Sức hút căn hộ Hanoi Melody Residences trong sự kiện ra mắt toà NO3

Nối tiếp thành công của hai tòa căn hộ trước đó, dự án Hanoi Melody Residences đã ra mắt tòa tháp căn hộ NO3 vào sáng ngày 6/11. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Toàn cảnh sự kiện “Lễ ra mắt tòa nhà căn hộ NO3” của Hanoi Melody Residences

Toạ lạc tại khu vực Tây Nam Linh Đàm, dự án Hanoi Melody Residences đã và đang trở thành tâm điểm sống, đầu tư của thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội với những lợi thế vượt trội kể từ ngày đầu tiên ra mắt. 

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt toà NO3

Tòa NO3 cũng như các toà nhà còn lại thừa hưởng hệ tiện ích phong phú bậc nhất khu vực của dự án Hanoi Melody Residences, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi. Có thể kể đến như hệ thống shophouse khối đế quy hoạch đa dạng ngành hàng, khu bể bơi nội khu diện tích lên tới hơn 800m2, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, vườn gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ…

Sức hút mạnh mẽ của Hanoi Melody Residences cho thấy sản phẩm căn hộ sơ cấp tại trung tâm nội đô, mà tiêu điểm là khu vực Tây Nam Linh Đàm luôn là phân khúc đầy tiềm năng của cả nhà đầu tư lẫn khách mua ở

Bên cạnh các tiện ích nội khu đa dạng, cư dân Hanoi Melody Residences còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, bệnh viện, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội. Hệ thống giao thông kết nối khi liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch, có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hay ra ngoại thành thông qua các tuyến đường lớn như Giải Phóng, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,...  Đồng thời, khi hoàn thiện 3 tuyến số 1, 4, 8 thuộc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm, mở ra kết nối không giới hạn và bảo chứng chắc chắn cho giá trị căn hộ.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đỗ Văn Kiên – Tổng Giám đốc sàn PropertyX Hà Nội cho biết: “Tòa căn hộ NO3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi không chỉ thừa hưởng những tiện ích hiện đại của toàn dự án mà còn có tầm nhìn hướng ra sông và công viên Yên Sở, mở ra một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên ngay bên trong khung cửa. Tòa căn hộ NO3 sẽ đảm bảo một nhịp sống hiện đại, tiện nghi, là bến đỗ an cư và đầu tư, mang lại giá trị vẹn tròn cho các chủ nhân tương lai”.

 

Ông Đỗ Văn Kiên – Tổng Giám đốc PropertyX Hà Nội chia sẻ tại sự kiện

Cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 68-145m2, tòa NO3 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình đa thế hệ. Các căn hộ đều sở hữu ban công, logia rộng rãi, trần nhà cao và cửa sổ lớn bằng kính, đảm bảo đối lưu không khí, đưa ánh sáng và làn gió mát trong lành hiện diện trong từng không gian. 

Khách hàng tấp nập tham dự sự kiện ra mắt tòa căn hộ NO3

Với giá bán hợp lý và chính sách ưu đãi, căn hộ Hanoi Melody Residences là giải pháp an cư phù hợp với các gia đình trẻ và đa thế hệ

Hanoi Melody Residences là dự án đầy tâm huyết do nhà phát triển Hưng Thịnh Land kiến tạo. Đặc biệt, đây là dự án căn hộ được vận hành bởi CBRE Việt Nam - thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế.

Với sự kiện ra mắt tòa NO3, Hanoi Melody Residences sẽ bổ sung nguồn cung căn hộ hiếm có vào thị trường, góp phần đáp ứng nhu cầu ở thực và đầu tư cho khách hàng Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Khách hàng chăm chú tìm hiểu dự án Hanoi Melody Residences
 


Chuyên viên kinh doanh nhiệt tình tư vấn đến khách hàng

Cùng những thông tin đắt giá về dự án, không gian khán phòng càng thêm “nóng” hơn với hoạt động bốc thăm may mắn dành cho các khách mời tham dự sự kiện.



Các khách hàng tham dự đã nhận được nhiều phần quà may mắn

Khép lại chương trình, căn hộ Hanoi Melody Residences với những chuẩn sống mới, hiện đại và tiện nghi đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin