Đi tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

“Mọi người đều cần cái đẹp cũng như cần thức ăn vậy…Ta cần một nơi để vui chơi, cảm nhận sự bình an, nơi thiên nhiên có thể vỗ về và tiếp cho ta sức mạnh, cả về thể xác lẫn tinh thần”, như Jonh Muir – Nhà tự nhiên học, nhà thám hiểm và nhà bảo tồn học từng nói.


Đúng như vậy, quan niệm của John Muir không chỉ còn là quan niệm… Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc có được một nơi nghỉ dưỡng đã trở thành nhu cầu thiết thực của những ai đó có điều kiện. Nhu cầu, mục tiêu đó đã hình thành xu hướng phát triển của thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Nếu như cặp đôi nổi tiếng Hollywood  Angelina Jolie - Brad Pitt đã, đang sở hữu hàng chục căn nhà đành cho việc nghỉ dưỡng thì tại nước Mỹ, 1/3 thị trường Bất Động Sản cũng ưu tiên phát triển theo xu hướng nghỉ dưỡng này.

 


Với cuộc sống bận rộn hàng ngày, để giảm bớt căng thẳng và có được sự nghỉ ngơi thư giãn những ngày cuối tuần bên cạnh người thân, việc có một căn nhà nghỉ dưỡng đã trở thành mục tiêu “đầy lôi cuốn” của mọi người. Tại Việt Nam, thị trường Bất Động Sản du lịch đã được hình thành và phát triển trên một số tỉnh thành.  Những địa danh nổi tiếng luôn được mọi người quan tâm như Đà Nẵng, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu…Trong giai đoạn này, đối với TP.HCM và một số tỉnh miền Đông Nam Bộ, thì Bà Rịa – Vũng Tàu đang được xem là địa danh có lợi thế rất hấp dẫn để phát triển Bất Động Sản du lịch. Bởi nơi đây  với những ưu đãi “trời cho” như: khí hậu trong lành, cảnh quan đẹp, không gian yên bình, con người than thiện và đặc biệt “Nhất cự ly” với giao thông rất thuận tiện, chỉ cần hơn 1 giờ lái xe từ TP.HCM là có thể tới Bà Rịa - Vũng Tàu. Chưa kể dự án sân bay quốc tế đang được hình thành và dời về Long Thành – Đồng Nai, thì khách trong nước cũng như quốc tế càng được hưởng lợi về thời gian vàng ngọc cho việc di chuyển.


Để hình thành một khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, thì nơi đó thường phải gần biển, núi, sông hồ…, tạo nhiều cơ hội thư giãn, giải trí, cũng như có thể dễ dàng tìm một nơi thưởng thức ẩm thực, hay các địa điểm có hoạt động văn hóa, tinh thần…Tuy nhiên một khu nghỉ dưỡng được đánh giá dưới góc độ hoàn hảo còn phụ thuộc rất lớn vào cách nhìn tinh tế và đầu tư đúng mức của chủ đầu tư.


Trong vài năm gần đây, bên cạnh những khu du lịch hiện hữu của TP Vũng Tàu, những người có nhu cầu tìm nơi nghỉ dưỡng đang đặc biệt quan tâm tới khu vực bờ biển Long Hải – Phước Hải – Hồ Tràm. Mấy tuần qua, thị trường BĐS xôn xao và quan tâm nhiều tới một dự án với cái tên quyến rũ Oceanami. Oceanami Resort & Luxury Home nằm trên một cung đường ven biển tuyệt đẹp, bên trái là dãy núi Minh Đạm với thảm thực vật đặc trưng bởi cánh rừng hoa anh đào, được điểm xuyến sắc tím của hoa bằng lăng cùng nhiều di tích lịch sử, tâm linh. Theo đánh giá, Oceanami sẽ là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao có địa thế đẹp và hoàn hảo tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.


Dự án Oceanami Resort & Luxury Home chính thức được công bố vào ngày 10.9.2010 tại khách sạn InterContinental – TP.HCM. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn biệt thự tuyệt đẹp ngay tại Phước Hải – Vũng Tàu.

 

Liên hệ để có giá gốc và nhiều ưu đãi đặc biệt

 

Sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh

Tại HCM:


47 Tú Xương, P.7, Q.3; Tel: (08) 3.932.1171; 
376 Võ Văn Tần, P.5, Q.3; Tel: (08) 3929 3096;
526 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.10;Tel: (08) 3.957.3235;

Tại Phan Thiết:


105 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết;Tel: (062) 374 1479;

Tại Vũng Tàu:


221 Thống Nhất, Phường 8, TP.Vũng Tàu;Tel: (064) 357 6268 - 357 6269

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Khu nghỉ dưỡng Oceanami Long Hải - Phước Hải - Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Địa ốc Hưng Thịnh - Khu nghỉ dưỡng Oceanami Long Hải - Phước Hải - Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Theo báo Thanh Niên

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin