Lễ kỷ niệm 20 năm hành trình học bổng “Vì nữ sinh hiếu học, vượt khó”

Ngày 14/8 báo Phụ Nữ tổ chức kỷ niệm 20 năm hành trình học bổng Vì nữ sinh hiếu học vượt khó và trao học bổng cho 345 nữ sinh từ cấp I đến cấp III thuộc các trường trong thành phố.

 

 Chương trình thực hiện với sự góp sức của nhiều doanh nghiệp hảo tâm. Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh vốn đã quen thuộc trên thị trường BĐS nay được xướng tên là một trong những nhà tài trợ của chương trình.

 

 

 
Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy- Ủy ban Nhân dân: đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; đ/c Nguyễn Thị Quyết Tâm - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; đ/c Nguyễn Thị Hồng - Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP.HCM; đ/c Trương Thị Ánh- Thành ủy viên, chủ tịch Hội LHPN TP; đại diện Ban Thường vụ Hội LHPN các quận, huyện, các nhà tài trợ, bạn đọc hảo tâm; 345 em nữ sinh được nhận học bổng (HB) thuộc 24 quận,huyện trên địa bàn thành phố cùng phụ huynh.

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Vì nữ sinh hiếu học

 
Về phía đơn vị tổ chức bà Nguyễn Thị Khánh Tâm (Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, Tổng biên tập Báo Phụ Nữ) cho biết: “Nhìn lại chặng đường 20 năm, CT đã có sự phát triển một cách bền vững, ngày càng động viên được sự tham gia, hưởng ứng đông đảo của các nhà hảo tâm là bạn đọc và các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước”.

 

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Vì nữ sinh hiếu học vượt khó

 
 Bà Nguyễn Thị Thu Hà-Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy chia sẻ: “CT học bổng Vì nữ sinh hiếu học vượt khó do Báo Phụ Nữ tổ chức là một trong những việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong suốt hai mươi năm qua, CT được tổ chức đều đặn, năm sau có quy mô hơn năm trước, là một thành công mà không phải đơn vị báo chí nào cũng làm được”.

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Vì nữ sinh hiếu học

 
Ông Nguyễn Văn Cường đại diện cho công ty cổ phần đầu tư Kinh Doanh Địa ốc Hưng Thịnh đã tận tay trao những phần quà cho các em nhỏ. Đó chính là một sự động viên thiết thực cho những nỗ lực vượt khó học giỏi của các em, và cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa mà công ty luôn hướng tới trong hành trình vì cộng đồng của mình.

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin