Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục thực hiện nhiều chương trình an sinh ý nghĩa cho bà con các tỉnh

Trong thời gian từ ngày 15-18/9/2021, nhằm tiếp sức cho các chương trình an sinh xã hội cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như trao tặng các gói an sinh cho bà con các tỉnh ở Đồng Nai hay hỗ trợ người dân Bình Định trong chuyến hành trình về quê hương.

 

Ngày 15/09, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng 150 tấn gạo trị giá hơn 2 tỷ đồng cho UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai. Đây là chương trình hỗ trợ tiếp theo sau nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Tập đoàn thực hiện từ khi dịch bùng phát cho đến nay tại địa phương.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh thực hiện nhiều chương trình an sinh ý nghĩa cho bà con các tỉnh
 Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 3 từ trái sang) trao bảng tượng trưng 150 tấn gạo
cho ông Cao Văn Quang - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai (thứ 3 từ phải sang)
cùng đại diện Tỉnh ủy và UBND tỉnh Đồng Nai


Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Trước diễn biến phức tạp, cam go của dịch Covid-19, ngoài việc đồng hành với chương trình vắc-xin của Chính phủ, Tập đoàn Hưng Thịnh chúng tôi còn luôn sát cánh với các địa phương để hỗ trợ phòng, chống dịch cũng như tiếp thêm nguồn lực cho công tác an sinh. Trong thời gian tới, Tập đoàn hy vọng sẽ có thêm nhiều hơn nữa các doanh nghiệp, tổ chức xã hội cùng chung sức với tỉnh Đồng Nai để chống dịch cũng như đảm bảo phát triển kinh tế, xã hội.


Ngoài ra, ngày 18/9, thông qua Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 7.000 suất quà với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho bà con tỉnh nhà vượt khó mùa Covid-19. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Vòng tay Việt - Sài Gòn” hỗ trợ 1 triệu suất ăn cho người nghèo TP.HCM, đã được Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp cùng hai tổ chức thiện nguyện "Vòng Tay Việt" và "Sài Gòn thương nhau" triển khai thực hiện từ tháng 8/2021. 

 

Tập đoàn Hưng Thịnh thực hiện nhiều chương trình an sinh ý nghĩa cho bà con các tỉnh
Ông Võ Văn Thư - Phó TGĐ Hưng Thịnh Land, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh (bên phải)
trao tặng 7.000 suất quà cho Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM

 


 Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao quà cho người dân Bình Định tại TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19

 

Cùng với đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục đồng hành cùng Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM trong chương trình “Hành trình về quê hương” đưa học sinh và bà con tỉnh nhà gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM trở về quê. Theo đó, nhằm đảm bảo công tác phòng dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 200 triệu đồng để hỗ trợ mua đồ bảo hộ và xét nghiệm PCR cho bà con trước khi khởi hành.

 


 Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ chi phí mua đồ bảo hộ và xét nghiệm PCR
cho đại diện Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM

 

Việc tiếp tục hỗ trợ các tỉnh Bình Định và Đồng Nai một lần nữa hiện thực hóa mong muốn của lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh trong hành trình cùng các địa phương chống dịch Covid-19. Hiện kinh phí mà Tập đoàn đã đóng góp cho công tác phòng, chống dịch cùng cả nước là gần 200 tỷ đồng. Thông qua hoạt động trao tặng các gói an sinh nói trên, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn tiếp thêm nguồn lực vật chất lẫn tinh thần cùng cộng đồng vượt qua khó khăn do Covid-19. 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin