Phan Thiết: Thêm 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng mới: Sentosa Villa

Tin từ Công ty Địa ốc Hưng Thịnh, một trong những công ty địa ốc quen thuộc với bạn đọc tạp chí Thị trường Giá cả Bất động sản & Tài sản và các nhà đầu tư TP. HCM, cho biết: ngày 22/11/2009, tại số 376 Võ Văn tần, đại diện công ty này đã kí‎ kết thỏa thuận với đối tác là Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn, theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác đầu tư thực hiện một dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận trong thời gian tới.

 

 

Cũng theo tin từ Địa ốc Hưng Thịnh, dự án với tên gọi là Sentosa Villa, được xây dựng trên diện tích đất khỏang 160.000m2, tọa lạc trên khu đồi cát tự nhiên bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết. Theo thiết kế, Sentosa Villa sẽ một cầu vượt dây văng tuyệt đẹp như một cánh buồm nối liền từ dự án qua công viên biển và bãi tắm riêng, đi cùng với nó là một công viên xanh, trải dài thoai thỏai từ triền đồi xuống biển. Đây có lẽ là sở hữu rất đáng giá đối với một dự án nghỉ dưỡng ven biển, nếu biết trong “thành phố resort Mũi Né” khu vực này đáng gọi là “tấc đất, tấc vàng”.

Tận dụng địa hình đồi cát tự nhiên trải dài từ trên cao và thấp dần về phía biển, chủ đầu tư dự kiến xây dựng ở đây một khu khách sạn cao tầng đạt tiêu chuẩn 4 sao, một khu cao ốc căn hộ cao cấp khác cùng một số công trình tiện ích như nhà hàng, cơ sở dịch vụ, khu vui chơi giải trí, khu liên hợp thể thao, đường dành riêng cho đi bộ...đặc biệt là 250 căn biệt thự đơn lập nghỉ dưỡng sang trọng, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp về biển, bao quát toàn cảnh Mũi Né với thiên nhiên xung quanh. Theo những gì được biết cho đến nay thì các chuyên gia thiết kế bậc thầy của nước ngoài (công ty Winter Group) đã cố gắng tối đa để các biệt thự luôn luôn ẩn hiện sau những tán cây lá, bên các con đường uốn lượn ven đồi, hết sức thân thiện với môi trường và hoàn toàn hòa quyện vào thiên nhiên, khác hẳn với cách quy họach “kẻ ngay, sổ thẳng” thông thường. Theo ông Nguyễn Quang Ninh, giám đốc dự án công ty Hưng Thịnh cho biết, các biệt thự trong dự án có 5 kiểu khác nhau, với vẻ ngoài khá hiện đại và mới lạ, nội thất sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Hiện nay, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng dự án.

Như vậy, cùng với hàng lọat các khu du lịch, biệt thự - nghỉ dưỡng khác đã và đang hình thành tại khu vực, như SeaLinks, Casa Lavanda... trong tương lai, thành phố nghỉ mát biển Phan Thiết sẽ có thêm một dự án bất động sản du lịch mới và một cơ hội đầu tư mới.

Được biết, đối tác của Hưng Thịnh trong dự án nói trên, Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn, là một trong những nhà đầu tư dự án du lịch khá tên tuổi, với một số dự án đã và đang được thực hiện: khu du lịch sinh thái Duyên Hải - Cần Giờ; khu nghỉ dưỡng - resort Phú Quốc; khu du lịch - sinh thái Vũng Tàu.

 

 

 

Tạp chí Thị trường giá cả BĐS và Tài Sản số 118 (7/12/2009)

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin