LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ MỞ BÁN - KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU ÂU CƠ TOWER

Sau thành công rực rỡ của lễ mở bán 155 Nguyễn Chí Thanh, Hung Thinh Land tiếp tục gởi đến quý khách hàng những sản phẩm đã được chọn lọc và thẩm định thuộc phân khúc căn hộ diện tích trung bình, giá hợp lý. Theo đó, căn hộ cao cấp Âu Cơ Tower đã chính thức được mở bán vào sáng ngày 30/6 vừa qua. Đúng như nhu cầu thị trường hiện nay, buổi lễ mở bán Âu Cơ Tower thu hút đông đảo khách hàng tham dự và đã có hơn 50 khách hàng giao dịch thành công.

Lễ mở bán được tổ chức ngay tại dự án Âu Cơ Tower (659 Âu Cơ – Tân Thành – Tân Phú) giúp khách hàng dễ dàng tham quan nhà mẫu và an tâm vào tiến độ xây dựng công trình.

 

Âu Cơ Tower
Lễ mở bán được tổ chức ngay mặt tiền dự án


Buổi lễ thu hút hơn 300 khách hàng tham dự. Trong chương trình mở bán, khách hàng còn được chứng kiến lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa chủ đầu tư Âu Cơ Tower – Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công trình 557 với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), lễ ký hợp đồng hợp tác giữa chủ đầu tư và nhà phân phối Hung Thinh Land. Điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng, an tâm hơn vì chủ đầu tư, ngân hàng BIDV cùng Hung Thinh Land đã bắt tay hợp tác, cam kết đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ như: chiết khấu lên đến 7%, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 12%/năm.

 

Âu Cơ Tower
Ông Thân Quý Phái (Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công trình 557) cùng bà Luân Thị Hồng Đào (Phó giám đốc Sở Giao dịch II BIDV) ký hợp đồng hợp tác
 


Âu Cơ Tower

Ông Thân Quý Phái (Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công trình 557) cùng ông Nguyễn Duy Minh (Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Land) ký hợp đồng hợp tác


Ngay từ sáng 6g30, khách hàng đã đến khá đông để tham quan nhà mẫu. Nhiều khách hàng chia sẻ, dù những căn hộ tại đây thuộc loại diện tích trung bình, nhưng vừa bước vào đã thấy ngay được sự thông thoáng, cách bố trí hợp lý tạo cho chủ nhân cảm giác rộng rãi. Anh Nguyễn Kiên Cường – một khách hàng giao dịch thành công nhấn mạnh: “Căn hộ diện tích như thế này là vừa, đủ đáp ứng được những sinh hoạt hàng ngày của một gia đình hạt nhân, nếu rộng quá mình không sử dụng hết, mà giá lại cao thì sẽ phí. Hơn nữa, tôi thấy nội thất của Âu Cơ như thế này là khá cao cấp rồi.”

 

Âu Cơ Tower
Khách hàng nô nức tham quan nhà mẫu

 

 Âu Cơ Tower
Trang nội thất cao cấp tại nhà mãu


Ngay sau khi tham quan nhà mẫu, cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, khách hàng Hung Thinh Land đã nhanh chóng đặt cọc. Tổng kết trong ngày mở bán, đã có hơn 50 khách hàng đặt cọc thành công, con số này chiếm gần 50% căn hộ mở bán đợt này. Theo thống kê cho thấy, những căn hộ có giá khoảng 1,1 - 1,5 tỉ/căn được khách hàng đăng ký mua nhiều nhất. Rất nhiều gia đình trẻ, thu nhập ổn định đã chọn mua vì quý 4 năm 2012 đã có thể nhận nhà.
 

Âu Cơ Tower
Khách hàng nhanh chóng đặt cọc

 

Âu Cơ Tower
Khách hàng giao dịch nhộn nhịp

 

Ngay trong ngày mở bán, Hung Thinh Land có nhiều chương trình ưu đãi như: tặng voucher mua sắm CoopMart trị giá 5 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt cọc, đồng thời tổ chức bốc thăm tặng tivi Led 32’’ cho khách hàng đặt cọc sớm nhất, theo đó đã có 3 vị khách hàng may mắn trúng thưởng.
 

Âu Cơ Tower
Ông Nguyễn Duy Minh  - Phó TGĐ thường trực Hung Thinh Land trao phần quà cho khách hàng may mắn

 

Rất nhiều khách hàng hài lòng với sản phẩm Âu Cơ Tower mà Hung Thinh Land giới thiệu đợt này, chị Trần Kim Thanh – khách hàng đặt cọc thành công cho biết: “So với nhiều căn hộ cao cấp hiện nay, đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi nhất. Diện tích vừa, giá phù hợp, chế độ thanh toán tốt. Thật ra, trên thị trường có nhiều sản phẩm rẻ hơn, nhưng quan trọng Âu Cơ có vị trí ngay trung tâm quận Tân Phú mà chỉ từ 1,1 tỉ/căn là mức giá khá tốt.”

 

Dự án có vị trí đẹp (659 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM), góc 2 mặt tiền Âu Cơ, ngay trung tâm quận Tân Phú, gần trụ sở UBND quận, giao thông thuận lợi, khu dân cư sầm uất. Dự án gồm 21 tầng, 288 căn hộ, diện tích từ 51 – 85 m2/căn và bán với giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn. Khách hàng mua sản phẩm sẽ yên tâm vì dự án đã hoàn tất phần thô, và sẽ bàn giao nhà trong quý 4/2012.


Dự án thừa hưởng những tiện ích vượt trội ngay khu vực như gần Trung tâm thương mại, gần bệnh viện Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất, trường mầm non, trường trung học cơ sở, rạp chiếu phim Galaxy, siêu thị Co.opMart, chợ Bàu Cát…


Ngoài ra, Hung Thinh Land cũng sẽ có nhiều buổi giới thiệu sản phẩm và có quà tặng cho những khách hàng tham gia giao dịch vào ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần

 

Hotline:       0909 976 976       0937 565 565       0938 726 726       0932 086 086



Một số hình ảnh khác liên quan:

 

Âu Cơ Tower

 

Âu Cơ Tower
Nhân viên Hung Thinh Land đón khách chu đáo ngay từ cổng vào

 

Âu Cơ Tower
Khai mạc buổi lễ

 

Âu Cơ Tower

 

Âu Cơ Tower
Buổi lễ thu hút đông đảo khách hàng tham dự

 

Âu Cơ Tower
Ông Thân Qúy Phái và Ông Nguyễn Duy Minh bắt tay hợp tác, mang đến những ưu đãi nhất cho khách hàng

 

Âu Cơ Tower
Khách hàng chuẩn bị lên thang máy tham quan nhà mẫu

 

Âu Cơ Tower
Khách hàng cùng Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tham quan nhà mẫu

 

Âu Cơ Tower
Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh ghi hình tiến độ hoàn thiện của dự án

 

Âu Cơ Tower
Sau khi tham quan nhà mẫu, rất nhiều khách hàng đặt cọc

 

Âu Cơ Tower
Khách hàng làm thủ tục giao dịch

 

Âu Cơ Tower

 

Âu Cơ Tower
Hơn 50 khách hàng giao dịch thành công

 

Âu Cơ Tower
Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ Hung Thinh Land trả lời phỏng vấn đài truyền hình FBNC

 
 Tại công ty Hưng Thịnh, ông Nguyễn Duy Minh - Phó TGĐ Thường Trực Hung Thinh Land - đang trao
Tivi Led 32" cho ông Trần Viết Tâm - khách hàng may mắn trúng thưởng

Video:

 

 

Bài viết liên quan:

- Bất động sản cho nhu cầu thực của người dân

- Bất động sản: Lãi suất hạ có đủ làm tăng nhiệt thị trường

- Dự án Âu Cơ Tower

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin