Hưng Thịnh khai trương gian hàng Melody Residences tại AEON MALL - Tân Phú Celadon

Là một trong những dự án được tung ra trong năm 2015 của Hưng Thịnh, Melody Residences đang là dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng nhất hiện nay. Nhằm góp phần đưa sản phẩm đến gần hơn nữa với khách hàng, từ ngày 8/5 - 17/5/2015 Hưng Thịnh đã giới thiệu gian hàng dự án Melody Residences tại Trung tâm mua sắm AEON Mall – Tân Phú Celadon.

 

Gian hàng dự án Melody Residences ngập tràn một màu xanh mang đến không gian tươi mới

 

Với sắc xanh đặc trưng của dự án, gian hàng Melody Residences hoàn toàn nổi bật trong không gian tầng trệt khu thương mại AEON Mall. Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên kinh doanh tư vấn các thông tin hữu ích về dự án, các chính sách khuyến mãi, chương trình bán hàng dự kiến cũng như các vấn đề cần thiết để khách hàng có thể chọn được một căn hộ ưng ý nhất. 

 

Khách hàng tham quan được các nhân viên kinh doanh tư vấn


Melody Residences là dự án khu căn hộ - thương mại nằm tại số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Dự án gồm 2 block tòa nhà cao 19 tầng với 704 căn hộ, diện tích phù hợp từ 66.9m2 đến 97.13m2. Mỗi căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian và đón ánh sáng thiên nhiên, giúp bạn tái tạo năng lượng sống mỗi ngày.

 

Khách hàng tham quan sa bàn dự án

 

Khách hàng quan tâm đến dự án có thể đến tham quan trực tiếp hoặc truy cập website: www.melodyresidences.com.vn để biết thêm chi tiết.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin