Hàng loạt tên tuổi lớn hội tụ tại Lễ ký kết hợp tác và kick-off bán hàng dự án Thái Nguyên Tower

Ngày 7/11/2020, Lễ ký kết hợp tác, kick-off bán hàng đánh dấu sức nóng và bước thành công đầu tiên của một dự án trọng điểm bậc nhất tại trung tâm thủ phủ FDI đã được tổ chức.

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư (CĐT) dự án Thái Nguyên Tower – Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng công trình 578 (Cico 578) cùng Công ty Cổ phần PropertyX và các đơn vị hợp tác chiến lược, các đơn vị sàn liên kết đã diễn ra tại VPBH dự án, với sự tham gia của hàng trăm chuyên viên kinh doanh.

Sự hợp tác giữa các thương hiệu uy tín bậc nhất thị trường BĐS

Là dự án mang lại nguồn cung căn hộ chung cư cao cấp ở trung tâm TP.Thái Nguyên do Cico 578 làm CĐT, ngay từ khi ra mắt, Thái Nguyên Tower đã thu hút thị trường bất động sản (BĐS) xứ trà và lân cận, được khách hàng cũng như các nhà đầu tư liên tục tìm kiếm.

Với mục tiêu kiến tạo nên một cuộc sống thực sự đẳng cấp, vươn tầm cao mới, tối ưu hóa giá trị cho cộng đồng cư dân tương lai, CĐT Cico 578 không chỉ tâm huyết trong xây dựng và phát triển dự án mà còn rất cẩn trọng trong việc tìm kiếm đơn vị phân phối. Đồng thời, PropertyX – đơn vị được lựa chọn trở thành nhà phân phối độc quyền dự án, cũng đã có sự tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm, cùng những tiềm năng đặc biệt của Thái Nguyên Tower, để chắc chắn, những căn hộ cao cấp sẽ đến với đúng chủ nhân. Là công ty tư vấn và môi giới BĐS có thị phần top đầu Việt Nam 2020, một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, PropertyX sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, tận tâm nhất.

Ngày 7/11 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CĐT Cico 578 và PropertyX đã được tổ chức long trọng tại VPBH dự án. Theo đó, PropertyX trở thành đơn vị phân phối độc quyền Thái Nguyên Tower. Cũng trong sự kiện, CĐT Cico 578 đã thực hiện ký kết cùng các đơn vị đối tác đầu tư tài chính CTA Holidings, ngân hàng bảo lãnh NCB, nhà thầu xây dựng Contresxim, quản lý vận hành Bravia cùng thực hiện dự án Thái Nguyên Tower. Sự hợp tác giữa các tên tuổi lớn này đã đánh dấu bước thành công đầu tiên của Thái Nguyên Tower, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm khác biệt.

Cùng ngày, PropertyX cũng ký kết cùng 5 đơn vị sàn liên kết chuyên nghiệp, với mục tiêu nhanh chóng mang hơn 300 căn hộ của Thái Nguyên Tower đến với khách hàng và nhà đầu tư.

 

Hàng loạt tên tuổi lớn hội tụ tại Lễ ký kết hợp tác và kick-off bán hàng dự án Thái Nguyên Tower
Ký kết hợp tác giữa PropertyX cùng các đơn vị sàn liên kết



Thắp nhiệt huyết, chạm đỉnh cao

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ngày 7/11, chương trình định hướng và kick-off với chủ đề "Thắp nhiệt huyết, chạm đỉnh cao" là nơi CĐT cùng đơn vị phân phối PropertyX trực tiếp chia sẻ những câu chuyện, mục tiêu xây dựng một không gian sống thực sự đẳng cấp, đáng sống bậc nhất trung tâm TP.Thái Nguyên, kiến tạo nên những giá trị sống hoàn hảo cho cộng đồng. Để với những chia sẻ đó, mỗi chuyên viên kinh doanh đều cảm nhận được sự tự hào, khi trở thành một trong những đại sứ truyền tải đi những thông điệp đắt giá đến với khách hàng.

Ông Nguyễn Trung Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng công trình 578 chia sẻ: "Với 314 căn hộ đã và đang được thi công ngày đêm để kịp cất nóc trong năm 2020, Thái Nguyên Tower là dự án đánh dấu thành công bước đầu của Công ty Cổ phần đầu tư và XDCT 578 tại Thái Nguyên, là dự án mang tính biểu tượng của toàn thành phố…"

 

Hàng loạt tên tuổi lớn hội tụ tại Lễ ký kết hợp tác và kick-off bán hàng dự án Thái Nguyên Tower


Phần kick-off diễn ra trong không khí sôi động và hừng hực khí thế của toàn bộ các chuyên viên kinh doanh. Bên cạnh việc truyền lửa, mang đến những thông điệp đề cao sức mạnh tập thể, nội lực cá nhân, khơi gợi đam mê, CĐT và đơn vị phân phối PropertyX cũng đã chia sẻ những thông tin về dự án một cách đầy đủ nhất, kết hợp trao đổi tương tác trực tiếp, để đảm bảo mỗi mỗi chuyên viên đều nắm bắt chính xác thông tin dự án. Bên cạnh đó, phần mini games với các câu đố về dự án cũng được các chuyên viên tư vấn tham gia nhiệt tình và nhận được nhiều phần quà từ đơn vị phân phối.

 

Hàng loạt tên tuổi lớn hội tụ tại Lễ ký kết hợp tác và kick-off bán hàng dự án Thái Nguyên Tower
Ông Đỗ Văn Kiên – Tổng Giám đốc PropertyX Hà Nội phát biểu tại sự kiện: "Thái Nguyên Tower không chỉ là dự án có số tầng cao nhất, mà còn là dự án đưa phân khúc căn hộ cao cấp, căn hộ dịch vụ khách sạn đến với các khách hàng đầu tư, mở ra một trang mới trong xu thế đầu tư BĐS và phát triển hạ tầng tại Thái Nguyên. Dự báo Thái Nguyen Tower là BĐS thu hút đầu tư từ rất nhiều khách hàng, không chỉ tại Thái Nguyên, các tỉnh lân cận, mà còn cả những khách hàng quốc tế".

 

Hàng loạt tên tuổi lớn hội tụ tại Lễ ký kết hợp tác và kick-off bán hàng dự án Thái Nguyên Tower


Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 01 đường Nha Trang, ngã ba Bến Tượng; sở hữu liên kết vùng hoàn hảo giữa khu vực hành chính của tỉnh và trục đô thị mới hai bên bờ sông Cầu, Thái Nguyên Tower được xem là dự án BĐS trung tâm nhất TP. Thái Nguyên hiện nay. Được quy hoạch với 35 tầng căn hộ và 1 tầng hầm, Thái Nguyên Tower như một viên kim cương rực rỡ, kiêu hãnh vươn mình giữa vùng lõi trung tâm thủ phủ FDI. Ngoài sản phẩm chính gồm hơn 300 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 40 – 100m2 – chốn tận hưởng cuộc sống trong mơ, Thái Nguyên Tower còn sở hữu dòng sản phẩm shophouse tại khối đế được đánh giá là kênh đầu tư mua sắm thương mại sẽ mang lại giá trị sinh lời lâu dài cho nhà đầu tư trong tương lai. Thêm vào đó, Thái Nguyên Tower đã bước sang giai đoạn cất nóc, chuẩn bị hoàn thiện để sẵn sàng bàn giao cho cư dân trong thời gian tới. Chính vì vậy, Thái Nguyên Tower đang có sức hút không hề nhỏ tại thị trường BĐS địa phương cũng như sự chú ý từ các nhà đầu tư lân cận.


Theo CafeF

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin