Hung Thinh Construction nhận cúp vàng doanh nghiệp và hội nhập 2010

Ngày 28/10/2010, tại Nhà Hát Lớn Thành Phố vừa diễn ra lễ trao cúp vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển”. Với những bước tiến vững mạnh toàn diện liên tục góp phần vào thành tựu phát triển của Hưng Thịnh Corp nói riêng và của nền kinh tế đất nước nói chung, Cty CP Xây Dựng Hưng Thịnh (HT Construction ) . vinh dự được bình chọn là 1 trong 100 đơn vị trong cả nước được trao cúp vàng.

 

Địa Ốc Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Construction nhận cup
  KTS - Giám đốc Lê Huy Trang nhận cúp vàng từ Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

Trong thời gian vừa qua, Hưng Thịnh Construction – thành viên của Hưng Thịnh Corp. đã không ngừng chuyên nghiệp hóa để đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng công trình chất lượng cao cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên hơn 120 người, gồm các kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên, nhân viên khối hành chính và một số chuyên gia đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu với tư cách là chuyên viên tư vấn trong việc thực hiện dịch vụ tư vấn thiết kế cho tất cả các loại công trình dân dụng, công nghiệp, bệnh viện, qui hoạch đô thị…

 

Bằng nỗ lực sáng tạo, kết hợp với các thành tựu công nghệ mới nhất , cùng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn hiện hành, Hưng Thịnh Construction luôn hướng mọi ý tưởng sáng tạo về một điểm đến trên hành trình thiết kế, xây dựng, chăm chút đến từng chi tiết trong từng đường nét thiết kế với mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình mang đậm dấu ấn của nghệ thuật kiến trúc đương đại.


Một tổ ấm bình yên, một không gian của sự tận hưởng được tạo nên từ bàn tay của những kiến trúc sư tài hoa nhưng vẫn thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của những tâm hồn tinh tế , để mỗi công trình đều mang đến cho chủ nhân sự tự hào, sự hài lòng tuyệt đối. Đó là tất cả những điều mà Hưng Thịnh Construction mong muốn hướng đến.

Với tư cách là nhà thầu chính của 02 công trình Sentosa – Villa và Thiên Nam Apartment, Hưng Thịnh Construction đã nỗ lực không ngừng đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng công trình… giúp tiến độ hoàn thành vượt mức dự kiến. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng uy tín của thương hiệu Hưng Thịnh Construction nói riêng và của Hưng Thịnh Corp nói chung…

 

Đến với giải thưởng "Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển", KTS - Giám đốc Lê Huy Trang đã phát biểu “Giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” là một giải thưởng uy tín từ nhiều năm nay, mang ý nghĩa hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập và phát triển. Tôi khá vui mừng khi Hưng Thịnh Construction là 1 trong những cty đáp ứng đầy đủ 04 tiêu chí của giải thưởng là : Quản lý chất lượng sản phẩm; năng lực cạnh tranh của sản phẩm/dịch vụ; Xây dựng và phát triển thương hiệu; Văn hóa doanh nghiệp. Điều này càng khiến tôi vững tin vào quan điểm của mình “suy nghĩ đến khách hàng trước khi nghĩ đến bản thân mình và tập trung mọi nỗ lực để mang đến những lợi ích thiết thực cho Khách Hàng. Mọi hoạt động của doanh nghiệp luôn lấy Khách Hàng làm trọng tâm thì thành công sẽ đến một cách rất tự nhiên”.

 

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Construction nhận cup
Suy nghĩ đến khách hàng trước khi nghĩ đến mình là một tiêu chí mang đến thành công cho Hung Thinh Construction

 

Trên tinh thần của một doanh nghiệp luôn vì sự nghiệp “hội nhập và phát triển”, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu thực hiện hội nhập thành công, phát triển mạnh và bền vững góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ Kinh tế - Xã hội năm 2011, tiến tới thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trung tâm của thời kỳ đổi mới, đó là xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Construction nhận cúp vàng

 

"Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển"

- Hội đồng giải thưởng: Ban tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam, Uỷ ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế.

- Tiêu chí bình chọn:  Công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng sản phẩm; Năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; Xây dựng và phát triển thương hiệu; Văn hoá doanh nghiệp; Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin