HUNG THINH LAND THAM DỰ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC BECAMEX IJC

Ngày 26/02/2012,  tại khách sạn New World, thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Thịnh Land đã tham dự  “Hội nghị khách hàng & đối tác chiến lược Becamex IJC” và “hội thảo Thành phố mới Bình Dương & Bất động sản khai thác” do Công ty Becamex IJC tổ chức.

Hội nghị đã thu hút được sự chú ý của nhiều chuyên gia bất động sản và hơn 400 khách hàng tham dự.

Tại hội nghị, khách hàng đã được chia sẻ về những nỗ lực của Chủ Đầu Tư cùng chính quyền Bình Dương trong việc kiến tạo "thủ phủ" mới – một trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa – xã hội cho toàn Tỉnh trong tương lai.

Hội thảo cũng cập nhật tin tức về những hạng mục công trình tầm cỡ quốc tế đã và đang trong quá trình hoàn thiện đưa vào phục vụ, đưa Bình Dương trở thành một điểm sáng cho thị trường bất động sản trong tương lai và là sự lựa chọn hàng đầu trong giai đoạn hiện nay.

Khách hàng đã được nghe những nhận định của chuyên gia về tình hình thị trường để có những quyết định đầu tư đúng đắn và tức thời dựa trên các tiêu chí quy hoạch dự án, năng lực chủ đầu tư, tiến độ, chất lượng và tính thanh khoản của sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, và luôn không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng tối ưu, đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư của khách hàng trong bối cảnh hiện nay, Hưng Thịnh Land đã cùng bắt tay với Chủ đầu tư và các đối tác để xiết chặt hơn sự đoàn kết, cùng nhau nỗ lực đưa thị trường bất động sản Bình Dương trở về đúng với giá trị thực, hướng tới phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng.
 
hungthinhcorp.com.vn
Ông Nguyễn Duy Minh – Phó Tổng Giám Đốc Thường trực Hưng Thịnh Land (thứ 4 từ trái qua) bắt tay xiết chặt sự hợp tác

Ông Nguyễn Duy Minh – Phó Tổng Giám Đốc Thường trực Hưng Thịnh Land chia sẻ tại hội thảo:

"Với những dự án trọng điểm đã và đang xây dựng tại Bình Dương, đặc biệt là Trung tâm Kinh Tế - Chính trị với những hạng mục phục vụ cộng đồng được triển khai đồng bộ, chúng tôi tin chắc thị trường BĐS tại đây sẽ có những bước tăng trưởng tốt trong năm 2012. Hưng Thịnh Land cũng sẽ chú trọng tư vấn đến khách hàng những dự án có chất lượng tốt nhất tại Bình Dương để đảm bảo nhu cầu đầu tư và an cư đồng thời chung tay tạo lập một Thành Phố Mới đúng nghĩa"

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin