HỌP MẶT XỤÂN NHÂM THÌN ĐỒNG HƯƠNG BÌNH ĐỊNH TẠI TP.HCM

Nhằm tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương, đoàn kết gắn bó và giúp đỡ nhau để xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Đồng thời có những đóng góp cho tỉnh nhà và Đất nước; qua đó cũng giới thiệu, tôn vinh những người con Bình Định tiêu biểu có ý chí, khát vọng vươn lên trong cuộc sống, như mọi năm, Ban Liên lạc Đồng Hương Bình Định tổ chức họp mặt đồng Hương Bình Định tại TPHCM Xuân Nhâm Thìn vào lúc 08h00 ngày 05/02/2012 ( 14 tháng giêng năm Nhâm Thìn) với gần 700 người tham dự

Tham dự Buổi Họp mặt gồm có :
  1. Các Vị lão thành cách mạng, các vị tướng tá quân đội Nhân dân Việt Nam,
  2. Ông Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các vị trong thường vụ tỉnh ủy
  3. Ông NGuyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh
  4. Ông Lê Hữu Lộc, Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh
  5. Ông Hoàng Cảnh, Chủ Tịch Hội Đồng Hương Bình Định
  6. Ông Trần Du Lịch, Đại biểu Quốc Hội, Phó Chủ tịch Đồng Hương Bình Định
  7. Ông Huỳnh Công Minh, Phó Chủ tịch Đồng Hương BĐ
  8. Ông Nguyễn Đức Điền, Phó Chủ tịch Thường trực ĐHBĐ
  9. Cùng đông đảo bà con Đồng Hương Bình Định tại TPHCM

Tại buổi họp mặt, chủ tịch Hội ĐHBĐ tại TPHCM Ông Hoàng Cảnh đã chào mừng và chúc tết bà con đồng hương. Ông Nguyễn Đức Điền – Phó chủ tịch thường trực đã báo kết quả hoạt động của Đồng Hương Bình Định trong năm 2011. Ông Nguyễn Văn Thiện, ủy viên TW Đảng bí thư tỉnh ủy Bình Định phát biểu chúc tết bà con Đồng Hương và báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh năm 2011 và một số định hướng chiến lược trong năm 2012. Ông cũng mời gọi các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Bình Định tại TPHCM về đầu tư tại Bình Định. Đồng thời, Ban Liên lạc Đồng Hương nhiệm kỳ II đã ra mắt với 30 thành viên, ĐHBĐ cũng tôn vinh và trao kỷ niệm Chương cho các Đơn vị đóng góp tích cực cho công tác hỗ trợ quê nhà…

Đến với buổi họp mặt ấm tình đồng hương, HungThinhCorp. ngoài tư cách là Nhà Tài Trợ Vàng, đã mang đến cho chương trình 100 triệu đồng để ủng hộ Quỹ Vì Người Nghèo tỉnh Bình Định, một nghĩa cử cao đẹp với mong muốn đóng góp 1 phần nhỏ nhoi để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh của tình nhà, thể hiện tình yêu quê hương của tập thể Hung Thinh Corp mà hơn 80% nhân viên đều là người Bình Định.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HungThinhCorp. đã có những chia sẻ về quyết tâm đầu tư trên mảnh đất thân yêu sau những thành công nơi "đất khách" :
"Trải qua bao thăng trầm lập nghiệp nơi đất khách với 2 bàn tay trắng, tôi thấu hiểu một  cách sâu sắc rằng, thành công không bao giờ đến 1 cách dễ dàng, đoạn đường vinh quang không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, cho nên, không bằng lòng với những gì hiện có, Hưng Thịnh Corp đang rất nỗ lực cố gắng để tiếp tục giữ vững vị trí trên thương trường cũng như mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa vào việc phát triển quê hương Bình Định thời kỳ đổi mới. Cụ thể trong năm mới 2012 này, Hưng Thịnh Corp sẽ tiến hành đầu tư và xây dựng Khu Dân Cư Hưng Thịnh thuộc phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn với quy mô hơn 10ha. Đây chắc chắn sẽ là khu đô thị kiểu mẫu đáp ứng nhu cầu ở thực sự của người dân địa phương và là một cơ hội đầu tư nổi bật trong năm 2012.
 
Nhân đây, tôi cũng xin chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao và lời cảm ơn chân thành nhất đến quý lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Bình Định đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để chúng tôi có thể thực hiện được khát khao của mình. Chúng tôi xin cam kết sẽ sớm triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ để góp phần tạo nên một diện mạo mới cho tỉnh nhà, dựng xây Bình Định trở thành một trong những vùng kinh tế trọng điểm của cả nước"

Bà con người Bình Định vô cùng hân hoan vì sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh ủy ủy ban, chia sẻ cảm xúc và cùng hứa sẽ đồng tâm hợp lực để Đồng Hương Bình Định ngày một tốt hơn, đóng góp thiết thực hơn cho sự phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh và hỗ trợ nhau trong cuộc sống, hỗ trợ thế hệ trẻ ( học sinh, sinh viên) và các Doanh nghiệp sẽ giao thương với nhau để cùng nhau phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt:

hungthinhcorp.com.vn
Tập san Người Bình Định được công ty Địa Ốc Hưng Thịnh trao tặng miễn phí tận tay bà con Đồng Hương Bình Định.
 
hungthinhcorp.com.vn
Buổi họp mặt năm nay thu hút gần 700
bà con Đồng Hương Bình Định đến tham dự.

hungthinhcorp.com.vn
Ông Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu trong buổi họp mặt.


nguyen dinh trung
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HungThinhCorp chia sẻ về quyết tâm đầu tư trên mảnh đất thân yêu sau khi đã thành công nơi “đất khách”

nguyen dinh trung
Ban TGĐ HungThinhCorp: Ông  Trương Văn Việt(phải) – P.TGĐ, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, ông Nguyễn Văn Cường – P.TGĐ

nguyen dinh trung
Ông Nguyễn Đình Trung(giữa) nhận kỷ niệm chương do ông Lê Hữu Lộc - Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh trao tặng

nguyen dinh trung
Ông Nguyễn Đình Trung trao tặng 100.000.000 VNĐ ủng hộ quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Định.

Các họat động hỗ trợ quê hương Bình Định

Đồng Hương  An Lão: đã cùng với báo SGGP vận động và trao 50 xe lăn, xe lắc cho người tàn tật tại huyện An Lão; vận động đóng góp và trao 300 xuất quà, trị giá 75 triệu đồng (một cá nhân khác đang chuẩn bị trao tiếp 200 xuất, trị giá 50 triệu đồng); vận động quyên góp 220 triệu cho xây dựng tượng đài chiến thắng An Lão; vận động đóng góp và trao 50 triệu đồng cho 9 xã miền núi huyện An Lão; vận động đóng góp và trao ghế ngồi cho trường trung học cơ sở huyện An Lão, trị giá 7,5 triệu đồng.

ĐH Hoài Ân: Gia tộc họ Huỳnh (chủ trì là anh Huỳnh Văn Hùng) đã vận động đóng góp xây 1 chiếc cầu và làm 1 đoạn đường ở xã Ân Phong, trị giá 350 triệu đồng (dự kiến sẽ tiếp tục vận động đóng góp xây mới 1 chiếc cầu tại quê nhà Hoài Ân vào năm 2012).

ĐH Hoài Nhơn:  Đã vận động các đơn vị : CT group , HungThinhCorp. , Công ty Bao Bì Việt Trung, Đồng Hương  xã Tam Quan hổ trợ tài chính mua xe lăn, xe lắc, quà tết, đặc biệt là học bổng cho học sinh tại Bình Định và học bổng cho sinh viên học tập tại TPHCM tổng số tiền lên đến 1 tỉ đồng. ĐH trường Nguyễn Trân tiếp tục duy trì trợ giúp cho học sinh học giỏi của trường (năm 2011 trợ giúp 25 triệu) và hỗ trợ cho học sinh của trường hiện là sinh viên đang theo học các trường đại học tại TP HCM; duy trì tổ chức gặp mặt hàng năm để tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11

ĐH Phù Mỹ : Gia tộc họ Đặng (chủ trì là anh Đặng Đông Xuân), đã tiếp tục đóng góp hơn 1,0 tỷ đồng xây dựng trường mẫu giáo thứ 2, tại xã Mỹ Phong huyện Phù Mỹ (ngôi trường mẫu giáo thứ nhất xây tại xã Mỹ Lợi, hoàn thành năm 2010, trị giá 1,1 tỷ đồng); Đã vận động gia đình bác Nguyễn Hướng đóng góp xây 2 nhà tình nghĩa, tặng cho 2 giáo viên nghèo tại huyện Phù Mỹ, trị giá 60 triệu đồng.

ĐH Tây Sơn: Doanh nghiệp Xây dựng Bình Định (do anh Quách Minh làm GĐ) tiếp tục duy trì chương trình hàng năm trao học bổng cho học sinh đạt giải cấp huyện và cấp tỉnh của Trường Võ Xán, huyện Tây Sơn (năm 2011, trao học bổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

ĐHTS An Nhơn: Đã vận động đóng góp và tặng 7 tấn gạo cho đồng bào nghèo ở An Nhơn trong dịp tết Tân Mão; tặng 80 xuất học bổng trị giá 80 triệu đồng cho học sinh huyện An Nhơn; trợ giúp cho 1 cháu gặp hoàn cảnh vô cùng khó khăn có tiền và có việc làm, 1 cháu sinh viên bị tai nạn giao thông, với số tiền 17 triệu đồng; đặc biệt là đã trợ giúp tiền 4 năm học đại học cho 1 cháu mồ côi…

Ngoài ra Đồng Hương Bình Định còn thực hiện các đề án về Phát triển Giáo dục của Tỉnh do Tiến sĩ Huỳnh Công Minh chủ trì, về phát triển khu kinh tế Nhơn Hội do Ông Nguyễn Đình Mai chủ trì và một số giải pháp được tư vấn bởi tiến sĩ Trần Du Lịch, Đại biểu Quốc hội  và tổ chức các cuộc họp góp ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học, nhà kinh tế, doanh nhân nhằm hiến kế, tư vấn cho lãnh đạo tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.


Theo Tập San Người Bình Định

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin