Khai trương chi nhánh tại Phan Thiết - Vũng Tàu

Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh  là một doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự năng động, nhạy bén, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, Hưng Thịnh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể  từ hoạt động quản lý dịch vụ bất động sản, đầu tư kinh doanh địa ốc, tư vấn đầu tư, thiết kế - xây dựng, kinh doanh nội thất…và ngày càng củng cố vị thế, uy tín của mình trong thị trường bất động sản – thị trường được xem là khá nóng và đầy tiềm năng hiện nay.

Với  nỗ lực phát triển mạng lưới các sàn giao dịch và chi nhánh rộng khắp trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và trên hết là tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch bất động sản, Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh vừa khai trương và đưa vào hoạt động 02 sàn giao dịch tại các thành phố di lịch nổi tiếng:

•    Tại Phan Thiết: Số 105 – Nguyễn Đình Chiểu – P.Hàm Tiến – Bình Thuận.
•    Tại Vũng Tàu: Số 221 – Thống Nhất- Phường 8 – Vũng Tàu.

 Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng ThịnhTư vấn toàn cảnh thị trường bất động sản Phan Thiết


Tọa lạc tại những vị trí thuận tiện nhất của 2 thành phố được xem là thiên đường nghỉ dưỡng của cả nước,  hai sàn giao dịch của Hưng Thịnh chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu trao đổi, mua bán, đầu tư.. bất động sản.

Các sàn giao dịch này cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan đến bất động sản như: môi giới, kinh doanh, đầu tư đất dự án, tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục nhà đất,  dịch vụ rao bán, cho thuê, thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư..

 Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Khai trương chi nhánh Phan Thiết

Nhân dịp khai trương, cũng như gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất, tại 02 sàn nói trên đều thực hiện chương trình “tri ân khách hàng”. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được 1 lượng vàng SJC cho mỗi giao dịch thành công tại Phan Thiết. Tại Vũng Tàu, khách hàng sẽ nhận được một chuyến du lịch Singapore dành cho hai người khi  ký hợp đồng mua một nền tại khu biệt thự du lịch Sentosa (Phan Thiết).

Hưng Thịnh hiện đang rất nổi bật với việc đầu tư và phân phối thành công dự án Sentosa Villa tại Phan Thiết. Sau hơn 03 tháng chào bán, Sentosa Villa đã bán được hơn 95% số lượng căn hộ – một con số khá ấn tượng mà không phải dự án nào cũng đạt được trong thời điểm hiện nay.

Tiếp nối thành công, Hưng Thịnh hiện đang xúc tiến triển khai một số dự án, trong tương lai sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng phân khúc thị trường.

Với phương châm hoạt động “Vì một cộng đồng hưng thịnh”, chúng tôi luôn cố gắng chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm nhằm cùng khách hàng tạo dựng những giá trị và tận hưởng “hương vị” của thành công.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin