Tháng vì cộng đồng - Miền Trung cần lắm những tấm lòng

Trong khi cả đất  nước đang hòa cùng hào khí Thăng Long ngàn năm, trong khi bạn đang tận hưởng cái không khí se lạnh của thời khắc giao mùa…thì nơi miền trung thân thương  lại chìm trong cơn đại hồng thủy lịch sử, biết bao người đang dần kiệt sức trong dòng nước lũ lạnh như cắt. Hàng ngàn gia đình sống trong cảnh màn trời chiếu đất, thiếu thốn tất cả từ lương thực thực phẩm, đến thuốc men, quần áo, sách vở… Thiên tai đã lấy mất của họ tất cả những gì dù là nhỏ nhoi nhất. Hơn lúc nào hết, đồng bào miền Trung ruột thịt đang cần lắm những tấm lòng, những bàn tay thương yêu để giúp họ vượt qua cảnh khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 

Không nằm ngoài mục đích sẻ chia, chung tay hướng về miền Trung thân thương, Hưng Thịnh tổ chức “THÁNG VÌ CỘNG ĐỒNG – MIỀN TRUNG CẦN LẮM NHỮNG TẤM LÒNG”, theo đó, từ ngày 29/10  - 31/11, mỗi khách hàng khi giao dịch bất kỳ sản phẩm nào tại SGD BĐS Hưng Thịnh, chúng tôi sẽ trích 1 phần  lợi nhuận từ 2 – 10 triệu đồng gửi đến đồng bào miền Trung nhằm chia sẻ những khó  khăn, mất mát mà họ đang phải gánh chịu.

 

Hạnh phúc không đến từ những điều lớn lao

Hạnh phúc không đến từ những điều phức tạp


Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhoi và bình dị


Hạnh phúc chính là sự sẻ chia.

 
Hãy cùng chúng tôi chung tay vì một cộng đồng giàu tình yêu thương và nhân ái

Chân thành cảm ơn 06 khách hàng đã mua sản phẩm Sentosa Villa ngay khi chương trình được khởi xướng, giúp chúng tôi bước đầu tích lũy được trên 30.000.000 đ cho Quỹ “Tháng vì cộng đồng”. Hy vọng quỹ của chúng ta sẽ ngày càng “đầy” thêm những giá trị vật chất thiết thực và “đầy” thêm tình người…
 
Những quyền lợi của chương trình khuyến mại dành cho Sentosa Villa và những khách hàng sở hữu thẻ VIP của Hưng Thịnh vẫn giữ nguyên.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hệ thống SGD BĐS Hưng Thịnh

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin