Lễ cất nóc và hoàn thành phần thô tòa nhà Thiên Nam Apartment - thông điệp về niềm tin

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng tại tầng thượng tòa nhà Thiên Nam Apartment. Công trình được thực hiện vượt tiến độ gần 1,5 tháng so với dự kiến vào ngày 20/07/2010 và là dự án đầu tiên do Công Ty CP KD Nhà Nam Hưng Thịnh (đơn vị liên doanh giữa Công ty CP ĐT- KD Địa Ốc Hưng Thịnh và Cty CP XNK Thiên Nam) làm chủ đầu tư.

 


Nghi thức cất nóc được thực hiện một cách trang trọng

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Hưng Thịnh phát biểu: “ Đây là một sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tất cả chúng ta. Qua đó, chúng tôi muốn gửi đến toàn thể quý khách hàng thân thiết cũng như các đối tác đã đồng hành cùng Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua một thông điệp về niềm tin, rằng chúng tôi đã thực hiện vượt trên những mong đợi và cam kết ban đầu, đưa tiến độ dự án hoàn thành trước 1,5 tháng so với dự tính. Với nguyên tắc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Hưng Thịnh không ngừng nỗ lực nâng cao và hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng… với mong muốn tối đa hóa lợi ích khách hàng và gìn giữ niềm tin cũng như sự hài lòng của khách hàng, của đối tác… một cách trọn vẹn và bền vững nhất”.

Ông cũng đã điểm lại những thời khắc ban đầu từ khi dự án còn trong giai đoạn khởi công từ tháng 04 năm 2009. Trải qua biết bao biến động của thị trường bất động sản nói riêng và thị trường giá cả nói chung, tiến độ dự án vẫn luôn được đảm bảo.Trong thời gian qua, Hưng Thịnh đã không ngừng nỗ  lực nhằm mục tiêu giữ đúng cam kết với khách hàng về tiến độ dự án trước tình hình giá cả nguyên vật liệu không ngừng leo thang...từ những viên gạch đầu tiên, tòa nhà Thiên Nam Apartment nay đã hoàn thành phần thô và chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Nhân dịp này, Công Ty Hưng Thịnh cũng công bố chương trình thẻ Vip Hưng Thịnh dành cho những khách hàng thân thiết với tên gọi “Sẻ chia lợi ích, trọn tình thâm giao”.Được biết khách hàng sở hữu thẻ VIP  này sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi ưu đãi từ Hưng Thịnh.


Với những nỗ lực không ngừng, Hưng Thịnh đã và đang tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới nhằm mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


Ban tổng giám đốc Hưng Thịnh khui rượu sâm banh...

 


Và cụng ly chúc mừng sự kiện cất nóc và hoàn thành phần thô tòa nhà Thiên Nam Apartment

 


Phối cảnh Thiên Nam Apartment


 

Thiên Nam Apartment là dự án Cao ốc căn hộ cao cấp tọa lạc ngay trung tâm quận 10, giao điểm giữa quận 5,6,10,11 và Tân Bình, có thể tiếp cận các dịch vụ tiện ích chỉ trong vòng 5 đến 10 phút đi xe. Nơi đây thực sự là “chốn yên bình” sau những bộn bề lo toan của cuộc sống với không gian sống được thiết kế hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên rộng mở của Sài Gòn Village tạo thành quần thể kiến trúc được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thoáng đãng, đúng như thông điệp của dự án “Cuộc sống hoàn hảo trong tầm tay"

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin