MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thăm trụ sở mới của công ty Hưng Thịnh

Vừa qua, kết hợp với chuyến công tác tại Việt Nam, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – đại diện hình ảnh của Hung Thinh Corp. đã đến thăm trụ sở mới của công ty tại 110 – 112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, TP.HCM. Tại đây, chị đã có những giây phút chia sẻ chân tình cùng Ban Lãnh Đạo công ty Hưng Thịnh.

Từ ngày 4/6/2012, Hưng Thịnh đã chuyển trụ sở về địa chỉ mới trên đường Trần Quốc Toản. Trong chuyến thăm lần này, Kỳ Duyên thật sự bất ngờ với sự khang trang, hiện đại của văn phòng mới và trên hết, đó là sự tiếp đón cởi mở, thân tình của Ban Lãnh Đạo Hung Thinh Corp. dành cho Kỳ Duyên. Không có khoảng cách nào giữa một ngôi sao của Showbiz với những nhân viên của Hưng Thịnh, Kỳ Duyên chia sẻ: “Duyên thật sự vui mừng khi được Hưng Thịnh chọn là đại diện hình ảnh. Đến văn phòng công ty, Duyên được đón tiếp như một người thân, Duyên như hòa cùng với nhân viên Hưng Thịnh trong một “ngôi nhà chung”. Thật sự, từng thành viên của công ty, đã tạo nên tính nhân văn rất riêng và hiếm có cho thương hiệu Hưng Thịnh. Điều này càng giúp cho Duyên cảm thấy tự hào với vai trò đại diện hình ảnh của mình” .

Sau vài câu chuyện hỏi thăm sức khỏe, Kỳ Duyên được Ban Tổng Giám Đốc chia sẻ thông tin các dự án mới của công ty. Kỳ Duyên đặc biệt ấn tượng với 1 dự án tại Cam Ranh vì đây là một địa danh được quốc tế công nhận. Theo lời Kỳ Duyên thì bà con kiều bào “nghe đến Cam Ranh là thấy thích rồi”.

Là  một người nghệ sĩ có “tâm” về nghề, Kỳ Duyên chia sẻ, chị luôn canh cánh trách nhiệm với khán giả, đặc biệt là với kiều bào hải ngoại, nơi mà chị đã có nhiều năm gắn bó và đạt được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Chính vì thế trong suốt thời gian là đại diện hình ảnh, Kỳ Duyên đã tích cực mang thương hiệu Hưng Thịnh đến với bà con kiều bào tại Mỹ vì chị hiểu bà con kiều bào luôn hướng về quê hương, đã bao nhiêu năm sống và làm việc trên một đất nước năng động và phát triển bậc nhất của thế giới thì khi từ tuổi trung niên về sau, họ lại càng muốn sở hữu một ngôi nhà tại Việt Nam để làm của để dành, để nghỉ dưỡng mỗi dịp về thăm quê, mua cho người thân, hay đơn giản mua chỉ vì…nơi đây là quê hương. Đó mới chính là giá trị tinh thần mà bản thân chị cũng như bà con kiều bào tại hải ngoại luôn hướng đến. Giờ đây, khi biết Hưng Thịnh sắp triển khai dự án tại Cam Ranh, chị càng thêm tin tưởng vào định hướng chiến lược đúng đắn của Ban Lãnh Đạo và càng có động lực để tiếp tục phấn đấu hơn nữa cho vai trò của mình trong chặng đường phát triển sắp tới của công ty”.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận từ buổi trò chuyện cùng Kỳ Duyên tại Hưng Thịnh
 

Ky Duyen Tham Cty Hung Thinh
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. tiếp thân mật Kỳ Duyên

Ky Duyen Tham Cty Hung Thinh
Ông Nguyễn Văn Cường - Phó TGĐ Hung Thinh Corp. kiêm TGĐ Hung Thinh Land (bên phải) cùng ông Lê Trọng Khương - Phó TGĐ Hung Thinh Corp. (bên trái) đang giới thiệu về những dự án mới với Kỳ Duyên

Ky Duyen Tham Cty Hung Thinh 
Kỳ Duyên gần gũi, chia sẻ nhiều tâm tư cùng nhân viên Hưng Thịnh

Ky Duyen Tham Cty Hung Thinh

Ky duyen Tham Cty Hung Thinh
Kỳ Duyên gần gũi, chia sẻ nhiều tâm tư cùng nhân viên Hưng Thịnh (tt)


Hình ảnh lưu niệm của Ban lãnh đạo, Kỳ Duyên và đại diện nhân viên Hưng Thịnh

 


 

 

 
 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin