Vietbuild: Triển lãm thành công tốt đẹp

 

Tiếp nối thành công, triển lãm quốc tế bất động sản Vietbuild 2010 tiếp tục được tổ chức tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ từ ngày 16/09 đến 20/09  và nhận được nhiều điều thú vị từ các đơn vị tham gia

 

 

Ông Nguyễn Hồng Quân (Phải) – Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng
Ông Nguyễn Đình Trung (Giữa) - TGĐ  Cty Hưng Thịnh

 

 

 

 

 

Khai mạc VietBuild

 

 

Triển lãm khai mạc vào lúc 09:00 ngày 16/09/2010 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ (221 Lý Thường Kiệt). Buổi lễ vinh dự được đón các cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ và các Bộ Ngành…cùng đại diện các đơn vị thuộc khối ngành Xây Dựng, Nội Thất, Bất Động Sản…đã quan tâm tham dự.


Vietbuild là triển lãm thường niên được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây Dựng và UBND Thành Phố Hồ Chí Minh đã thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có thương hiệu trong và ngoài nước. Tham gia đợt triển lãm từ 16/09/2010 đến 20/09/2010, các doanh nghiệp đã đầu tư rất nhiều vào phần trang trí, xây dựng gian hàng, đa dạng hóa sản phẩm trưng bày, tích cực tham gia các chương trình hoạt động, nắm bắt cơ hội giao lưu tìm hiểu với các doanh nghiệp nước ngoài, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng nói riêng và của toàn xã hội nói chung.                                        


Một trong số đó phải kể đến các gian hàng của Petroland, Thu Duc House, HD Real, Prime... Trong đó, gian hàng của Cty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh đặc biệt nổi bật về mức độ đầu tư cho việc trang trí, trưng bày cũng như sự đa dạng của sản phẩm. Gian hàng Hưng Thịnh đã mang đến nhiều bất ngờ với chiếc xe Mercedes-Benz màu đỏ cực kỳ sang trọng được trưng bày một cách ấn tượng, đã thu hút khá nhiều sự quan tâm, hiếu kỳ của quan khách, làm cho không khí của ngày khai mạc càng thêm sôi nổi.



Theo tin từ Hưng Thịnh, chiếc xe Mercedes-Benz là một trong những phần quà hấp dẫn, ấn tượng mà Hưng Thịnh dành tặng cho những khách hàng đặt mua Sentosa Villa – dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Công ty tại Phan Thiết – nơi được mệnh danh là “thủ đô resort” của Việt Nam.      


Bên cạnh giải đặc biệt (Xe Mercedes-Benz), Hưng Thịnh còn dành:


     - 01 giải nhì            :    Xe Vespa  LX 125 (VN)


     - 01 giải nhất          :    Xe Honda SH 125 (VN)


cho những khách hàng may mắn của chương trình.

Dự kiến chương trình sẽ kéo dài từ ngày 16/09 đến chậm nhất là ngày 13/12/2010.
Ngoài ra, đối với khách hàng mua 01 căn hộ cao cấp Thiên Nam Apartment (01 trong những sản phẩm thành công nhất của công ty) sẽ được nhận ngay 01 lượng vàng SJC trị giá 30.000.000 đ.


Trên đây là một số thông tin về chương trình khuyến mại “Sở hữu mãi góc nhỏ thiên đường” của Hưng Thịnh. Được biết, tên chương trình thể hiện mong muốn của chủ đầu tư: mang đến cho khách hàng những “góc nhỏ” chốn “thiên đường” – nơi yên bình và hạnh phúc, Sentosa Villa là một “góc nhỏ”, sau vô lăng xe Mercedes sang trọng và đẳng cấp cũng là một “góc nhỏ”…và ở nơi đâu trên Sentosa Villa, bạn cũng có thể tận hưởng một cuộc sống chỉ có ở chốn thiên đường.

Cũng trong ngày khai mạc triển lãm, Tổng Giám Đốc Công ty Hưng Thịnh đã đại diện cho Công ty lên nhận Cúp Vàng Ngành Xây Dựng, Bất Động Sản do đồng chí Nguyễn Hồng Quân – Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng trao tặng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                           Gian hàng Hưng Thịnh                                                        Người mẫu nhí tạo dáng bên xe Mercedes

 

Gian hàng triển lãm của Hưng Thịnh tại Vietbuild còn bất ngờ đón tiếp những gương mặt quen thuộc của làng giải trí : ca sĩ Quách Tấn Du, Như Ý, diễn viên Mai Phương…tiêu biểu cho những nhà đầu tư trẻ, năng động, nhạy bén với thị trường.

 

 

   

               Ca sĩ Quách Tấn Du đang chăm chú theo                           Ca sĩ Như Ý và MC Xuân Hiếu say sưa trao đổi
               sự tư vấn của nhân viên Hưng Thịnh

 

 

 
           Các nghệ sĩ thăm gian hàng tạo dáng trước ống kính                              Nhân viên Hưng Thịnh tư vấn cho khách hàng  

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin