Sôi động giao dịch tại lễ giới thiệu dự án Hanoi Melody Residences

Sáng 23/07, hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư đã tham gia lễ giới thiệu dự án Hanoi Melody Residences tại Sales Gallery dự án. Rất nhiều căn hộ đã được giao dịch thành công ngay tại sự kiện.
 


Toàn bộ chỗ ngồi cả bên trong lẫn bên ngoài hội trường nhanh chóng được lấp kín bởi lượng khách hàng đổ về liên tục.
 


Quang cảnh nhộn nhịp bên ngoài Sales Gallery
 


Tại sự kiện, quý khách hàng và nhà đầu tư đã được nghe những thông tin hữu ích, những lợi thế ưu việt và chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án qua chia sẻ của đại diện chủ đầu tư – ông Đỗ Văn Kiên.

 Một tổ hợp căn hộ với những chuẩn sống mới, hiện đại và tiện nghi đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.


“Vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế thông minh cùng chuẩn sống mới được thiết lập bởi CBRE Việt Nam – thành viên Tập đoàn CBRE uy tín số 1 thế giới, chính là những yếu tố khiến Hanoi Melody Residences là tổ hợp căn hộ đáng sống hàng đầu Tây Nam Linh Đàm” – ông Đỗ Văn Kiên chia sẻ.

 
Ngay từ khi bắt đầu chương trình, đội ngũ nhân viên kinh doanh đã hoạt động liên tục để tư vấn cho khách hàng – những chủ nhân tương lai của các căn hộ tại Hanoi Melody Residences.

 
Các khách hàng tham quan nhà mẫu tại dự án.

 
Ghi nhận tại sự kiện, rất nhiều căn hộ đã được giao dịch thành công ngay trong lễ giới thiệu. Bàn Thủ tục trong suốt lễ giới thiệu dự án Hanoi Melody Residences luôn được khách hàng vây quanh.

 
Nhiều phần quà có giá trị gồm 2 lượng vàng 9999, Iphone 13 Promax 128Gb và các phiếu quà tặng đã được trao cho khách hàng qua chương trình bốc thăm may mắn, nhằm tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án.

 
 

Các phần thưởng gồm vàng 9999 và Iphone 13 Promax được quy đổi thành tiền mặt và trừ trực tiếp vào giá bán.


 Là dự án hiếm hoi tại Linh Đàm sở hữu hệ tiện ích đa dạng, Hanoi Melody Residences hứa hẹn mang đến một cuộc sống tròn vẹn, đủ đầy, tiện nghi cho cư dân.
 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin