“VĂN HÓA NHÂN VĂN CỦA HƯNG THỊNH GIÚP CHÚNG TÔI THÀNH CÔNG”

Ngay từ những ngày thành lập đến nay, Hưng Thịnh luôn lấy chữ “Tín” làm tôn chỉ hoạt động, cam kết mang đến giá trị gia tăng đảm bảo hiệu quả đầu tư cho khách hàng, đối tác và cổ đông. Chính điều đó, khách hàng luôn nhắc đến Hưng Thịnh như một công ty BĐS UY TÍN – CHẤT LƯỢNG trên thị trường. Hưng Thịnh có vị trí lớn trong lòng khách hàng không chỉ do định hướng chiến lược đúng đắn từ ban lãnh đạo, mà còn là sự nỗ lực của các nhân viên kinh doanh khi tiếp cận khách hàng.

“Khi đi xem Bất động sản (BĐS), ngoài vấn đề giá cả, chất lượng BĐS, điều quan trọng với tôi là sự chân thật, không giấu giếm của nhân viên kinh doanh. Có nhiều người đúng là có khả năng thuyết phục, nhưng tôi lại có cảm giác như mình đang bị “dụ”. Nhưng với anh Duy Linh, tôi cảm thấy tin tưởng bởi sự chân thành, chất phác. Anh phân tích cẩn thận nhu cầu và khả năng tài chính của tôi để tư vấn sản phẩm phù hợp. Nhiều người chỉ lựa những sản phẩm được giá nhất và thuyết phục tôi mua, chứ không cho tôi nhiều cơ hội lựa chọn.” Ông Lương Thành Lân, một khách hàng đã giao dịch thành công nhận xét về anh Phan Duy Linh - nhân viên kinh doanh sàn Phạm Viết Chánh. Đúng là mỗi nhân viên kinh doanh đều có một cách làm việc khác nhau, nhưng có lẽ với sự chân thành, cách nói chuyện tự nhiên, mộc mạc của cậu con trai miền Tây này đã giúp anh Phan Duy Linh tạo sự thân thiện và tin tưởng với người đối diện. Anh từng có mặt trong danh sách Topsales tháng 3 vừa qua và tháng 4 này, anh đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu.

 

Anh Phan Duy Linh - Đứng đầu Topsales Hưng Thịnh

Chi tiết buổi phỏng vấn của anh Phan Duy Linh    

Anh Phan Duy Linh là gương mặt đạt doanh thu cao nhất tháng 4. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh cũng xin gởi lời chúc mừng đến ba anh chị đạt thành tích cao tiếp theo

 

Anh Chu Mạnh Cường (Sàn Phạm Viết Chánh)

 

“Đúng như câu slogan của công ty: Vì một cộng đồng hưng thịnh, Hưng Thịnh luôn mang những sản phẩm có tính ưu việt và giá trị gia tăng trong tương lai đến khách hàng. Tôi đã cảm nhận sâu sắc điều này và luôn tự hào vì được đứng trong hàng ngũ nhân viên Hưng Thịnh.”

 

Chị Lê Thị Hằng (Sàn Nguyễn Chí Thanh)

 

"Đối với khách hàng, tôi luôn mong muốn chân thành và không "chiêu trò" lừa dối. Tôi nghĩ với những sản phẩm chất lượng và uy tín mà Hưng Thịnh chọn lọc chính là một thuận lợi rất lớn cho tôi có thể chân thật khi tư vấn khách hàng."

 

Anh Hồ Thành Hòa (Sàn Tú Xương)

 

"Danh tiếng của Hưng Thịnh không những giúp tôi nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, mà còn tạo điều kiện để tôi trở thành một "người bạn" của khách. Nhờ vậy mà mỗi khi "lựa chọn" một dự án, khách hàng luôn chia sẻ chân thành với tôi, qua đó tôi có thêm nhiều cơ hội để tư vấn cho khách những sản phẩm tốt nhất của Hưng Thịnh"

 

Xin gởi lời chúc mừng đến TOPSALES
và chúc các Anh Chị mãi giữ được ngọn lửa, tiếp tục gặt hái những thành công trong công việc!

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin