Hưng Thịnh đồng hành cùng lễ hội văn hóa ẩm thực thế giới 2010 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ trở thành địa phương đầu tiên của Việt Nam đăng cai tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực thế giới năm 2010. Lễ hội diễn ra từ 21-25/7 /2010 và Hưng Thịnh hân hạnh là một trong những nhà tài trợ chính thức của chương trình.

 Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình “hành trình vì cộng đồng” mà Hưng Thịnh đã triển khai từ giữa năm 2009. Nội dung chính của chương trình là trực tiếp tổ chức các hoạt động từ thiện hoặc liên kết tài trợ những hoạt động mang tính cộng đồng, xã hội…với mong muốn cùng các đối tác, các tổ chức xã hội chung tay xây dựng “một cộng đồng hưng thịnh”.

 Đây thực sự là một sự kiện đặc biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp trong nước cùng các ban ngành, đoàn thể…Theo tin từ www.bariavungtau.com , được biết, đến với Lễ hội, du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn, chương trình nghệ thuật của các nghệ sĩ trong và ngoài nước mà còn có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi các nền văn hóa khác nhau – một cơ hội để “ngũ quan no đủ”.

 Chương trình dự kiến gồm lễ khai mạc tại khách sạn Imperial Plaza, khám phá văn hóa Việt Nam và các trò chơi dân gian, các buổi trình diễn nghệ thuật nấu ăn của các đoàn tham dự, các cuộc diễu hành trình diễn trang phục của các nước...

 Diễn ra trên bãi biển Vũng Tàu dài hơn 3km, Ban Tổ chức hy vọng Lễ hội lần này sẽ được ghi vào kỷ lục Guiness thế giới là Lễ hội văn hóa ẩm thực được tổ chức trên một không gian dài nhất đồng thời cố gắng nổ lực để đưa Lễ hội trở thành một sự kiện truyền thống được tổ chức hàng năm của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

 Vinh dự là một trong nhà tài trợ chính thức của chương trình, Hưng Thịnh dự kiến sẽ tặng coupon dùng thức ăn miễn phí tại lễ hội (1coupon/người, áp dụng cho khách hàng tại Vũng Tàu, số lượng coupon giới hạn) cho những khách hàng thân thiết, đã tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua. Vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi tại:

 Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Thịnh - Chi nhánh Vũng Tàu


Số 221 Thống Nhất, Phường 8, TP.Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 357 6268 - 357 6269
Fax: (064) 357 6267

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin