Tập đoàn Hưng Thịnh và Propertyx được vinh danh Top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín và Top 5 công ty tư vấn & môi giới BĐS uy tín 2019

Ngày 19/04/2019 tại Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2019 ở Khách sạn Park Hyatt Saigon, Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) được vinh danh Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín và Top 5 Công ty Tư vấn & Môi giới BĐS uy tín năm 2019 do báo VietnamNet phối hợp cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) trao tặng.



Hơn 17 năm thành lập và phát triển, bằng chữ “Tâm” trong các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành chủ đầu tư các dự án bất động sản uy tín ở thị trường phía Nam và là thương hiệu lớn mạnh của cả nước khi sở hữu gần 80 dự án trải dải khắp các tỉnh, thành. Tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Hưng Thịnh, với đội ngũ hơn 1.200 nhân sự, PropertyX tự hào là đơn vị thành viên của Tập đoàn và tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

 

Việc Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX nằm trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín 2019 và Top 5 Công ty tư vấn & Môi giới BĐS uy tín 2019 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản. Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án… trong năm 2018 - 2019 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

 

Giải thưởng Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín 2019 và Top 5 Công ty tư vấn & Môi giới BĐS uy tín 2019 đã khẳng định năng lực tài chính vững mạnh, sự phát triển bền vững và là cơ hội xây dựng thương hiệu mạnh của những cánh chim đầu đàng trong ngành Xây dựng – Bất động sản, một trong những ngành có tỉ trọng doanh thu cao nhất và đồng thời là ngành có tổng lợi nhuận tốt nhất trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng 2019. Đồng thời, giải thưởng là niềm tự hào và sự ghi nhận từ chính Khách hàng về những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng chính là lời cam kết tiếp tục đem đến cho cho thị trường những dự án đầy tiềm năng, là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng, sung túc của Đối tác và Khách hàng.



Ông Đoàn Thanh Ngọc – Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh
nhận hoa, cúp và giấy chứng nhận Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín 2019
từ ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Biên tập báo VietnamNet (bên phải)
và ông Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (bên trái)



Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần Property X
nhận hoa, cúp và giấy chứng nhận Top 5 Công ty Tư vấn & Môi giới BĐS uy tín 2019
từ ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Biên tập báo VietnamNet (bên phải)
và ông Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (bên trái)



Cúp và giấy chứng nhận Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín 2019



Cúp và giấy chứng nhận Top 5 Công ty Tư vấn và Môi giới BĐS uy tín 2019



Các Doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức



Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2019 – Top 10 Most Reputable Property Developers 2019:

-    Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh
-    Công ty Cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
-    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
-    Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hạ Long (BIM Group)
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O


Top 5 Công ty Tư vấn & Môi giới BĐS uy tín năm 2019 – Top 5 Most Reputable Real Estate Agencies 2019:
-    Công ty Cổ phần Property X
-    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc
-    Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ
-    Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
-    Công ty TNHH CBRE (Việt Nam)

 

Năm 2019 là năm thứ tư liên tiếp công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Các doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành với thương hiệu được nhiều người tin tưởng trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2018 – 2019.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin