Hung Thinh Land tổ chức tập huấn Dự án Phúc Yên 2

Sáng 22/07/2013, Hung Thinh Land đã tổ chức Buổi tập huấn Dự án Phúc Yên 2 tại Trung tâm hội nghị Metropole với sự tham dự của Ban lãnh đạo Hung Thinh Land, đại diện phía chủ đầu tư  và gần 400 nhân viên kinh doanh của Công ty.  Đây là buổi tập huấn nhằm cung cấp đầy đủ thông tin về dự án cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của nhân viên.


Tham dự buổi tập huấn có Ths. Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Hung Thinh Land, ông Ôn Thanh Hiền – Giám đốc dự án Phúc Yên 2 (đại diện cho chủ đầu tư), lãnh đạo các sàn giao dịch cùng toàn bộ nhân viên kinh doanh của Hung Thinh Land.


Sau phần trình bày về quy mô dự án của ông Ôn Thanh Hiền và phần giới thiệu tổng quan Dự án Phúc Yên 2 của ông Lê Thanh Tùng – Tổng giám đốc sàn Nguyễn Chí Thanh, phần lớn thời gian còn lại của buổi tập huấn được dành cho các nhân viên kinh doanh đặt câu hỏi liên quan tới dự án.


Với phương pháp truyền tải nội dung xen lẫn hỏi đáp, buổi tập huấn diễn ra trong bầu không khí sôi nổi với sự trao đổi thông tin đa chiều giữa ban lãnh đạo Hung Thinh Land, đại diện chủ đầu tư và các nhân viên. Đặc biệt, phần trao đổi của Ths. Nguyễn Duy Minh  -  Tổng giám đốc Hung Thinh Land về chính sách bán hàng cũng như cách tiếp cận khách hàng đã làm cho toàn thể nhân viên cảm thấy rất hào hứng, quyết tâm cao độ để giới thiệu dự án tới khách hàng.


Buổi tập huấn đã đem lại cho toàn thể nhân viên kinh doanh những thông tin chi tiết về dự án và giúp các nhân viên thực sự tự tin khi chào bán các căn hộ tại Phúc Yên 2 tới khách hàng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


Ban lãnh đạo, nhân viên Hung Thinh Land và đại diện chủ đầu tư tại buổi tập huấn

 


Mở đầu buổi tập huấn, ông Ôn Thanh Hiền – Giám đốc dự án Phúc Yên 2 đại diện cho chủ đầu tư giới thiệu về
quy mô dự án và trả lời những câu hỏi của nhân viên kinh doanh Hung Thinh Land

 

Đại diện cho Hung Thinh Land, ông Lê Thanh Tùng – Tổng giám đốc sàn Nguyễn Chí Thanh giới thiệu  dự án
Phúc Yên 2 với Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên

 

Sau phần giới thiệu về dự án của ông Hiền và ông Tùng, rất nhiều nhân viên đã gửi câu hỏi liên quan tới dự án để được Ban lãnh đạo và đại diện chủ đầu tư trả lời

 

Buổi tập huấn trở nên sôi nổi và đầy hào hứng khi Ths. Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Hung Thinh Land trả lời câu hỏi và trao đổi với nhân viên về thông tin dự án cũng như chính sách kinh doanh.

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin