Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Công ty CP Thiết Kế - Xây Dựng Hưng Thịnh & Công ty TNHH Đầu Tư Sài Gòn

15h00 ngày 22/02/.2011, CTY CP Thiết kế xây dựng Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Construction) đã ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Đầu Tư Sài Gòn về việc thiết kế khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa - Phan Thiết. Hợp đồng đánh dấu những nỗ lực và quyết tâm của Hưng Thịnh Construction  trong việc góp  phần tạo dựng uy tín và chất lượng cho thương hiệu Bất Động Sản Hưng Thịnh đối với thị trường bất động sản du lịch.

 

Trong thời gian vừa qua, Hưng Thịnh Construction – thành viên của Hưng Thịnh Corp. đã không ngừng chuyên nghiệp hóa để đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng công trình chất lượng cao cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên hơn 120 người, gồm các kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên, nhân viên khối hành chính và một số chuyên gia đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu với tư cách là chuyên viên tư vấn trong việc thực hiện dịch vụ tư vấn thiết kế cho tất cả các loại công trình dân dụng, công nghiệp, bệnh viện, qui hoạch đô thị…


Lễ ký kết diễn ra trong không khí thân mật và trang trọng tại công ty CP Thiết Kế - Xây Dựng Hưng Thịnh, Số 526 Nguyễn Chí Thanh – P.7 – Q.10 – TP.HCM.

 

Hung Thinh

 

 Đến dự có Ban Lãnh Đạo cấp cao của cả hai đơn vị và đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, mục tiêu xây dựng dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng theo đẳng cấp quốc tế tại Thủ đô Resort Việt Nam – Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận.

 

Ông Dương Văn Phúc – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn - đã đánh giá rất cao khả năng và chất lượng dịch vụ của Hưng Thịnh Construction, và bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài cùng Hưng Thịnh Construction  trong các dự án sẽ triển khai thời gian sắp tới.

 

Hung Thinh

 

Cũng tại buổi lễ, hai bên đã tiến hành ký kết hợp đồng nguyên tắc xây dựng dự án  Sunny Villa tại Phường Mũi Né – TP.Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận. Theo đó, Hưng Thịnh Construction sẽ làm tổng thầu đầu tư xây dựng tất cả các căn biệt thự cao cấp và các block chung cư dự án Sunny Villa.

Lễ ký kết hợp đồng kết thúc mở ra nhiều triển vọng phát triển trong tương lai của cả hai công ty.

 

Sunny Villa có diện tích 200 ha, là d án khu bit th, resort ngh dưỡng bin tại Phan Thiết, vi khong 350 căn biệt th, bãi tm riêng dài gần 1km, resort 5 sao, khu căn hộ 7-9 tng, khu khách sn 5 sao, có cầu vượt dây văng nối liền với biển.

Chủ đầu tư: CT TNHH Đầu Tư Sài Gòn.

Đơn vị thiết kế: Công ty Winter Group Architects Australia.

Đơn vị xây dựng: Công Ty CP Xây Dựng – Thiết Kế Hưng Thịnh.

 

Xem Chi tiết dự án.

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin