'Việt Nam - vẻ đẹp tuyệt vời nhất ở châu Á'


 
Sau 10 ngày khảo sát Việt Nam, công ty Mannai Holidays - một trong những công ty du lịch có uy tín nhất ở Qatar, đã kết luận: 'Việt nam có vẻ đẹp tuyệt vời nhất ở châu Á'.
 

Để chuẩn bị cho mùa du lịch cuối năm, mới đây Đại sứ quán Việt nam tại Qatar cùng Mannai Holidays đã phối hợp tổ chức một buổi giới thiệu về Việt Nam với nhưng điểm nhấn du lịch tại buổi họp mặt thường kỳ của tổ chức “Các quí bà ngày thứ Ba của Doha” – “Tuesday Ladies Group – TLG Doha”.

TLG Doha là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập từ 30 năm trước, với hội viên là các bà vợ của những chuyên gia cao cấp nước ngoài đến Doha làm việc. Hiện hội có gần 300 thành viên tới từ 26 quốc gia trên thế giới.  Đây là một tổ chức rất có uy tín và có nhiều hoạt động tích cực ở Doha.

Đại diện của Mannai đã miêu tả rất sinh động về chuyến du lịch tới Việt nam của họ. Cung cấp cho các hội viên những bức ảnh thú vị tự chụp trong hành trình từ vịnh Hạ long tới làng gốm Bát tràng, Văn miếu, Đại nội, phố cổ Hội An, chợ Bến thành…

Đại diện của Mannai chia sẻ rằng họ rất thích khi được đến thăm những danh lam thắng cảnh của Việt nam, thưởng thức các món ăn đặc sắc từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, ấn tượng sâu sắc nhất của những chuyên gia lão luyện về du lịch của Mannai lại là về con người Việt nam.

 

 

 

“Người Việt nam rất chu đáo và hiếu khách, luôn cố gắng làm vui lòng du khách. Bạn sẽ được hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhặt, ví dụ nhân viên nhà hàng có thể gọi chính xác bạn tên gì ngay từ khi bạn nhận phòng tại quầy lễ tân và họ nhớ cả bạn đã dùng đồ uống gì trong bữa ăn trước. Việt Nam lại chưa bị “quá chuyên nghiệp và bài bản” trong việc chào mời khách mua các sản phẩm du lịch vốn có mặt ở mọi nơi. Bạn được tự do chọn lựa và ngắm nghía một mình trong các cửa hàng, thậm chí sau đó còn hỏi han chủ nhân về cách chế tác sản phẩm mà không hề bị nài ép phải mua món đồ đó. Ở Việt Nam, khi mua một cái cốc, bạn có thể yên tâm là sẽ không bị ép phải mua một cái thìa đi kèm.”, David Paul, giám đốc tiếp thị & bán hàng của Mannai chia sẻ.

 

Với sự hỗ trợ của đại diện Đại sứ quán Việt nam tại Doha, rất nhiều câu hỏi cụ thể của các hội viên từ phong tục tập quán, giá vé máy bay, thời tiết, ngôn ngữ, cách mua hàng …đã được giải đáp.

 

Rất ấn tượng với buổi nói chuyện về “vẻ đẹp tuyệt vời nhất của châu Á”, nhiều hội viên của TLG đã bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch đến Việt nam cho gia đình mình trong những ngày nghỉ sắp tới.

 

Vẫn tiếp tục trong nỗ lực quảng bá du lịch của mình, thời gian tới Đại sứ quán Việt nam tại Qatar sẽ kết hợp với công ty Mannai Holidays tổ chức những buổi giới thiệu về Việt Nam tới các đối tượng là các nhóm doanh nhân, giáo viên, sinh viên, nhà nghiên cứu …

Theo Đất Việt

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin