Mô hình sở hữu kỳ nghỉ

Ý tưởng về mô hình sở hữu kỳ nghỉ được khởi nguồn ở Pháp, bắt đầu từ những năm 60 của thế kỷ trước và nhanh chóng được áp dụng tại Bắc Mỹ. Sau đó, nó lan rộng trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.



Với mô hình này, thay vì trả tiền một lần cho những chuyến du lịch, bạn chỉ cần trả một lần từ 15 đến 30 năm cho kỳ nghỉ bằng cách sở hữu bất động sản. Sở hữu kỳ nghỉ được bắt đầu từ ý tưởng "Stop Renting A Room... Buy the Hotel" (Hãy quên việc thuê một phòng ngủ... mà mua khách sạn đó) của chủ đầu tư Ski Resort (Pháp) bằng cách chia nhỏ thời gian sử dụng bất động sản để bán cho nhiều người khác. Người mua sở hữu kỳ nghỉ có quyền sử dụng bất động sản trong một khoảng thời gian nhất định có thể một tuần, một tháng hay vài tháng nhưng thường là một tuần và liên tục từ 20 đến 30 năm, tùy từng gói sản phẩm với mức giá được tính ở thời điểm hiện tại.

 

Địa ốc Hưng Thịnh

 

Resort tại Thái Lan.


 

Bất động sản sở hữu kỳ nghỉ rất đa dạng, có thể là một phòng khách sạn, villa hay khu resort cao cấp, có khả năng cung cấp phòng ngủ cho khách nghỉ mát, nghỉ dưỡng hay du lịch thuần túy. Một trong những ưu thế của sản phẩm này là có thể thông qua một tổ chức trung gian và trao đổi với bất cứ người sở hữu kỳ nghỉ nào trên toàn thế giới. Một thành viên gia nhập câu lạc bộ và sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam được hưởng những ưu đãi về dịch vụ của hệ thống resort hay khách sạn cao cấp của chính câu lạc bộ đó. Ngoài ra, họ còn có thể trao đổi kỳ nghỉ của mình với các khách sạn, resort khác liên kết với câu lạc bộ trên toàn thể giới với chất lượng dịch vụ tương đương.

 

 
Địa ốc Hưng Thịnh

 

Đảo Bali (Indonesia).


 

Với ý tưởng này, người sở hữu kỳ nghỉ sẽ tiết kiệm được chi phí phòng ngủ cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, họ còn có nhiều sự lựa chọn về địa điểm và loại hình du lịch. Chương trình sở hữu kỳ nghỉ có thể được chuyển nhượng, bán, tặng và thừa kế... mang lại kênh đầu tư tài chính ổn định và lâu dài cho người sở hữu.

 

(Nguồn: Ninh Van Bay Holiday Club)

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin