WLand hợp tác cùng PropertyX đồng hành kiến tạo hệ sinh thái kết nối kinh doanh bền vững

Tối 28/10/2022, trong khuôn khổ sự kiện “Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM), Công ty WLand - đơn vị thành viên của Tập đoàn Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH) đã ký kết với Công ty cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh trong hành trình kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng và một hệ sinh thái kết nối kinh doanh bền vững. 

Lễ ký kết giữa WLand và Công ty Cổ phần PropertyX diễn ra tại đêm trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global - Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức. Sự kiện thu hút sự tham dự của gần 700 khách mời, trong đó có sự góp mặt của các chính khách, chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân, thành viên Ban cố vấn, Hiệp hội doanh nghiệp quốc tế, thành viên WLIN Global và các cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và quốc tế.

Ký kết giữa WLand - đơn vị thành viên của WLIN Global Holdings và Công ty cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh

WLand - công ty thành viên của Tập đoàn WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global cũng như Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân BSIN Global đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - đối tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn - đầu tư bất động sản. Các vị khách quý tham dự sự kiện đã chứng kiến Lễ ký kết giữa Công ty WLand - đơn vị thành viên của Tập đoàn Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH) và Công ty cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh trong hành trình kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng và một hệ sinh thái kết nối kinh doanh bền vững. Ông Adam Hải - TGĐ Công ty WLand đã ký kết, trao hoa và quà từ WLIN Global Holdings với ông Trương Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PropertyX.

Ký kết giữa WLand - đơn vị thành viên của WLIN Global Holdings và Công ty cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh

Tại sự kiện, ông Trương Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PropertyX đã chia sẻ về tầm nhìn hợp tác chiến lược của công ty PropertyX khi đồng hành cùng Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global & Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân BSIN Global cũng như WLand - công ty thành viên của Tập đoàn WLIN Global Holdings (WGH). Sự kiện cũng đã giới thiệu những hình ảnh ấn tượng về dự án Merry Land Quy Nhơn mà PropertyX đang hướng đến cộng đồng.

Ông Trương Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PropertyX đã chia sẻ về tầm nhìn hợp tác chiến lược của công ty PropertyX khi đồng hành cùng WLand

Với vai trò TGĐ Công ty WLand, ông Adam Hải cũng chia sẻ về cơ hội hợp tác giữa WLand và PropertyX cùng những giá trị mà các thành viên WLIN Global, BSIN Global cũng như các khách tham dự sự kiện sẽ nhận được.

Ông Adam Hải - TGĐ Công ty WLand chia sẻ về cơ hội hợp tác giữa WLand và Công ty Cổ phần PropertyX

Không chỉ hợp tác cùng công ty WLand và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global cũng như Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân BSIN Global, Công ty cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh còn đồng hành là Nhà tài trợ Vàng góp phần tạo nên thành công của sự kiện Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”.

Đại diện WLand & WLIN Global Holdings và Công ty cổ phần PropertyX cùng các vị khách quý nâng ly chúc mừng sự hợp tác bền vững giữa 2 đơn vị

“Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022” là Giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các Nữ lãnh đạo Việt Nam hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu với tiêu chí: Là chủ doanh nghiệp, có khả năng kiến tạo và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong vai trò WLIN Partners, có hoạt động kinh doanh được kết nối thông qua mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, doanh nghiệp và bản thân hoạt động tuân thủ pháp luật, có ý thức giữ gìn và xây dựng hình ảnh bản thân trước công chúng.

Lễ trao giải “Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022”

Song song với việc vinh danh các nữ lãnh đạo xuất sắc nhận giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, chương trình còn trao giải The Best Brand of Women Leaders Choice nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ hướng đến cộng đồng.

Các đại diện doanh nghiệp nhận giải The Best Brand of Women Leaders Choice

Bên cạnh đó, chương trình còn phát động giải thưởng Top 100 Phong cách doanh nhân – Người tiên phong 2022-2023. Đây là giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, do Tạp chí Phong cách doanh nhân cùng mạng lưới BSIN Global tổ chức. Giải thưởng nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.

Bên cạnh Nhà tài trợ Vàng PropertyX – Thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh, chương trình còn hân hạnh nhận được sự đồng hành cùng các đơn vị: Goldsun Media Group (Nhà đồng tài trợ Vàng) cùng các đơn vị đồng hành: Tạp chí Women Leader, WAcademy, WService, W-Invest Capital, Pro Image, Women Startup, Công ty TNHH Vy Marya, Công ty Cổ phần Lê Bảo Minh, Công ty TNHH COCASUKI, DONA Beauty Vina, Công ty Kisin, Công ty Cổ phần Lychee, Công ty Crilin, Cleo Nail & Spa, Kiến trúc Vạn An, Tổ hợp Giáo dục Sydney, Yến sào Khánh Hòa Khả Yến, Dhera Group, Công ty Pearl Talk, Công ty Cổ phần Crystabaya, Trung tâm đào tạo tiếng Đức DSHi, LaCle Group, Công ty Yuan Zhong Siu, Bông xanh bông trắng rồi lại vàng bông, Ann Fashion, Công ty TNHH L.A…

Công ty cổ phần PropertyX là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - Tập đoàn đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, PropertyX hướng đến trở thành đơn vị phân phối, kinh doanh bất động sản quy mô và chất lượng hàng đầu trên cả nước. Với việc đồng hành hợp tác, sắp tới WLand và Công ty cổ phần PropertyX sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhằm kết nối và mang đến những cơ hội hữu ích cho các doanh nhân trong lĩnh vực tư vấn - đầu tư bất động sản nhằm kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng và một hệ sinh thái kết nối kinh doanh bền vững. 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin