Hưng Thịnh mở rộng kinh doanh

PV: Cái tên Đa c Hưng Thnh đã rt quen thuc vi đc gi tp chí chúng tôi vài năm nay. Nhưng Hưng Thnh Furniture thì nhiu người còn chưa biết...

 

Ông TRƯƠNG VĂN VIỆT: Có thể như vậy. Hưng Thịnh Furniture là một công ty   con của Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh. Cùng với Hưng Thịnh Real Estate chuyên về kinh doanh địa ốc; Hưng Thịnh Construction chuyên về tư vấn, thiết kế xây dựng;

  

Hưng Thịnh Furniture, như tên gọi, chuyên về trang trí nội thất, tập đoàn Hưng Thịnh chúng tôi hướng đến việc cung cấp cho thị trường một dịch vụ đồng bộ, hoàn hảo, từ việc chọn mua nền đất, căn hộ, văn phòng... đến hoàn thiện, làm đẹp cho văn phòng, căn hộ hay ngôi nhà của mình. Mỗi công ty thành viên của tập đoàn, tuy được thành lập ở các thời điểm khác nhau nhưng đều được thừa hưởng uy tín, thương hiệu của tập đoàn và đều có trách nhiệm làm rạng rỡ thêm thương hiệu ấy.


Hưng Thịnh Furniture mới hoạt động trong thời gian gần đây nhưng đã làm được khá nhiều việc. Hưng Thịnh Furniture đã trúng thầu thi công toàn bộ nội thất cho dự án cao ốc căn hộ Thiên Nam Apartment (quận 10, TP. HCM) và một số công trình biệt thự tại khu nam Sài Gòn, TP Nha Trang, TP Đà Lạt, TP Phan Thiết... Đó đều là những công trình cao cấp, có yêu cầu chuyên môn rất khắt khe.

 

PV: Thế mạnh của Hưng Thịnh Furniture là gì?

 

Ông TRƯƠNG VĂN VIỆT: Trang trí nội thất là việc không đơn giản tí nào. Cạnh tranh trong một thị trường có khá nhiều công ty chuyên nghiệp và đủ loại phong cách, lại luôn luôn đổi mới như thị trường trang trí nội thất như hiện nay quả thật cũng không dễ dàng gì. Nhưng cũng phải thấy rằng chưa bao giờ nhu cầu trang trí nội thất lại lớn như hiện nay. Hầu như bất cứ chủ nhân căn hộ, văn phòng hay biệt thự, nhà phố nào, cũng đều phải trang trí, hoàn thiện cho nội thất trước khi đưa vào sử dụng. Vấn đề đối với các nhà thầu trang trí nội thất chuyên nghiệp là phải nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu, sở thích của khách hàng, tư vấn cho họ cách hoàn thiện thích hợp nhất, và sau đó thi công hoàn hảo nhất, với giá cạnh tranh nhất.

 

Hưng Thịnh Furniture có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và thợ thi công lành nghề, nguồn cung cấp vật tư phong phú, đa dạng, chất lượng cao, nhập khẩu từ các công ty nước ngoài nổi tiếng, lại có xưởng sản xuất với các thiết bị hiện đại, đủ sức gia công các sản phẩm rất tinh tế, với số lượng lớn và thời gian nhanh, đủ sức đáp ứng cho các công trình từ tỉ mỉ, đơn chiếc đến quy mô lớn, đồng bộ, từ bàn ghế cho lãnh đạo, nhân viên, tủ hồ sơ cho văn phòng, đến sảnh tiếp đón của khách sạn, nhà hàng, siêu thị, nhà xưởng, căn hộ chung cư, cao ốc căn hộ hay các căn biệt thự hết sức độc đáo...

 

Về mỹ thuật, Hưng Thịnh Furniture là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc kết hợp lối trang trí hiện đại, phương Tây với tinh hoa nội thất Á đông, đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả thẩm mỹ cao.

 

Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiết kiệm chi phí, hoàn thành đúng thời gian, trong đó, sẵn sàng thi công theo hình thức “chìa khoá trao tay”, kể cả với những công trình lớn ở tỉnh xa. Với chủ trương và tiềm lực như vậy, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Hưng Thịnh Furniture sẽ trở thành một trong những thương hiệu đáng chú ý trong ngành trang trí nội thất thành phố và các tỉnh phía Nam. Nếu có thời gian, xin mời nhà báo và các bạn đọc, khách hàng tiềm năng, ghé thăm showroom và xưởng sản xuất của chúng tôi, tại E7/21, Quốc lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP. HCM (ĐT: 08.39573510/13) để chúng tôi được đón tiếp và mời tham quan.

(Theo Tạp chí Thị trường giá cả)

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin