Hung Thinh Land tổ chức chương trình “Ngày hội mua nhà Sài Gòn – Tạo dựng tương lai” tại Tây Ninh, Đồng Tháp

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi luôn thu hút đông đảo người dân từ mọi miền đất nước đến học tập, làm việc và kinh doanh đầu tư. Chính vì thế, không riêng gì tại TP.HCM mà nhiều người dân thuộc các tỉnh thành khác cũng đều có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây để làm nền tảng ổn định cuộc sống hoặc kinh doanh đầu tư. Nhằm giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất đến người dân các tỉnh có nhu cầu mua căn hộ TP.HCM, ngày 24/08/2014 vừa qua, Hung Thinh Land đã tổ chức “Ngày hội mua nhà Sài Gòn – Tạo dựng tương lai” tại TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh và TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

 

Trong chương trình “Ngày hội mua nhà Sài Gòn – Tạo dựng tương lai” lần thứ nhất này, Hưng Thịnh giới thiệu dự án 8X Plus và 12 View. Đây là hai dự án có vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến trung tâm TP.HCM cũng như gần những quốc lộ kết nối với Tây Ninh, Đồng Tháp. Đặc biệt mức giá dưới 1 tỷ đồng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu.

Chương trình đã thu hút rất nhiều khách hàng, trong đó số lượng lên đến gần 300 khách hàng tham dự tại mỗi tỉnh. Điều này cho thấy, người dân nơi đây khá quan tâm đến việc sở hữu căn hộ tại TP.HCM. Dù chỉ tổ chức một ngày mở bán duy nhất nhưng nhiều khách hàng đã đặt mua, trong đó, khoảng 2/3 khách hàng là phụ huynh mua cho con em mình đang trọ học và làm việc tại Sài Gòn; 1/3 số khách hàng còn lại mua để đầu tư, kinh doanh.

 

Đoạn phỏng vấn khách hàng

 

 

Ông Nguyễn Nam Hiền – TGĐ Hung Thinh Land cho biết: “Đây là  lần đầu tiên Hung Thinh Land triển khai chương trình bán hàng ở các tỉnh. Với kết quả giao dịch khả quan tại hai tỉnh lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hơn ở các tỉnh thành khác trong thòi gian tới nhằm giới thiệu những dự án chất lượng và thích hợp với người dân có nhu cầu.”

 

 

 

 

Thông tin dự án 12 View:

Dự án 12 View gồm 2 block, cao 18 tầng trong đó có 01 tầng hầm, 01 tầng thương mại, 17 tầng căn hộ, với tổng cộng 408 căn. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55 – 92 m2, được thiết kế thông thoáng, hợp lý. Điểm mạnh của dự án là tọa lạc ngay phường Tân Thới Nhất, Q.12, nằm trong khuôn viên khu dân cư phức hợp thương mại dịch vụ 38 ha, với đầy đủ các tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện, khu ẩm thực…Đặc biệt hơn cả, dự án liền kề ngay ga metro tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Tham Lương, phương tiện giúp cư dân nhanh chóng có mặt tại trung tâm thành phố chỉ trong vòng 5 phút hoặc dễ dàng đến các quận nội thành, khu vui chơi, giải trí....

 

Bên cạnh đó, căn hộ 12 View còn thừa hưởng nhiều giá trị lớn từ cơ sở hạ tầng phục vụ cho sự phát triển kinh tế vĩ mô như: sân bay Tân Sơn Nhất, quốc lộ 22A, quốc lộ 1A, đường Trường Chinh 60m, KCN Tân Bình, cụm cao ốc văn phòng ETown…

 

Ngoài những tiện ích được thừa hưởng từ khu vực, căn hộ 12 View còn được chú trọng phát triển các tiện ích nội khu như: hồ bơi, trung tâm thương mại, spa, café, nhà trẻ, dịch vụ an ninh 24/24... Dự án hiện đã xây dựng hoàn thiện 80% và chủ đầu tư cam kết giao nhà đúng tiến độ sau 8 tháng.

 

Với phương thức thanh toán linh hoạt và mức giá chỉ từ 11,3 triệu/m2, thanh toán 20%, kết hợp những ưu thế vượt trội cùng vị trí vô cùng đắc địa thì đây có thể xem là mức giá tốt nhất khu vực.

 

Thông tin dự án 8X Plus:

Dự án 8X Plus cao 19 tầng với 578 căn hộ, tọa lạc ngay mặt tiền đường Trường Chinh 60m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 3.5km, cách ga tàu điện ngầm Metro tuyến Bến Thành – Tham Lương 700m, khu công nghiệp Tân Bình, quốc lộ 1A, quốc lộ 22A… dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Tây Ninh. Từ 8X Plus có thể đến trung tâm Q.1 hoặc các quận nội thành qua 3 tuyến đường chính thông thoáng như Trường Chinh, Cộng Hòa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Căn hộ có diện tích từ 63-83m². Với diện tích 63m² nhưng được thiết kế thông minh, gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 hướng nhìn. Tất cả các căn đều thiết kế vuông vức, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và tốt cho những ai quan tâm đến vấn đề phong thủy.

 

Với nguồn lực tài chính ổn định và lợi thế của quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng đến phân phối, chủ đầu tư đã tiết giảm nhiều chi phí để có mức giá hấp dẫn, đồng thời kiểm soát được tiến độ xây dựng và đảm bảo chất lượng công trình. Dự án được thanh toán theo tiến độ xây dựng, đồng thời chủ đầu tư cam kết có mức giá hấp dẫn nhất khu vực, giá chưa đến 1 tỷ đồng.


Và sau đây là một số hình ảnh của chương trình diễn ra tại Tây Ninh:

 

 Quang cảnh đón khách

 

Trống hội khai mạc chương trình

 

Bà Trần Thị Minh Thư - Tổng Giám đốc Sàn giao dịch Hưng Thịnh Hàng Xanh phát biểu

 

Ông Phạm Văn Dương - GĐ Sàn giao dịch Hưng Thịnh Hàng Xanh trình bày về những thế mạnh của dự án được chào bán trong chương trình

 

Bà Trần Thị Minh Thư tặng hoa cảm ơn ông Nguyễn Thanh Sơn - PGĐ Sở Văn hóa Tây Ninh đã đến tham dự chương trình

 

Sự kiện thu hút gần 300 khách hàng tham dự

 

Sự kiện thu hút gần 300 khách hàng tham dự (tt)

 

Khách hàng tham quan các mẫu căn hộ của dự án 12 View

 

Khách hàng tham quan sa bàn dự án 12 View

 

Sự kiện thu hút đông đảo đối tượng khách hàng, từ an cư đến đầu tư

 

Các bạn trẻ cũng rất quan tâm

 

Hay nhiều phụ huynh mua cho con em mình đang học tập và làm việc tại Sài Gòn

 

Khách làm thủ tục giao dịch

 

Khách hàng giao dịch thành công được nhận nhiều quà tặng từ Hưng Thịnh

 

Khách hàng giao dịch thành công được nhận nhiều quà tặng từ Hưng Thịnh (tt)

 

Khách hàng giao dịch thành công được nhận nhiều quà tặng từ Hưng Thịnh (tt)

 

 

Và sau đây là một số hình ảnh của chương trình diễn ra tại Đồng Tháp:

 

Trống hội khai mạc chương trình

 

Quang cảnh buổi lễ

 

Ông Nguyễn Văn Quy - PTGĐ Sàn giao dịch Hưng Thịnh Phạm Viết Chánh phát biểu tại chương trình

 

Chương trình tại Đồng Tháp thu hút  khoảng 300 khách hàng tham dự

 

Quang cảnh khách hàng tham dự

 

Nhân viên Hưng Thịnh tư vấn khách hàng

 

Nhân viên Hưng Thịnh tư vấn khách hàng (tt)

 

Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án 8X Plus

 

Khách hàng tham quan sa bàn dự án 8X Plus

 

Khu vực tại bàn giao dịch, nhiều khách hàng làm thủ tục mua căn hộ

 

Khu vực tại bàn giao dịch, nhiều khách hàng làm thủ tục mua căn hộ (tt)

 

Khách hàng tham gia chương trình và khách hàng giao dịch thành công có cơ hội bốc thăm trúng thưởng
và nhận nhiều quà tặng giá trị

 

Khách hàng tham gia chương trình và khách hàng giao dịch thành công có cơ hội bốc thăm trúng thưởng
và nhận nhiều quà tặng giá trị (tt)

 

Khách hàng tham gia chương trình và khách hàng giao dịch thành công có cơ hội bốc thăm trúng thưởng
và nhận nhiều quà tặng giá trị (tt)

 

Khách hàng tham gia chương trình và khách hàng giao dịch thành công có cơ hội bốc thăm trúng thưởng
và nhận nhiều quà tặng giá trị (tt)

 

 

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin