PropertyX được vinh danh “Top 3 công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín” năm 2022

Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) được vinh danh “Top 3 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín năm 2022” trong khuôn khổ của Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng 2022 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22/4/2022.
 

Ông Trương Anh Tú  – Tổng Giám đốc PropertyX nhận hoa, cúp và giấy chứng nhận Top 3 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín năm 2022
 

Năm 2021 dịch bệnh và giãn cách tiếp tục kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung cũng như hoạt động kinh doanh của ngành bất động sản nói riêng. Nhờ áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến nên ngay trong thời điểm siết chặt giãn cách, PropertyX vẫn mang về những kết quả tích cực với hàng nghìn giao dịch thành công thuộc các dự án trọng tâm như: Moonlight Centre Point, New Galaxy Nha Trang, Richmond Quy Nhon, Bien Hoa Universe Complex, Lavita Thuan An… Trong bối cảnh tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp sụt giảm thì PropertyX vẫn đạt doanh thu lớn, vượt 28% so với năm 2020. Đặc biệt, các sản phẩm mà PropertyX bán được trong năm 2021 chiếm 21% thị phần các sản phẩm mới tại thị trường bất động sản TP.HCM và các tỉnh lân cận.
 

Đáp ứng được các tiêu chí đánh giá khắt khe, minh bạch thông qua: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 2 và 3 năm 2022, PropertyX được vinh danh “Top 3 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín” năm 2022. 
 

Với những định hướng phát triển lâu dài, sự thích ứng linh hoạt cùng tinh thần trách nhiệm cao, PropertyX vẫn giữ vững bản lĩnh trước thách thức và tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam 
 


Cúp và giấy chứng nhận Top 3 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín năm 2022
 

Danh sách Top 5 Công ty Tư vấn và Môi giới bất động sản Việt Nam uy tín năm 2022:

  • Công ty Cổ phần PropertyX
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh
  • Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
“Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng” là sự kiện thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức. Chương trình được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin