Quy trình chinh phục trái tim khách hàng

Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Tổng giám đốc công ty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh
Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Tổng GĐ công ty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh

 

TÔI MONG MUỐN LÀ NGƯỜI GIỮ CHO NGỌN LỬA ĐAM MÊ
 
LUÔN CHÁY BỎNG TRONG TIM MỖI NHÂN VIÊN CỦA MÌNH

 

Sau thành công của việc phân phối các dự án thuộc những thành phố lớn tại Việt Nam như Thiên Nam Apartment, Lữ Gia Plaza (TP.HCM), Thanh Bình, Oceanami (Vũng Tàu)…. và “làm nóng” thị trường với dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Sentosa Villa (Phan Thiết), Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land.) - đơn vị thành viên của Hưng Thịnh Corp chuẩn bị triển khai chương trình phân phối hàng loạt dự án thuộc tất cả các phân khúc nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư vào đầu năm 2011. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land cũng đã từng bước mở rộng mạng lưới giao dịch qua việc liên kết với các đơn vị phân phối uy tín tại Hà Nội nhằm giới thiệu các dự án thuộc phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đến với khách hàng. Và Sentosa Villa là dự án mở đầu trong hành trình Bắc Tiến của Hưng Thịnh Land. Người Đô Thị đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Hưng Thịnh Corp và cũng là người điều hành chính của Hưng Thịnh Land về kế hoạch bán hàng và chiến lược kinh doanh những năm tiếp theo của Công ty.

PV: Xin Ông có thể cho biết kết quả chào bán của dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Sentosa Villa vừa qua trong bối cảnh cạnh tranh của phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay?

Ông Nguyễn Văn Cường : Điểm nổi bật của Sentosa Villa như vị trí đắc địa, quyền sở hữu lâu dài và giá cả hợp lý…đã giúp cho số lượng nền được đăng ký giữ chỗ đạt hơn 80% chỉ sau một thời gian ngắn công bố. Hiện tại, Sentosa Villa chỉ còn khoảng 40 nền tại vị trí cao nhất của dự án. Ở độ cao 89 m thấp dần về phía biển, tại ngôi biệt thự của mình, bạn có thể đón những cơn gió lộng xen lẫn vị mằn mặn của biển, ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Mũi Né…hoặc hòa cùng biển xanh, cát trắng và lắng nghe lời gió hát, lắng nghe con sóng vỗ về từng nhịp bước của đôi chân…

PV : Có vẻ như ông cũng là người khá lãng mạn (cười…). Vậy ông có thể chia sẻ điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng và chọn mua các dự án tại các sàn giao dịch do Hưng Thịnh phân phối ?

Ông Nguyễn Văn Cường: Thị trường bất động sản luôn được xem là kênh đầu tư hấp dẫn do tính thanh khoản ổn định cũng như khả năng sinh lời chắc chắn. Ngày càng nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư tham gia vào thị trường giàu tiềm năng này. Tuy nhiên, bối cảnh thị trường sôi động như thế cũng khiến cho nhà đầu tư bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Với nguyên tắc kinh doanh định hướng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đã đầu tư khá nhiều vào khâu nghiên cứu -phát triển sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lợi cao nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu về an cư và đầu tư. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm, tận tâm trong thái độ phục vụ, ngay cả những sản phẩm không phải do công ty phân phối, chúng tôi cũng sẵn sàng nghiên cứu, tìm hiểu thông tin để tư vấn cho khách hàng một cách tận tình. Do vậy, đa phần khách hàng đều hài lòng với sự chọn lựa của mình, hài lòng với quyết định đầu tư đúng đắn và điều đáng mừng nhất là chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, sự tín nhiệm trọn vẹn từ khách hàng – những người mà chúng tôi luôn trân trọng phục vụ.

Với những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, hơn 90% khách hàng cũ tiếp tục đăng ký giao dịch những sản phẩm khác do Hưng Thịnh Land phân phối. Điển hình như Sentosa Villa, hơn 60% số nền đăng ký giữ chỗ đến từ khách hàng cũ. Nếu như có một qui trình “chinh phục trái tim khách hàng” thì theo tôi, đó là : “thấu hiểu khách hàng, tư vấn chân thành, hiệu quả và chăm sóc tận tình”. Trong quá trình điều hành Hưng Thịnh Land, tôi luôn đặt yếu tố “chăm sóc khách hàng” lên hàng đầu. Cá nhân tôi luôn tin theo qui luật nhân quả, “hãy cứ cho đi một cách chân thành, vô tư rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn”. Niềm tin ấy đã cùng tôi đi vào cách điều hành công việc, quản lý nhân viên cũng như những chính sách mà tôi dành cho những khách hàng của mình. Vì vậy mà đến thời điểm này, Hưng Thịnh Land đã phân phối thành công khá nhiều dự án và ngày càng phát triển, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng cũng như sự tín nhiệm của đối tác (cười…).

 

PV: Thành công với nhiều dự án phân phối sau các đợt công bố, ngoài yếu tố về sự hấp dẫn của dự án thì theo ông, để một sàn giao dịch bất động sản kinh doanh tốt đòi hỏi phải hội tụ những điều kiện cần và đủ nào ?

Ông Nguyễn Văn Cường: Ngoài việc đáp ứng những tiêu chuẩn bắt buộc do Bộ Xây Dựng qui định về cơ sở vật chất, chuyên môn quản lý sàn và những nghiệp vụ kinh doanh bất động sản…thì theo quan điểm cá nhân tôi, con người vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Vì nếu bạn không có những con người nhanh nhạy, biết nắm bắt và tận dụng cơ hội bạn cũng sẽ khó thành công. Cho nên, bên cạnh việc phát triển mạng lưới phân phối với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại…thì tôi luôn chăm chút cho các hoạt động hướng vào yếu tố con người. Thường xuyên tổ chức những khóa huấn luyện định kỳ nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn cũng như những chính sách khen thưởng phù hợp, mang tính động viên, khích lệ tinh thần nhân viên. Tóm lại, bản thân tôi luôn tâm niệm phải không ngừng học hỏi, đột phá trong tư duy và liên tục thay đổi để tồn tại, để thành công. Và tôi luôn cố gắng chuyển tải tư tưởng này đến từng nhân viên của mình. Tạo mọi điều kiện để họ phát triển, hoàn thiện bản thân, giúp họ biết cách nuôi dưỡng niềm đam mê vì chỉ khi họ sống có mục tiêu, có lý tưởng, sống bằng niềm đam mê thì họ mới thành công. Như bạn biết đấy, đã là nhân viên kinh doanh thì tuyệt đối không được mất “lửa”, mất đi động lực tìm kiếm khách hàng, chinh phục khó khăn, thử thách…để vươn đến thành công. Và tôi mong muốn là người giữ cho “ngọn lửa” đam mê ấy luôn cháy bỏng trong trái tim mỗi nhân viên của mình.

PV : Triết lý của Hưng Thịnh là “ Vì một cộng đồng hưng thịnh”. Quan niệm của Ông như thế nào về điều này ?

Ông Nguyễn Văn Cường: “Vì một cộng đồng hưng thịnh” là slogan hay nói khác hơn là triết lý kinh doanh của Hưng Thịnh Corp. cũng như những đơn vị thành viên, trong đó có Hưng Thịnh Land. Tư tưởng đậm chất nhân văn trên xuất phát từ người lãnh đạo giàu tâm huyết, có tâm có tài của Hưng Thịnh Corp. Tư tưởng đó đã hình thành nên nét văn hóa“có là chia sẻ” tạo động lực cho mỗi thành viên của Hưng Thịnh nỗ lực phấn đấu để làm giàu cho bản thân, gia đình và cống hiến cho xã hội. Mỗi chiến lược kinh doanh hay chương trình hành động của chúng tôi đều gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Đồng thời tôi cũng muốn chia sẻ với bạn một cách chân thành là công ty chúng tôi không hề tốn nhiều thời gian để suy nghĩ một câu slogan hay bận tâm bất cứ điều gì liên quan đến vấn đề thương hiệu. “Vì một cộng đồng hưng thịnh” đến một cách rất tự nhiên, nhẹ nhàng. Mọi thứ đều xuất phát từ trái tim đầy nhân ái của người đứng đầu và cá nhân tôi cũng như toàn thể nhân viên của Hưng Thịnh Corp. đều rất tự hào với điều này vì khi bạn làm điều gì có ý nghĩa cho cuộc sống, cho xã hội thì tâm hồn bạn sẽ thật sự thanh thản, nhẹ nhàng…

PV : Rất cảm ơn lời chia sẻ chân tình của Ông, đã giúp cho bạn đọc cảm nhận trọn vẹn hơn về ý nghĩa của câu “vì một cộng đồng hưng thịnh”. Ngoài ra, trước thềm năm mới xin ông chia sẻ thêm về chiến lược kinh doanh của Hưng Thịnh Land trong năm 2011 và trong những năm tiếp theo có gì đặc biệt thưa Ông?

Ông Nguyễn Văn Cường: Chiến lược kinh doanh của Hưng Thịnh Land phải thống nhất với chiến lược phát triển chung của Hưng Thịnh Corp. Theo đó, trong năm 2011 bên cạnh những sản phẩm truyền thống như căn hộ, đất nền…thì chúng tôi đang chuẩn bị nguồn lực để tập trung vào phân khúc thị trường bất động sản du lịch-nghỉ dưỡng kết hợp với mô hình Condo Hotel nhằm gia tăng giá trị đầu tư cho khách hàng. Vì thị trường bất động sản hiện nay phát triển theo hướng bền vững và ổn định, trong đó bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được xem là nổi trội và tiềm năng nhất trong tương lai. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng từng bước triển khai mở rộng mạng lưới phân phối nhằm khai thác những thị trường mới kết hợp với chương trình xúc tiến bán hàng, đồng thời tập trung hơn nữa cho công tác chăm sóc khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn Ông và xin kính chúc Ông cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mọi điều tốt lành. Chúc cho những dự định kinh doanh của Hưng Thịnh Land nói riêng và Hưng Thịnh Corp nói chung luôn thành công tốt đẹp.



Nguyễn Vũ (Báo Người Đô Thị ) thực hiện

 

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin