Hưng Thịnh tổ chức tổng kết năm 2010 và những quyết sách cho tình hình mới

Tết Nguyên Đán là dịp lễ cung đón một ngày đầu năm mới, ước mơ mới, bắt đầu và những điều tốt đẹp mới...Hòa trong không khí rộn ràng, tưng bừng của những khoảnh khắc giao hòa giữa cũ và mới, ngày 20 tháng 01 năm 2011, Hung Thinh Corp. đã tổ chức lễ tổng kết cuối năm tại nhà hàng Phúc An Khang – Quận 1. Đây là dịp để những thành viên của Hung Thinh Corp. về họp mặt, nhìn lại những thành quả và những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển, để cùng nhau củng cố tổ chức nhằm tạo bước phát triển vượt bậc và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường đầy thách thức.


Buổi lễ diễn ra lúc 14:00 trong không khí trang trọng nhưng không kém phần hào hứng vui tươi với sự tham gia của Chủ tịch HĐQT  - Tổng giám đốc Nguyễn Đình Trung, Phó Tổng Giám Đốc – Nguyễn Văn Cường cùng giám đốc các đơn vị thành viên và toàn thể nhân viên Hung Thinh Corp.


 

Ông Nguyễn Đình Trung(giữa) - Tổng Giám Đốc, ông Nguyễn Văn Cường(phải) - Phó tổng Giám Đốc, cùng toàn thể nhân viên Hưng Thịnh trong buổi lễ
Ông Nguyễn Đình Trung(giữa) - Tổng Giám Đốc, ông Nguyễn Văn Cường(phải) - Phó tổng Giám Đốc, cùng toàn thể nhân viên Hưng Thịnh trong buổi lễ


Mở đầu chương trình là những lời chia sẻ chân tình của Ông Nguyễn Văn Cường về những thành tựu đạt được trong năm vừa qua “mặc dù kinh tế năm 2010 đã có khởi sắc những vẫn còn chịu ảnh hưởng và sự tác động do khủng hoảng kinh tế trong khu vực mang lại. Điều này đã gây ra không ít khó khăn. Tuy nhiên, bằng tất cả tâm huyết cũng như sự nhạy bén, Ban Giám Đốc đã linh hoạt điều hành và cùng với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên Hung Thinh Corp., chúng ta đã đạt được kết quả vượt mức chỉ tiêu đề ra về nhiều mặt. Và tôi tin, với tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết như hiện nay, thì chắc chắn chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vượt bậc hơn nữa trong tương lai, cùng mang đến những điều tốt đẹp cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội…theo đúng sứ mệnh mà chúng ta đã và đang vươn tới, đó là phấn đấu không ngừng “vì một cộng đồng hưng thịnh”


Tiếp theo là phần báo cáo chi tiết hoạt động năm 2010 và tham luận cho năm 2011 của các Giám đốc sàn (Hung Thinh Land), giám đốc các đơn vị thành viên (Hung Thinh Furniture, Hung Thinh Construction) cùng trưởng các bộ phận/ phòng ban.


Đại diện cho toàn thể nhân viên Hung Thinh Corp., anh Đoàn Thanh Ngọc – Phó GĐ SGD Phạm Viết Chánh (Hung Thinh Land) phát biểu về những tâm tư, nguyện vọng của người lao động cũng như tỏ lời tri ân chân thành nhất đến Ban Lãnh Đạo đã điều hành bằng cả tâm huyết và tài năng, để đưa “con thuyền” Hung Thinh Corp vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt được những thành công trọn vẹn như hôm nay, mang đến cho người lao động công ăn việc làm cùng một cuộc sống ổn định…Cuối cùng, anh nói lên điều mà mỗi thành viên của Hưng Thịnh đều muốn nói “với sự chung sức chung lòng, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm góp phần vào sự phát triển không ngừng của công ty, quyết tâm cùng Hung Thinh Corp. chinh phục những thành công mới, vươn đến những tầm cao mới…”

Cùng với những lời phát biểu chân tình và đầy nhiệt quyết, cả khán phòng như được hòa mình trong không khí rừng rực của ngọn lửa quyết tâm thể hiện qua những cánh tay giơ cao, qua ánh mắt, qua những gương mặt rạng ngời…
 

Toàn thể nhân viên Hưng Thịnh cùng hạ quyết tâm cho năm tới
Toàn thể nhân viên Hưng Thịnh cùng hạ quyết tâm cho năm tới


Cuối cùng là bài phát biểu của Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty. Trong phần trình bày của mình, vị "Thuyền trưởng" của con thuyền Hung Thinh Corp. đã cô đọng tóm tắt những thành quả nổi bật mà Hưng Thịnh đã đạt được trong năm; nêu lên những vấn đề và thách thức còn tồn tại và quan trọng là đưa ra những quyết sách, những định hướng phát triển của công ty trong các năm tới. Qua đó, các nhân viên Hưng Thịnh không những thấy rõ hơn những gì mà mỗi cá nhân đã đóng góp vào thành công nói chung của công ty mà còn nhận thấy những điểm cần khắc phục để đưa công ty trở thành một công ty BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Bài phát biểu ngắn gọn của Ông Nguyễn Đình Trung đã gợi lên trong mỗi trái tim của từng thành viên Hưng Thịnh một niềm tin thật mãnh liệt, niềm tin vào một tương lai với những thành công rực rỡ.
 

Ông Nguyễn Đình Trung với lời tổng kết sâu sắc tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Đình Trung với lời tổng kết sâu sắc tại buổi lễ.


Phải mất khoảng vài phút để không khí trong phòng lắng xuống trước khi chuyển sang phần trao tặng giải thưởng công nhận các tập thể và cá nhân xuất sắc của năm 2010.

Nâng niu tấm bằng khen cùng với những phần quà giá trị, và qua những cái nắm tay thật chặt, mỗi thành viên của Hưng Thịnh đều cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc mà Ban Lãnh Đạo đã dành cho mình và trong mắt ai cũng rạng ngời lòng quyết tâm :”phấn đấu làm tốt hơn nữa trong năm sau để không phụ những tình cảm yêu thương và sự trân trọng  mà BLĐ đã dành cho mình…”

 

 

Ông Huỳnh Văn Lập trao tặng bằng khen cho Tập thể xuất sắc
Ông Huỳnh Văn Lập trao tặng bằng khen cho Tập thể xuất sắc

 

Ông Nguyễn Đình Trung trao tặng bằng khen  cho những cá nhân xuất sắc.
Ông Nguyễn Đình Trung trao tặng bằng khen  cho những cá nhân xuất sắc.


Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi, mọi người nán lại chụp ảnh lưu niệm trong lúc chờ diễn ra buổi tiệc tất niên của công ty tại nhà hàng Phúc An Khang…


Mở đầu chương trình, MC Xuân Hiếu bước ra từ cánh gà giới thiệu ý nghĩa buổi lễ đồng thời mời các vị lãnh đạo cùng chung tay trong nghi thức rót rượu, nâng ly hòa với những lời chúc mừng từ toàn thể cán bộ nhân viên và quan khách. MC cũng “bật mí” đôi nét về nội dung của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quan khách những tiết mục bất ngờ, thú vị…

 Ông Nguyễn Đình Trung trao tặng bằng khen  cho những cá nhân xuất sắc.
Ban Tổng Giám Đốc và các Giám Đốc công ty thành viên thực hiện nghi thức rót rượu trong buổi lễ


Buổi lễ tưng bừng, lung linh màu sắc và đặc biệt bất ngờ bởi tất cả các nhân viên của Hưng Thịnh đều tích cực tham gia những tiết mục của chương trình và đã mang đến những tràn cười, những khoảnh khắc thật sự thú vị, hài hước…


Đầu tiên là tiết mục tốp ca gồm 5 nhân viên của Hưng Thịnh đến từ những phòng ban khác nhau, cùng hòa chung lời hát “ cùng treo lên đỉnh núi cao vời vợi, để ta khắc tên mình trên đời…niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau” trong ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” của nhạc sĩ Trần Lập. Chương trình được đầu tư tốt khá tốt, gồm những giọng hát “đỉnh” của Hưng Thịnh nên đã nhận được những tràn pháo tay nồng nhiệt của cả khán phòng.
 

Tiếp đến, lần lượt các chương trình rất sôi động và hài hước như: tiết mục “Hưng Thịnh Idol”, “nụ cười idol”, “5 thầy trò Đường Tăng lên  núi thỉnh kinh”, “ca và múa có thưởng” …khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tiếng vỗ tay và những tràn cười giòn giã là những âm thanh “chủ đạo” của chương trình.


Sau cùng là tiết mục “bốc thăm may mắn”. Những nhân vật may mắn của chương trình háo hức lên nhận thưởng với niềm hân hoan khôn tả.


Bên cạnh những tiếc mục đặc sắc của chương trình thì những bàn tiệc đã được các đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo với các món ăn Âu – Á hấp dẫn, mọi người vui vẻ thưởng thức món ăn và đi từng bàn chúc mừng lẫn nhau, không khí rất ấm cúng và vui vẻ như bữa cơm tất niên trong một gia đình lớn đoàn tụ dịp cuối năm.
 

Lễ tổng kết cuối năm của Hưng Thịnh đã khép lại một năm đầy các hoạt động thành công của công ty như:

•    Mở bán thành công dự án Sentosa Villa cùng hàng chục dự án bất động sản khác.
•    Cúp Vàng Ngành Xây Dựng, Bất Động Sản do Bộ Xây Dựng trao tặng.
•    Cúp vàng doanh nghiệp và hội nhập (Hung Thinh Construction)
•    Tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng…
•    Thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được củng cố trên thị trường, nhận được sự tin tưởng trọn vẹn từ khách hàng và đối tác.
 

Năm 2011 sẽ làm một năm “khởi sắc” của Hưng Thịnh và những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản khi mà Việt Nam đang dần vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính đã ảnh hưởng sâu rộng đến nền kinh tế trong thời gian qua. Và đối một công ty thực sự có nội lực, tổ chức tốt, và chiến lược kinh doanh đúng đắn thì đây lại là cơ hội tốt để tạo bước phát phát triển vượt bậc và tạo sự đột phá trong thời gian tới. Mọi nhân viên Hưng Thịnh đều tin rằng với sự nỗ lực làm việc và đóng góp nhiệt tình của từng cá nhân trong công ty dưới sự dẫn dắt sáng suốt của Ban Giám đốc, Hưng Thịnh chắc chắn sẽ vượt qua các thử thách, biến động của thị trường để vươn đến những tầm cao mới.
  

Ban tổng giám đốc(giữa) chụp hình cùng toàn thể nhân viên Hưng Thịnh
Ban tổng giám đốc(giữa) chụp hình cùng toàn thể nhân viên Hưng Thịnh

 

 

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin