Tầm nhìn và sứ mệnh Hưng Thịnh Land

hungthinhcorp.com.vn

hungthinhcorp.com.vn
Hưng Thịnh Land đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới

Là thành viên trực thuộc Hưng Thịnh Corp và thừa hưởng những lợi thế của một thương hiệu Hưng Thịnh vững mạnh cùng định hướng đúng đắn và chiến lược cụ thể, Hưng Thịnh Land đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới. Ông Nguyễn Thế Mai, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Sàn Giao Dịch BĐS Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land) đã trao đổi với NĐT về sứ mệnh này.

  • Hơn 90% dự án đã được bán

  • Phóng viên: Hưng Thịnh Land định hướng trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, đâu là cơ sở để công ty có thể tự tin hoàn thành mục tiêu này ?

  • - Ông Nguyễn Thế Mai: Uy tín thương hiệu, nguồn vốn, văn hóa, những giá trị cốt lõi và đặc biệt  là yếu tố con người đã tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp Hung Thinh Land liên tục gặt hái những kết quả khả quan ngay cả trong lúc thị trường khá “trầm lắng” như hiện nay.  Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi định vị mình là “hàng đầu tại VN”, với một hệ thống sàn giao dịch chuyên nghiệp hiện đại, tiện nghi tập trung tại TPHCM và các tỉnh miền Trung như Phan Thiết,  Nha Trang, Bình Định…cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm, tận tâm trong thái độ phục vụ, ngay cả những sản phẩm không phải do công ty phân phối, chúng tôi cũng sẵn sàng nghiên cứu, tìm hiểu thông tin để tư vấn cho khách hàng một cách tận tình. Do vậy, đa phần khách hàng đều hài lòng với sự chọn lựa của mình, hài lòng với quyết định đầu tư đúng. Có lẽ vì vậy mà tất cả dự án do chúng tôi tiếp thị - phân phối như Sentosa Vila, Thiên Nam Apartment, Sunny Villa…đều đã bán được hơn 90% trong một khoản thời gian rất ngắn.

  • Xây dựng và phát triển trong thời điểm thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn cũng như bên cạnh đó là nhiều nhà quản lý bất động sản nước ngoài đã có mặt từ lâu trên thị trường, Hưng Thịnh Land có cảm thấy lo ngại ?

  • - Ông Nguyễn Thế Mai: Tôi không quan ngại lắm về điều này. Trong bất kỳ ngành nghề nào cũng phải có áp lực cạnh tranh và những khó khăn riêng. Cá nhân tôi luôn quan niệm : Chiến thắng về thương hiệu không phải là chiến thắng dựa trên tiềm lực tài chính mà là chiến thắng trong tâm trí khách hàng. Thật sự chúng tôi biết cách để đạt được điều đó. Cũng chẳng phải gì to tát cả, đơn giản là chỉ “nói” những gì chúng tôi thực có, và “hứa” những gì chúng tôi có thể “làm”. Bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết, chúng tôi không bao giờ “hứa suông” mà luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm mang thương hiệu BĐS Hưng Thịnh.  Và điều này cũng chính là tôn chỉ kinh doanh mà chúng tôi thừa hưởng từ tư tưởng của người đứng đầu Hung Thinh Corp. Có thể vì thế mà khách hàng khi đến với Hưng Thịnh thì đều cảm thấy an tâm và  hài lòng với những gì mà họ nhận được.

  • Bên cạnh đó, Hung Thinh Land đã hoàn tất công cuộc tái cấu trúc công ty theo hướng độc lập, tinh gọn và hiệu quả. Cụ thể cơ cấu nhân sự Hung Thinh Land sẽ tập trung vào 2 bộ phận chính là sale và marketing với thành phần là những cán bộ chủ chốt, giàu kinh nghiệm và cực kỳ nhạy bén với thị trường đến từ HungThinhCorp. Ngoài ra còn có các bộ phận hỗ trợ như bộ phận phát triển dự án, hệ thống sàn giao dịch truyền thống…

  • Hung Thinh Land đã xây dựng được hệ thống “đối tác viên” (gồm các chuyên viên kinh doanh cao cấp của các công ty bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, ô tô…) tương đối vững mạnh, phát triển song song với kênh bán hàng hiện có tạo nên sức mạnh tổng hợp góp phần vào sự phát triển hoạt động kinh doanh, giúp chúng tôi đạt được mục tiêu chiến lược đã đề ra.

  • Với sự thay đổi toàn diện lần này, Hung Thinh Land tự tin là một “hệ thống” hoàn thiện chức năng  và chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên những bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

  • Tập trung các sản phẩm truyền thống

  • Hưng Thịnh Corp. nổi tiếng và thành công với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, vậy với Hưng Thịnh Land, sản phẩm sắp tới sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng này hay với một dự án nào khác ?

hungthinhcorp.com.vn - Ông Nguyễn Thế Mai: Trong thời gian qua, chúng tôi đã phát triển chuyên sâu vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và đã đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tập trung hơn vào dòng sản phẩm truyền thống như đất nền, căn hộ, khu dân cư, khu đô thị mới…vì phân khúc này đang dần hướng đến những giá trị thực, đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Dự kiến từ đây đến quí II/2012 chúng tôi sẽ triển khai hàng loạt dự án như Hung Thinh Villa tại Đà Lạt, The Oasis (Khu căn hộ chuyên gia tại Bình Dương)… và một số dự án khu dân cư mới tại Cam Ranh và Quy Nhơn. Chúng tôi tin tưởng những dự án này sẽ là những lựa chọn đầu tư tốt nhất cho quí khách hàng trong thời gian sắp tới.

Chiến lược của công ty trong năm 2012 là gì ?


- Ông Nguyễn Thế Mai:
Với tất cả những điều vừa đề cập ở trên, chúng tôi đã từng bước kiện toàn bộ máy để chuẩn bị cho một bước tiến mang tính đột phá hơn cho năm 2012. Vẫn là tập trung phát huy thế mạnh về phân phối và tiếp thị dự án nhưng sẽ kết hợp với việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đồng thời đầu tư mạnh cho công tác nghiên cứu thị trường để chọn lựa những dự án có tiềm  năng sinh lợi cao nhất. Bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt khách hàng, các buổi hội thảo nhằm phân tích những đặc điểm và tiềm năng phát triển của từng vùng, miền, khu vực kinh tế trọng điểm để họ có cái nhìn khách quan và đủ thông tin để đi đến quyết định. Trong các buổi tọa đàm mang tính “định hướng khách hàng” , chúng tôi luôn kiên định quan điểm là đầu tư lâu dài, vì chỉ như thế mới thật sự mang đến giá trị gia tăng thiết thực cho bản thân, gia đình, cho sự phát triển kinh tế và xã hội.


Xin trân trọng cảm ơn!

Nguyễn Vũ        

Theo Người Đô Thị

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin