Hưng Thịnh vinh dự là nhà tài trợ vàng Festival Thuyền Buồm Quốc Tế 2011.

Sau thành công Giải lướt ván buồm thế giới PWA Mũi Né-Việt Nam 2011, Bình Thuận tiếp tục tổ chức Festival thuyền buồm quốc tế từ 17-20/3 và Hưng Thịnh vinh dự là nhà tài trợ vàng của chương trình.


Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình “hành trình vì cộng đồng” mà Hưng Thịnh đã triển khai từ giữa năm 2009. Nội dung chính của chương trình là trực tiếp tổ chức các hoạt động từ thiện hoặc liên kết tài trợ những hoạt động mang tính cộng đồng, xã hội…với mong muốn cùng các đối tác, các tổ chức xã hội chung tay xây dựng “một cộng đồng hưng thịnh”.

Với chủ đề “ Thuyền, biển, cát vàng và Mặt Trời," Festival thuyền buồm quốc tế đã chính thức khai mạc tại dự án Sunny Villa (Hòn Rơm – Phan Thiết) với sự tham dự của Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể tỉnh Bình Thuận.

 

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng các đại biểu dự lễ khai mạc. - Ảnh: Chinhphu.vn


Lễ hội bao gồm sáu hoạt động chính như: biểu diễn thuyền buồm trên biển; bốn đêm biểu diễn của các nhóm nhạc rock đến từ Áo, Australia, Nga, Hong Kong; triển lãm công nghệ thuyền buồm, triển lãm hình ảnh nghệ thuật khổ lớn; các hội thảo quốc tế về công nghiệp thuyền buồm và xây dựng thương hiệu du lịch biển Việt Nam.

Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né - Bình Thuận - Việt Nam 2011 đã thu hút khoảng 20 đội tuyển thuyền buồm đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Nga, Australia, Hà Lan, Thụy Điển, Mỹ, Pháp, Đức, Trung Quốc, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc...Việt Nam có ba đội tham dự là đội tuyển đến từ TPHCM, đội tuyển ở Mũi Né và đội tuyển đến từ thành phố Nha Trang. Các đội đã mang đến cho du khách màn những màn biểu diễn ngoạn mục, đầy hào hứng tại khu vực bãi biễn thuộc dự án Sentosa Villa (Đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết)

 

Hưng Thịnh tự hào là nhà tài trợ chính lễ hội thuyền buồm Quốc Tế

Các đội thuyền buồm chuẩn bị xuất phát - Ảnh: Chinhphu.vn


Vinh dự là một trong nhà tài trợ chính thức của chương trình, Hưng Thịnh đã dành tặng 60 suất nghỉ dưỡng tại resort 4*, thưởng ngoạn Festival thuyền buồm quốc tế dành cho 60 khách hàng đăng ký đặt chỗ dự án Sunny Villa (địa điểm tổ chức lễ hội) trước ngày 17/03/2011. Được biết số lượng khách đăng ký đã vượt quá dự kiến và Hưng Thịnh sẽ tiếp tục dành những suất ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký sau 17/03/2011.

 

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình….

 

Hưng Thịnh tài trựo vàng

 

Hưng Thịnh tài trợ vàng

 

Hưng Thịnh tài trợ vàng

 

 

Hưng Thịnh tài trợ vàng

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin