Hung Thinh Land mở bán căn hộ Tân Hương Tower

Một căn hộ đầy đủ tiện ích tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú với mức giá chỉ từ 690 triệu đồng (bao gồm VAT) đã được Hung Thinh Land phối hợp cùng chủ đầu tư mở bán vào sáng 06/10/2013.


Sở hữu vị trí đẹp của quận Tân Phú cùng mức giá được cho là tốt nhất khu vực, kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà phân phối khiến Lễ mở bán & tham quan căn hộ Tân Hương Tower thu hút sự tham dự của 300 khách hàng. Lựa chọn dự án là nơi tổ chức lễ mở bán, Hung Thinh Land cùng chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng sự cảm nhận và cái nhìn thật nhất về Tân Hương Tower. Do được tận mắt chứng kiến tiến độ xây dựng dự án cũng như trực tiếp tham quan nhà mẫu nên nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng và quyết định chọn Tân Hương Tower là chốn an cư. Ngay trong lễ mở bán, đã có rất nhiều giao dịch thành công, thậm chí có khách hàng đã đặt mua 3 căn liền lúc tại 3 tầng khác nhau của block A. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của Tân Hương Tower đối với khách hàng.


Tại lễ mở bán, Hung Thinh Land đã công bố nhiều chính sách ưu đãi: tặng máy lạnh cho mỗi phòng ngủ, lì xì 0,6% bằng hiện kim trên tổng giá trị căn hộ cho 50 căn đầu tiên. Bên cạnh đó, khi tham gia giao dịch căn hộ tại Tân Hương, khách hàng chỉ thanh toán 20%, số còn lại sẽ được ngân hàng SeABank và ABBank cho vay lên tới 70% với lãi suất ưu đãi. Về phía Ngân hàng An Bình, đại diện của ngân hàng này cho biết, khách hàng khi tham gia mua căn hộ Tân Hương Tower sẽ được ABBank cho vay với lãi suất chỉ 8.99%/năm.


Phát biểu tại lễ mở bán, ông Nguyễn Duy Minh – Tổng Giám đốc Hung Thinh Land cho biết: “Chúng tôi đã mất hơn 01 năm tìm hiểu về dự án, về chủ đầu tư để đi tới quyết định hợp tác cùng nhau. Với sự hợp tác này, Hung Thinh Land và Chương Dương Corp. không chỉ tạo dựng mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp mà sự hợp tác này còn hướng đến mục đích cao hơn là mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, đồng thời đảm bảo tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng”.


Tân Hương Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Tân Hương, liền kề chợ Tân Hương sầm uất với mật độ dân cư ổn định. Hệ thống giao thông thoáng, từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các dịch vụ và tiện ích trong khu vực: bệnh viện, trường học, sân bay, ngân hàng, siêu thị, bến xe, trung tâm TDTT…


Dự án gồm 21 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng thương mai – dịch vụ với tổng cộng 360 căn hộ có diện tích từ 49,3 – 116,7m2. Tại đây, các căn hộ được thiết kế thông thoáng để đón nhận được tối đa ánh sáng thiên nhiên và mang không khí trong lành vào nhà. Không gian sống gần gũi thiên nhiên kết hợp với những tiện ích nội khu như Trung tâm thương mại – dịch vụ, nhà trẻ, siêu thị… và đặc biệt là hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế nằm trong khuôn viên dự án cho thấy điểm nổi bật của Tân Hương so với các dự án khác.

 

Một số hình ảnh tại lễ mở bán:

 


Dự án nằm trên mặt tiền đường Tân Hương

 

Lễ mở bán thu hút sự tham dự của 300 khách hàng

 

Khách hàng tham dự lễ mở bán (tt)

 


MC tuyên bố khai mạc buổi lễ

 

Chương trình chính thức bắt đầu

 

Đại biểu Hung Thinh Land và Ngân hàng An Bình

 

Đại biểu Chương Dương Corp.

 


Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám đốc Hung Thinh Land phát biểu tại buổi lễ

 


Đại diện cho Công ty CP Chương Dương, ông Văn Minh Hoàng - Phó TGĐ phát biểu tại lễ mở bán

 


Ông Đinh Phan Toàn Trung đại diện cho Ngân hàng An Bình công bố các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng vay mua căn hộ tại Tân Hương Tower

 


Khách hàng tham quan căn hộ mẫu

 


Khách hàng tham quan căn hộ mẫu (tt)

 


Khách hàng tham quan sa bàn dự án

 


Ngoài việc tham quan sa bàn, khách hàng còn được tận mắt chứng kiến tiến độ thi công dự án

 


Nhân viên Hung Thinh Land tư vấn cho khách hàng

 


Với những ưu điểm vượt trội của dự án, nhiều khách hàng đã quyết định chọn Tân Hương Tower làm tổ ấm

 


Ông Nguyễn Duy Minh trao quà cho khách hàng giao dịch trúng thưởng - Ông Lê Nguyên Hùng
(Q.Gò Vấp)

 

Ông Nguyễn Duy Minh trao quà cho khách hàng giao dịch trúng thưởng - Bà Nguyễn T Ngọc Vân (Q.Tân Bình)

 


Chị Tuyết Phượng - khách hàng tham dự lễ mở bán nhận phiếu mua hàng Big C trị giá 3 triệu đồng từ Bà Nguyễn Thị Minh Thư – Tổng Giám đốc sàn Hàng Xanh

 


Ông Phạm Thành Doanh – Phó GĐ Marketing trao quà cho 2 khách hàng tham dự chương trình may mắn trúng thưởng
 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin