Lễ ký kết hợp đồng hợp tác dự án căn hộ Tân Hương Tower giữa Hung Thinh Land và Chương Dương Corp.

Sau thành công với dự án Âu Cơ tại quận Tân Phú, nhận thấy đây là khu vực thu hút sự quan tâm của đại đa số khách hàng, vì nhu cầu ở thực và mức độ tập trung dân cư khá nhanh, Hung Thinh Land quyết định tiếp tục tìm kiếm dự án tốt tại quận này để phân phối. Tân Hương Tower là một trong những dự án còn lại ngay vị trí trung tâm quận Tân Phú, tiến độ xây dựng được chủ đầu tư tuyệt đối cam kết, đặc biệt dự án sở hữu mức giá cạnh tranh. Ngày 21/09 vừa qua Hung Thinh Land và Chương Dương Corp. – chủ đầu tư dự án đã đi đến quyết định thực hiện lễ ký kết hợp đồng, hợp tác, theo đó Hung Thinh Land sẽ đảm trách vai trò là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án này.
 


Ông Văn Minh Hoàng - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng giám đốc Chương Dương Corp. (bên phải) cùng ông Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Hung Thinh Land  ký hợp đồng hợp tác



Lễ ký kết đánh dấu một sự hợp tác bền vững nhằm đem lại làn gió mới cho dự án Tân Hương Tower

 
Tuy thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn nhưng Chương Dương Corp. không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc bằng việc đầu tư vào nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp và cao ốc văn phòng. Một số dự án tiêu biểu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó Tân Hương Tower là dự án với tổng cộng 360 căn hộ, đã được chủ đầu tư đưa ra thị trường trước đó với giá 15,3 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT) và đã bán được 170 căn, 190 căn còn lại Chương Dương Corp. đã quyết định lựa chọn Hung Thinh Land là đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền trong giai đoạn này. 


Theo ông Văn Minh Hoàng, Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng giám đốc Chương Dương Corp. phát biểu tại buổi lễ ký kết: “Để hưởng ứng Nghị quyết 02 của Chính phủ về hỗ trợ thị trường bất động sản và giải quyết hàng tồn kho đồng thời để thanh khoản tài chính, tạo nguồn thu tiếp tục đầu tư cho các dự án khác chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh năm 2014-2015, Công ty đã phối hợp với Hung Thinh Land triển khai lại dự án, giảm giá bán hơn 10% đối với 190 căn hộ so với giai đoạn đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn ban đầu dự án.Giá chào bán đợt này là 13,5 đến 14 triệu/m2 (đã bao gồm VAT).


Ông Hoàng đồng thời thể hiện niềm tin vào đối tác: “Thị trường tuy còn nhiều khó khăn nhưng trong năm 2013, Hung Thinh Land đã được các chủ đầu tư dự án như Screc II Metro Apartment, 91 Phạm Văn Hai, Phúc Yên 2 đánh giá cao khi công ty này đảm trách vai trò tiếp thị và phân phối độc quyền. Đây là điều khiến chúng tôi tin tưởng hơn ở Hung Thinh Land, hy vọng với kinh nghiệm và uy tín của Hung Thinh Land, Tân Hương Tower cũng sẽ có được đông đảo khách hàng lựa chọn”.
 


Ông Văn Minh Hoàng - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng giám đốc Chương Dương Corp. phát biểu


Điểm đặc biệt trong sự hợp tác này chính là toàn bộ số tiền thu được của khách hàng sẽ được chuyển vào một tài khoản đồng sở hữu giữa Công ty Hưng Thịnh và Công ty Chương Dương. Số tiền trên sẽ được dùng để phục vụ cho việc triển khai dự án đúng tiến độ. Ông Nguyễn Duy Minh – TGĐ Hung Thinh Land nhấn mạnh: “Số tiền của khách hàng sẽ được giải ngân theo tiến độ của dự án. Khi muốn rút tiền này ra, phải có sự xác nhận của chủ đầu tư, đơn vị xây dựng, đơn vị giám sát độc lập và Công ty Hưng Thịnh nhằm kiểm soát chặt dòng tiền, số tiền sẽ được sử dụng vào việc đầu tư xây dựng dự án đảm bảo giao nhà kịp như cam kết với khách hàng. Mặt khác, để hưởng ứng việc hỗ trợ đối tượng quan tâm nhà ở thu nhập thấp, chúng tôi kết hợp cùng chủ đầu tư điều chỉnh giá bán để hỗ trợ khách hàng trên cơ sở tự nỗ lực của doanh nghiệp cung cấp nhà ở thương mại nhưng có giá “thu nhập thấp”.
 


Ông Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Hung Thinh Land phát biểu


So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, thì mức giá, chất lượng dự án Tân Hương Tower được đánh giá là tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20%, số còn lại sẽ được Ngân hàng SeaBank cho vay với lãi suất ưu đãi. Điều đặc biệt, diện tích căn hộ và giá bán của dự án nằm trong tiêu chuẩn để Ngân hàng cho vay trong gói tín dụng 30.000 tỷ đồng theo Thông tư 07 của Bộ Xây dựng và Thông tư 11 của Ngân hàng nhà nước.


Ngay sau buổi lễ ký kết, Hung Thinh Land cũng đã có buổi tập huấn toàn thể nhân viên kinh doanh để sẵn sàng tiếp nhận dự án mới. Ban lãnh đạo Hung Thinh Land đã nêu rõ định hướng và chiến lược nhằm đưa dự án ra thị trường một cách tốt nhất dựa trên cơ sở tuyệt đối tôn trọng khách hàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng lấy khách hàng là trọng tâm và chất lượng dự án là nền tảng.
 


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Land tập huấn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh


Nhằm khuyến khích và tạo động lực cho viên kinh doanh, ban lãnh đạo Hung Thinh Land tiếp tục tổng kết mức doanh thu của từng nhân viên để bình bầu Topsales trong dự án vừa qua đồng thời công bố chính sách cho dự án mới. Không khí sôi nổi, hào hứng lại tiếp tục sôi động tại các sàn giao dịch của Hung Thinh Land và đội ngũ hơn 500 nhân viên đã sẵn sàng tiếp nhận để “chạy” cùng dự án mới.

 

Tân Hương Tower gồm 21 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng thương mai – dịch vụ, tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Hương - vị trí đẹp của trung tâm Tân Phú, liền kề chợ sầm uất. Từ đây, dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực: bệnh viện, trường học, sân bay, ngân hàng, siêu thị, bến xe, trung tâm TDTT. Đồng thời, nội khu của Tân Hương Tower cũng hội tụ nhiều tiện ích: TTTM, nhà trẻ, siêu thị, trường học tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng, có diện tích từ 49,3m2 – 116,7m2. Cư dân sẽ yên tâm tuyệt đối khi an ninh của căn hộ luôn được bảo vệ 24/24, hệ thống điện, nước, PCCC đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay. Hiện tại dự án đang được chào bán với giá cực sốc chỉ từ 13,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), khách hàng chỉ cần thanh toán 20%, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp đồng thời được tặng gói nội thất khi mua căn hộ.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 


Đoàn đại biểu Chương Dương Corp.

 


Đoàn đại biểu Hung Thinh Land

 


Nhân viên kinh doanh đặt câu hỏi cho ban lãnh đạo Hung Thinh Land để được tư vấn về dự án

 


Nhân viên kinh doanh đặt câu hỏi cho ban lãnh đạo Hung Thinh Land để được tư vấn về dự án (tt)

 


Ông Nguyễn Duy Minh – TGĐ Hung Thinh Land, ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Land, bà Đặng Việt Tú Uyên – PTGĐ Hung Thinh Land phụ trách Đầu tư & Phát triển dự án cùng giải đáp thắc mắc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh về dự án mới

Kết thúc buổi tập huấn, Ban lãnh đạo Hung Thinh Land đã tuyên dương những nhân viên kinh doanh có nhiều giao dịch thành công với dự án 91 Phạm Văn Hai vừa qua


Ông Nguyễn Quốc Quang – TGĐ Sàn Tú Xương trao phần thưởng cho nhân viên kinh doanh giao dịch thành công 02 căn hộ 91 Phạm Văn Hai (Danh sách nhân viên đính kèm)

 

Ông Đoàn Thanh Ngọc – TGĐ Sàn Phạm Viết Chánh trao  phần thưởng cho nhân viên kinh doanh giao dịch thành công 02 căn hộ 91 Phạm Văn Hai (tt) (Danh sách nhân viên đính kèm)

 

Ông Lê Thanh Tùng – TGĐ Sàn Nguyễn Chí Thanh trao phần thưởng cho nhân viên kinh doanh giao dịch thành công 03 căn hộ 91 Phạm Văn Hai (Danh sách nhân viên đính kèm)

 


Bà Trần Thị Minh Thư – TGĐ Sàn Hàng Xanh  trao phần thưởng cho nhân viên kinh doanh giao dịch thành công từ 4 căn hộ 91 Phạm Văn Hai trở lên (Danh sách đính kèm)

 


Đây cũng là ba Topsales kỳ này của Hung Thinh Land (anh Trần Trung, Trần Đức Sỹ, Võ Ngọc Dương), ngoài phần thưởng doanh số cao, ba nhân viên còn được công ty chủ quản Hung Thinh Corp và Hung Thinh Land trao phần thưởng tuyên dương, theo đó, người dẫn đầu Topsales là anh Trần Trung nhận được tổng cộng 49 triệu đồng cho các phần thưởng
 
Ông Nguyễn Duy Minh trao phần thưởng cho Sàn giao dịch Tú Xương - sàn có doanh thu cáo nhất với dự án 91 Phạm Văn Hai
 
Ông Nguyễn Quốc Quang – TGĐ Sàn Tú Xương gởi lời cảm ơn đến BLĐ Hưng Thịnh đã tạo điều kiện cho các nhân viên kinh doanh bán hàng, đồng thời, luôn có những chính sách động viên, khích lệ nhân viên. Ông đánh giá các buổi tập huấn như thế này rất cần thiết, là nền tảng để nhân viên nắm rõ dự án và tiếp thêm nhiệt huyết cho tất cả mọi người. Thay mặt BLĐ các sàn cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh ông thể hiện quyết tâm với Tân Hương Tower sắp tới
 
Ông Trần Mai Cường – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Chương Dương Corp. thể hiện niềm tin vào sự hợp tác lần này cùng Hung Thinh Land
 
Ông Nguyễn Duy Minh cho biết: “Ngoài dự án trên, trước đây Hưng Thịnh cũng áp dụng hình thức trên đối với các dự án như: 27 Trường Chinh, Q.12 đến nay dự án đã chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Hay dự án 91 Phạm Văn Hai, hiện đang trong giai đoạn xây dựng; dự án Thiên Nam, P.14, Q.10 đã giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng…Trong lúc khó khăn hiện nay, việc bắt tay giữa chủ đầu tư và đơn vị môi giới là một hình thức liên kết mới, nhằm làm sống lại các dự án”
 
Các anh chị phóng viên báo chí tham quan và ghi hình căn hộ mẫu Tân Hương Tower
 
Các anh chị phóng viên báo chí tham quan và ghi hình căn hộ mẫu Tân Hương Tower (tt)
 
Dự án đã được thi công đến tầng 10 trên 21 tầng và được chủ đầu tư cam kết sẽ giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng

 

 

 

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin