HƯNG THỊNH – CHUNG TAY VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TỈNH BÌNH ĐỊNH

Ngày 01/08/2012 – 03/08/2012 vừa qua, tỉnh Bình Định đã tổ chức Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV năm 2012. Liên hoan là lễ hội văn hóa, thể thao, du lịch tập trung thể hiện nhiều loại hình nghệ thuật, phát huy truyền thống thượng võ của dân tộc Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng. Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp.) tự hào vì đã trở thành một trong những nhà tài trợ cho chương trình đậm hào khí dân tộc của tỉnh nhà.

So với những kỳ Liên hoan trước, Liên hoan năm nay đã được nâng cấp lên quy mô lớn hơn rất nhiều, thu hút gần 50 đoàn võ thuật trong nước và quốc tế đến từ hơn 27 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và các võ thuật của các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Lễ hội chủ yếu diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn và huyện Tây Sơn.

Chương trình nghệ thuật Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV gồm các điểm nhấn như: Lễ dâng hương, dâng hoa, dâng trống tại Bảo tàng Quang Trung; Chương trình biểu diễn nghệ thuật Lễ khai mạc và Bế mạc; Lễ hội đường phố võ cổ truyền Việt Nam; Cuộc thi người đẹp quốc tế võ cổ truyền Việt Nam, Đêm thơ Hàn Mặc Tử - Xuân Diệu… Ngoài ra, Liên hoan còn có hàng chục chương trình khác mang đậm bản sắc của vùng đất võ Bình Định. Liên hoan đã thật sự ấn tượng và hấp dẫn du khách trong lẫn ngoài nước.

Có thể thấy, tốc độ phát triển kinh tế xã hội của Bình Định liên tục tăng trong những năm gần đây, một vùng đất võ vừa đậm đà truyền thống dân tộc vừa phát huy được yếu tố hiện đại tạo thành một nét đẹp rất riêng. Nhằm góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Định, Hưng Thịnh đã và sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội, kinh tế của tỉnh.

Ông Trương Văn Việt – Phó TGĐ Hung Thinh Corp., thay mặt công ty chia sẻ: “Là những người con sinh ra và lớn lên tại Bình Định, chúng tôi rất vui vì quê hương của mình đang từng ngày phát triển.  Tôi mong rằng việc Hưng Thịnh tham gia tài trợ cho Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV này có thể đóng góp một phần nhỏ vào việc xây dựng, quảng bá hình ảnh đất nước - con người Bình Định đến đông đảo du khách gần xa, tạo sự phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà.”

Những hình ảnh Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV – Bình Định năm 2012 :





vo thuat binh dinh
Lễ khai mạc Liên hoan năm nay rất hoành tráng

vo thuat binh dinh


 Điểm khác nhất của Liên hoan năm nay là Lễ hội đường phố


 Kỷ niệm chương Tỉnh Bình Định trao tặng cho Hưng Thịnh

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin