Lễ Ký Kết Và Trao Giấy Chứng Nhận Đại Lý Chiến Lược Dự Án Grand Mark Nha Trang

Ngày 23 & 24/02/2023 vừa qua, lễ ký kết và trao giấy chứng nhận đại lý chiến lược của dự án Grand Mark Nha Trang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác bùng nổ và thắt chặt mối quan hệ phát triển bền vững giữa các đối tác kinh doanh chiến lược.


SỰ CỘNG HƯỞNG TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN

Với mục tiêu kiến tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, tối ưu hóa giá trị cho cộng đồng cư dân tương lai, Chủ đầu tư (CĐT) - Công ty CP ĐT-XD Đông Dương Nha Trang không chỉ tâm huyết trong xây dựng và phát triển dự án mà còn rất cẩn trọng trong việc tìm kiếm đối tác kinh doanh. 

Đặt trọn niềm tin vào công ty CP Property X (PropertyX) - đơn vị được lựa chọn trở thành Tổng thầu phân phối và tiếp thị dự án. Được biết đến là công ty tư vấn và môi giới bất động sản (BĐS) có thị phần top đầu Việt Nam 2020, PropertyX tự hào là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - Tập đoàn đầu tư kinh doanh và phát triển BĐS hàng đầu trên thị trường. Tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn, PropertyX đã, đang và sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những trải nghiệm hoàn hảo, tận tâm nhất.



Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mark Nha Trang với Công ty TNHH thương mại và đầu tư New City diễn ra vào ngày 24/02/2023 (Nguồn: PropertyX)


Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mark Nha Trang với Công ty CP đầu tư Tâm Real diễn ra vào ngày 24/02/2023 (Nguồn: PropertyX)

Các đối tác chiến lược tụ hội tại khuôn khổ sự kiện đều là những đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường BĐS, bao gồm: Công ty TNHH thương mại và đầu tư New City (New City) và Công ty CP đầu tư Tâm Real (Tâm Real). 

Đại diện PropertyX và New City thực hiện nghi thức Ký kết hợp tác chiến lược (Nguồn: PropertyX)

Đại diện PropertyX trao giấy Chứng nhận Đại lý chiến lược cho đại diện Tâm Real (Nguồn: PropertyX)

Dưới sự chứng kiến của đại diện Ban lãnh đạo các bên, đại diện PropertyX đã lần lượt ký kết hợp tác và trao giấy Chứng nhận Đại lý chiến lược cho đại diện của New City và Tâm Real. Đại diện các bên đều bày tỏ sự vui mừng cũng như mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững, cùng nhau phát triển dự án và tạo dựng dấu ấn trên thị trường BĐS.

Đại diện các đơn vị cùng chụp hình lưu niệm (Nguồn: PropertyX)

Buổi lễ ký kết đã diễn ra tốt đẹp, với cái “bắt tay” chiến lược giữa chủ đầu tư, tổng thầu phân phối và tiếp thị, và các đơn vị phân phối chuyên nghiệp như một sự cộng hưởng sức mạnh, hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích lớn giúp thị trường BĐS Nha Trang nói chung và dự án Grand Mark Nha Trang nói riêng bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.


CĂN HỘ ĐỊNH DANH, GIÁ TRỊ VỮNG – AN CƯ THẬT

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các chuyên viên kinh doanh đã được nghe ông Phạm Văn Hưng – Giám đốc Kinh doand & Marketing Property X chia sẻ thông tin và những giá trị ưu việt của dự án Grand Mark Nha Trang.

Ông Phạm Văn Hưng – Giám đốc Kinh doanh & Marketing Property X chia sẻ (Nguồn: PropertyX)

Tọa lạc kiêu hãnh nơi trung tâm phía Nam phố biển, Grand Mark Nha Trang như một biểu tượng bảo chứng cho sự phồn vinh nhưng không kém phần thơ mộng khi sở hữu tầm nhìn bao quát vịnh thiên đường xanh mát và toàn cảnh thành phố du lịch sôi động. Vị thế hoàng kim của Grand Mark Nha Trang là mốc son nối dài những trải nghiệm hoàn hảo.

Grand Mark Nha Trang, trọn vị tinh hoa đầu tư – an cư – nghỉ dưỡng (Nguồn: PropertyX)

Với tâm huyết cùng kinh nghiệm và uy tín được chứng minh qua nhiều dự án, các bên cam kết sẽ phối hợp và phát huy tối đa mọi nguồn lực, trở thành cầu nối tin cậy đưa dự án Grand Mark Nha Trang tới tận tay khách hàng và nhà đầu tư, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin