Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Hưng Thịnh với công ty Sài Gòn Đầu Tư

Sáng ngày 15/08/2009, Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh đã ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Sài Gòn Đầu Tư về việc đầu tư và phân phối dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Sentosa Villa – Mũi Né - Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Hợp đồng đánh dấu những nỗ lực và quyết tâm của Hưng Thịnh trong việc tạo dựng uy tín và chất lượng cho thương hiệu Bất Động Sản Hưng Thịnh đối với thị trường bất động sản du lịch.
 

 

Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Hưng Thịnh với công ty Sài Gòn đầu tư


Lễ ký kết diễn ra trong không khí thân mật và trang trọng tại văn phòng Công ty Hưng Thịnh. Đến dự có đầy đủ lãnh đạo của cả hai đơn vị và họ đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn và mục tiêu xây dựng dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp kiểu mẫu đầu tiên tại Thủ đô Resort Việt Nam – Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận.
 

Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Hưng Thịnh với công ty Sài Gòn đầu tư


Hưng thịnh với vai trò là chủ đầu tư và là đơn vị tiếp thị - phân phối dự án. Đến nay, công tác chuẩn bị đã được đẩy mạnh và dự kiến sẽ đưa ra thị trường dòng sản phẩm bất động sản du lịch tại Thủ đô Resort Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Trước đây, Hưng Thịnh đã từng hợp tác và phân phối rất thành công dự án Khu Biệt thự nghỉ dưỡng Casa Lavanda – Phan Thiết.

Ông Dương Văn Phúc – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Sài Gòn Đầu tư - đã đánh giá rất cao tiềm năng và chất lượng dịch vụ của Hưng Thịnh, và bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài cùng Hưng Thịnh trong các dự án sẽ triển khai trong thời gian sắp tới.

Lễ ký kết hợp đồng kết thúc mở ra nhiều triển vọng phát triển trong tương lai của cả hai công ty.

 

Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Hưng Thịnh với công ty Sài Gòn đầu tư

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin