Nguồn: PropertyX)

Trong khuôn khổ chương trình, ông Đoàn Thanh Ngọc – Tổng Giám đốc Property X kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh tổng kết lại hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống và định hướng hoạt động trong thời gian tới. Đặc biệt, ông Đoàn Thanh Ngọc cũng gửi lời chia sẻ và động viên nhằm tiếp thêm động lực, sức mạnh cho tập thể PropertyX và đặt ra quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới.

Ông Đoàn Thanh Ngọc - Tổng Giám đốc Property X kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ. (Nguồn: PropertyX)

Sau phần chia sẻ của đại diện Ban Tổng Giám đốc, Ban Lãnh đạo các sàn giao dịch trực thuộc hệ thống PropertyX chia sẻ kế hoạch hành động Quý 3 & 4 và cũng thể hiện tinh thần quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới ở những tháng tiếp theo của năm 2023.

Ông Võ Khắc Phúc - Tổng Giám đốc Sàn Phú Nhuận chia sẻ kế hoạch hành động. (Nguồn: PropertyX)

Tiếp nối chương trình là phần được trông đợi nhất nhằm vinh danh những nhân tố xuất sắc nhất hệ thống – những cá nhân, tập thể đã chinh phục thành công chặng đường khó khăn vừa qua và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý I/2023.

Chúc mừng “TOP 5 NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT SẮC - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

Chúc mừng “TOP 3 TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH XUẤT SẮC - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

Chúc mừng “TOP 3 PHÓ GIÁM ĐỐC SÀN XUẤT SẮC - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

Chúc mừng “TOP 3 GIÁM ĐỐC SÀN XUẤT SẮC - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

“Nếu tất cả mọi người cùng nhau tiến về phía trước, thì thành công sẽ tự nó đến” là câu nói của Henry Ford về ý nghĩa của sức mạnh tập thể. Đoàn kết là sức mạnh, đó chính là sức mạnh cộng hưởng của mỗi thành viên, tạo nên giá trị bền vững và kết quả của tập thể. 

Sàn Nha Trang đạt giài thường “SGD XUẤT SẮC NHẤT NHÓM 3 - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

Sàn Đông Sài Gòn đạt giải thưởng “SGD XUẤT SẮC NHẤT NHÓM 2 - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

Sàn Phú Nhuận đạt giải thưởng “SGD XUẤT SẮC NHẤT NHÓM 1 - QUÝ 1/2023”. (Nguồn: PropertyX)

Sàn Phạm Viết Chánh giành chiến thắng chiến dịch “NHANH NHƯ CHỚP NHÍ”. (Nguồn: PropertyX)

Trong giai đoạn nhiều biến động như hiện tại, PropertyX cũng không nằm ngoài những “thay đổi” để thích nghi. Ban lãnh đạo PropertyX đã có các chiến lược kinh doanh mới và tái cấu trúc lại hệ thống để tăng tốc và phát triển bền vững trong thời gian sắp tới.

Bà Phạm Thị Nhàn - Phó Tổng Giám Đốc PropertyX kiêm nhiệm Tổng Giám Đốc Sàn Tân Sơn Nhất

Ông Phạm Văn Hưng được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám Đốc PropertyX

Trước khi khép lại buổi lễ, ông Trương Anh Tú – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PropertyX có đôi lời chia sẻ gửi đến đội ngũ PropertyX: “Chúc mừng những nỗ lực của tất cả mọi người trong thời gian vừa qua. Mong rằng tất cả các anh/chị vẫn sẽ giữ mãi năng lượng căng tràn, khí thế dũng mãnh, nhiệt huyết nóng bỏng và tinh thần rực lửa ấy để có thể làm nên những thành tích vượt trội hơn nữa trong thời gian tới.” 

Ông Trương Anh Tú – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PropertyX có đôi lời chia sẻ. (Nguồn: PropertyX)

Thông qua chương trình, hy vọng rằng tất cả mọi người vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết, tiếp tục giữ vững phong độ, đạt được những bước tiến vượt bậc với những thành quả đáng tự hào. Một lần nữa, xin được chúc mừng những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể Đại gia đình PropertyX trong chặng đường vừa qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã luôn giữ vững tinh thần, phá vỡ mọi rào cản và không hề bỏ cuộc. Cùng nhau tạo nên sức mạnh, cùng nhau chúng ta sẽ làm nên những điều tuyệt vời!./.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin