MerryLand Quy Nhơn Tạo Sức Hút Với Nhà Đầu Tư Tại Phố Núi Pleiku

Đến tham dự sự kiện, toàn bộ khách mời đã bước vào một hành trình giàu cảm xúc, khám phá trọn vẹn tiềm năng cùng hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế của MerryLand Quy Nhơn. Với tầm nhìn của Tập đoàn Hưng Thịnh, dự án có tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng sẽ là một trung tâm du lịch mới, góp phần đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu châu Á.

 
Tiết mục mở màn “Kiêu hãnh kỳ quan ánh sáng”đầy màu sắc tái hiện hoàn hảo Bizhouse Canal District đa trải nghiệm

 

 
Khán phòng chật kín các đối tác, nhà đầu tư

 


Khách hàng hào hứng theo dõi những thông tin hấp dẫn về MerryLand Quy Nhơn

Những thông tin chi tiết về dự án đã đặc biệt thu hút khách hàng có mặt tại sự kiện. Sở hữu vị thế đắt giá “tọa sơn hướng hải” trên bán đảo duy nhất phát triển du lịch – thương mại tại Việt Nam, MerryLand Quy Nhơn được kiến tạo là điểm đến quốc tế sôi động. Dự án sẽ thu hút khoảng hàng nghìn lượt khách mỗi ngày với hệ tiện ích quy mô bậc nhất khu vực, trải rộng trên 25 phân khu chức năng độc đáo. 
Được thiết kế, quản lý vận hành bởi những tên tuổi hàng đầu thế giới như Laservision, Steelman Partners, Marriott..., MerryLand Quy Nhơn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc bản chưa từng có và luôn rộng mở chào đón các nhà đầu tư tiên phong.

 
Thông qua phần chia sẻ hấp dẫn và chi tiết của ông Phạm Hưng – Giám đốc Marketing PropertyX, khách hàng phố núi cảm nhận rõ hơn về MerryLand Quy Nhơn và “Vương quốc không ngủ” Canal District

Đặc biệt, sự kiện ra mắt đã đưa khách hàng, nhà đầu tư đến với Canal District - phân khu quy mô bậc nhất MerryLand Quy Nhơn, một “vương quốc không ngủ” sôi động của dải biển miền Trung. 
Kế thừa trọn vẹn sức hút từ MerryLand Quy Nhơn nhưng vẫn đậm đà bản sắc riêng, phân khu Canal District giữ vị thế “trái tim thương mại” sôi động. Tại đây luôn nhộn nhịp quanh năm với những siêu lễ hội quốc tế, các tuyến phố thương mại - ẩm thực - giải trí sầm uất. Những công trình kỷ lục như quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam, hệ thống kênh đào 3500m, 33 cây cầu vọng cảnh độc đáo… thiết lập vô vàn điểm check-in “có một không hai”, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu.
Canal District đồng thời phát triển loại hình Bizhouse đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững. Đây sẽ là điểm đến của các nhà đầu tư sở hữu tầm nhìn tiên phong và đón đầu tiềm năng sinh lời tại thành phố Quy Nhơn.


 
Ông Trương Anh Tú – Tổng Giám đốc PropertyX thông tin đến khách hàng những ưu điểm của Bizhouse Canal District tại sự kiện

 


Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài và sự bền vững

 

Khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu Bizhouse Canal District


Cùng những thông tin đắt giá về dự án, không gian khán phòng càng thêm “nóng” hơn với hoạt động bốc thăm may mắn dành cho các khách mời tham dự sự kiện.

Các khách hàng tham gia sự kiện đã nhận được nhiều phần quà may mắn


Khép lại chương trình, MerryLand Quy Nhơn nói chung, Bizhouse Canal District nói riêng đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo nhà đầu tư tại thành phố Pleiku. Sự kiện giới thiệu dự án đã mang đến một lựa chọn xứng tầm và đầy tiềm năng của phân khúc BĐS hạng sang cho thị trường Tây Nguyên.
 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin