GOLDEN DRAGON: TÂM ĐIỂM THƯƠNG MẠI BÌNH DƯƠNG

Cùng với TP.HCM và Đồng Nai, Bình Dương luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư BĐS trong những năm gần đây. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, khả năng sinh lợi cao tại Bình Dương, Hung Thinh Land đã thẩm định kỹ lưỡng Dự án GOLDEN DRAGON (KIM LONG), thuộc khu Mỹ Phước 4. Đây là dự án PHỐ THƯƠNG MẠI, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu vực, và trong thời gian sắp tới, khu vực xung quanh dự án sẽ được xây dựng thành trung tâm dịch vụ sầm uất.


Bình Dương – Lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư

Bình Dương có tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế khá nhanh. Sự gia tăng các khu công nghiệp cùng chính sách thu hút nhân tài đã khiến nhiều người ngày càng thích sống và làm việc tại đây. Nhằm giải quyết nhu cầu dân sinh, các nhà đầu tư đã đổ xô vào BĐS Bình Dương và hàng loạt các giao dịch được thực hiện.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện là lợi thế giúp BĐS Bình Dương phát triển. Theo nghiên cứu chỉ số hạ tầng cơ sở thì Bình Dương đứng vị trí số 1, trên Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Phúc và vượt xa so với TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai (chỉ tiêu phân tích dựa trên các tiêu chí: chất lượng đường bộ, tỷ lệ đường nhựa, chất lượng và tỉ lệ khu công nghiệp; số giờ mất điện/tháng; số giờ cắt dịch vụ và chất lượng dịch vụ Bưu chính viễn thông...)

Về đường bộ, Bình Dương phát triển theo hướng kết nối với hệ thống quốc lộ hiện đại, với sân bay quốc tế và cụm cảng biển Thị Vải - Vũng Tàu. Phối hợp chặt chẽ với Bộ Giao thông vận tải xây dựng các trục cắt ngang: Vành đai 3, Vành đai 4, đường Thường Tân - Tân Hưng - Hưng Hòa, đường cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành… Dự tính sẽ chuẩn bị kết nối hệ thống Metro (Tàu điện ngầm) từ trung tâm TP.HCM đi Thủ Dầu Một vào sau năm 2020. Đối với giao thông đường thủy, tỉnh đang tích cực cải tạo, nâng cấp và xây dựng hệ thống cảng phục vụ vận chuyển, du lịch, dân sinh. Nhiều doanh nghiệp và quản lý cấp cao của Trung ương, địa phương đều đánh giá rất cao cơ sở hạ tầng Bình Dương, củng cố niềm tin của nhà đầu tư vào BĐS.

Theo các chuyên gia kinh tế, một trong những yếu tố giúp BĐS Bình Dương phát triển là từ sau Quyết định 589/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ, về việc phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, phạm vi quy hoạch vùng TP.HCM sẽ bao gồm toàn bộ ranh giới hành chính TP.HCM và 7 tỉnh xung quanh: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiền Giang. TP.HCM sẽ đóng vai trò kết nối các tỉnh – thành trong khu vực theo các trục hành lang kinh tế, hướng tới một đô thị phát triển ngang tầm khu vực và quốc tế. Tương lai của 7 tỉnh thành này sẽ trở thành đô thị vệ tinh độc lập, đô thị vệ tinh phụ thuộc, đô thị phụ cận v.v...Đó là một trong những nguyên do thúc đẩy thị trường BĐS Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An phát triển, đánh thức sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Golden Dragon: Tâm điểm thương mại Bình Dương

Dự án Phố thương mại Golden Dragon (Kim Long) tọa lạc tại ví trí đắc địa nhất của khu đô thị Mỹ Phước 4 – Khu đô thị đã được tỉnh Bình Dương chọn làm khu dân cư cao cấp, tiêu biểu cho một khu đô thị xanh hiện đại, không khói. Khu đô thị Mỹ Phước 4 kết hợp Mỹ Phước 1, 2, 3 tạo thành cụm đô thị công nghiệp bậc nhất của Bình Dương và khu vực Đông Nam Bộ.                                                                     

Phố thương mại Golden Dragon cách mặt tiền Đại lộ Bình Dương không đến 100m và kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13 trên cao. Quốc lộ 13 - nơi giao thương sầm uất nhất trong tương lai, hình thành từ sự kết nối tuyệt hảo giữa những tuyến đường lớn của khu vực. Đây còn là con đường huyết mạch kết nối vùng kinh tế trọng điềm Tây Nguyên - Bình Dương - Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án còn gần kề tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn (62m) được xem là con đường phát triển công nghiệp sầm uất nhất phía Nam, cửa ngõ thông thương giữa các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ.

Với thiết kế đẳng cấp, kiến trúc hiện đại, Kim Long thừa hưởng nhiều tiện ích vượt trội tại chỗ và xung quanh như: gần trung tâm mua sắm thượng hạng (Luxurious shopping center), khu phức hợp thể dục thể thao đa năng, siêu thị GS Hàn Quốc, Cách ĐH Thủ Dầu Một 800m và ĐH quốc tế Việt Đức 1500m; Cách KDL Đại Nam 3,5km và cách TP mới Bình Dương 5 km. Với sự định hướng vĩ mô thì tỉnh Bình Dương đã và đang xây dựng khu vực này thành một trung tâm dịch vụ sầm uất.

Vừa qua, vào ngày 02/06/2012, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan thực tế của khách hàng, Hung Thinh Land đã tổ chức một buổi tập trung khách và mời khách đến tham dự DỰ ÁN PHỐ THƯƠNG MẠI GOLDEN DRAGON (KIM LONG). Khách hàng chủ yếu là những người sinh sống tại TP.HCM có nhu cầu đầu tư BĐS Bình Dương và cả những người mua cho con em đang làm việc tại Bình Dương. Theo đại diện của Hung Thinh Land, với phương châm hoạt động uy tín, thẩm định sản phẩm kỹ lưỡng, Hung Thinh Land luôn chọn lựa những sản phẩm chất lượng giới thiệu khách hàng, đảm bảo yếu tố sinh lợi cao và DỰ ÁN PHỐ THƯƠNG MẠI GOLDEN DRAGON (KIM LONG) là một trong những sản phẩm như thế.

Sau chuyến tham quan dự án, nhiều khách hàng đã đặt cọc và chọn cho mình những nền đất ưng ý nhất. Trong tương lai, Hung Thinh Land sẽ tiếp tục mở bán tập trung mini theo dạng này nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn nữa.

Hình ảnh:

 


Phối cảnh tổng thể dự án Phố thương mại Golden Dragon (Kim Long)


Phối cảnh biệt thự



Nhân viên Hung Thinh Land và khách hàng trong buổi tập trung khách



Khách hàng tham quan thực tế dự án







Nhân viên Hung Thinh Land tư vấn khách hàng



Khách hàng rất quan tâm về dự án



Tiến độ xây dựng dự án



Bài viết liên quan:

HUNG THINH LAND THAM DỰ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC BECAMEX IJC

DỰ ÁN PHỐ THƯƠNG MẠI GOLDEN DRAGON (KIM LONG) - BÌNH DƯƠNG

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin