Tập đoàn Hưng thịnh tài trợ 1 tỷ đồng cho Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19 của Bệnh Viện Thống Nhất

Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân, Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19 của Bệnh viện Thống Nhất vào sáng ngày 02/9/2021.

 


 Toàn cảnh buổi lễ tiếp nhận tài trợ cho Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19 của Bệnh viện Thống Nhất


Buổi lễ tiếp nhận tài trợ cho Chương trình nghiên cứu của Bệnh viện Thống Nhất có sự tham dự của PGS.TS.BS Lê Đình Thanh, Giám đốc bệnh viện; TS.BS Võ Thành Toàn, Phó Giám đốc bệnh viện. Về phía Tập đoàn Hưng Thịnh có ông Trương Văn Việt, Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Tập đoàn; ông Lê Hồng Việt, Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Tập đoàn và ông Huỳnh Thanh Tứ, Phó TGĐ Hưng Thịnh Incons.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.BS Lê Đình Thanh, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất chia sẻ: “Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19 của Bệnh viện Thống Nhất là đề tài nghiên cứu giúp đẩy mạnh các biện pháp khẩn cấp, nâng cao hiệu quả trong việc điều trị và hỗ trợ phục hồi cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19, góp phần phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Bệnh viện chúng tôi hôm nay được nhận một món quà mang ý nghĩa vật chất và tinh thần rất lớn từ Tập đoàn Hưng Thịnh. Với nguồn kinh phí tài trợ này, chúng tôi sẽ có thêm nguồn lực để nghiên cứu và nhanh chóng đưa ra kết quả khả quan giúp cải tiến phác đồ điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19”.

 


PGS.TS.BS Lê Đình Thanh, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất (thứ hai từ trái qua) chia sẻ tại buổi lễ

 


Ông Trương Văn Việt, Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ hai từ phải qua)
và ông Lê Hồng Việt, Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh (ngoài cùng, bên phải)
trao tặng 1 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19
của Bệnh viện Thống Nhất

 

Cũng trong buổi lễ, ông Lê Hồng Việt, Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh các hoạt động chung tay hỗ trợ cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn được tiếp sức cho đội ngũ y tế và chuyên gia trong việc nghiên cứu các biện pháp điều trị và phòng ngừa Covid-19. Hy vọng rằng sự đồng hành cùng Bệnh viện Thống Nhất trong Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19 sẽ sớm mang lại những kết quả tích cực”.

 


Ông Lê Hồng Việt, Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh phát biểu tại buổi lễ

 


PGS.TS.BS Lê Đình Thanh, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất (thứ hai từ trái qua)
và TS.BS Võ Thành Toàn, Phó Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất (ngoài cùng, bên trái)
trao tặng thư cảm ơn cho đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Bệnh viện Thống Nhất là một trong hai bệnh viện tại TP.HCM được Bộ Y tế giao nhiệm vụ nghiên cứu thử nghiệm, đánh giá tại cơ sở y tế đối với thuốc Molnupiravir - một trong những thuốc kháng virus giúp giảm nhanh nồng độ virus trong cơ thể người nhiễm. Đây là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi hai hãng dược phẩm Merck và Ridgeback Biotherapeutics của Mỹ. Thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Thống Nhất và cho kết quả khả quan.

 

Ngay sau buổi lễ, hai bên đã cùng tham quan khuôn viên của Bệnh viện Thống Nhất và trao đổi về việc đồng hành cùng nhau trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.

 


Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đại diện Bệnh viện Thống Nhất tham quan khuôn viên của bệnh viện

 


Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng thời gian tới hai bên sẽ có sự đồng hành cùng nhau trên nhiều lĩnh vực

 

Chương trình tiếp tục nối dài chuỗi hoạt động ý nghĩa chung tay hỗ trợ cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh của Tập đoàn Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin