ĐÊM TẤT NIÊN HƯNG THỊNH – ĐÊM CỦA NIỀM VUI VÀ TIẾNG CƯỜI, ĐÊM CỦA NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ

Mở đầu chương trình, hai MC duyên dáng bước từ cánh gà giới thiệu ý nghĩa buổi lễ đồng thời mời các vị lãnh đạo cùng chung tay trong nghi thức rót rượu , nâng ly hòa với những lời chúc mừng từ toàn thể cán bộ nhân viên và quan khách. MC cũng “bật mí” đôi nét về nội dung của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quan khách những tiết mục bất ngờ, thú vị…

nguyen dinh trung
Ban TGĐ HungThinhCorp khui sâm banh mở đầu chương trình

nguyen dinh trung
Và cùng nâng ly hòa với những lời chúc mừng từ toàn thể cán bộ nhân viên và quan khách

Năm nay, buổi lễ thật sự tưng bừng, lung linh màu sắc và đặc biệt bất ngờ bởi hầu hết tất cả các nhân viên của Hưng Thịnh đều tích cực tham gia những tiết mục của chương trình và đã mang đến những tràn cười, những khoảnh khắc thật sự thú vị, hài hước…

Dường như quên hết những vất vả, khó khăn còn lại của một năm nhiều biến động, các thành viên của Hưng Thịnh hòa mình và thăng hoa trong từng tiết mục biểu diễn. Trong đó, nổi bật hơn cả là tiết mục Múa Ấn Độ của Sàn Tú Xương và HungThinhLand Fashion Show của Sàn Phạm Viết Chánh. Kết quả chung cuộc, Sàn Phạm Viết Chánh đã lập “cú đúp” với 2 giải thưởng: Giải nhất và giải do khán giả bình chọn. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cống hiến và đặc biệt là ý tưởng độc đáo của tiết mục. Mỗi bộ trang phục trình diễn thể hiện cho một dự án mà Hung Thinh Land (Công ty thành viên của HungThinhCorp.) đã và đang phân phối trên thị trường như: Oceanami Luxury Home & Resort, Sentosa Villa, Sunny Villa, Ngũ Tượng Khải Hoàn, Đông Tăng Long, Mỹ Gia, Hưng Thịnh Đà Lạt Villa…

hungthinhcorp.com.vn
HungThinhLand Fashion Show của Sàn Phạm Viết Chánh đã gây ấn tượng mạnh.


hungthinhcorp.com.vn
Tiết mục: “Xuân quê tôi”
của Sàn Tú Xương

hungthinhcorp.com.vn
Tiết mục: “Múa Ấn Độ” của Sàn Tú Xương

hungthinhcorp.com.vn
Tiết mục: “Giấc mơ Chapi” - Công ty Gió Thuận.

hungthinhcorp.com.vn
Tiết mục: “Miền biển mặn”
của Sàn Tú Xương

hungthinhcorp.com.vn
Tiết mục tốp ca: “Người tình ơi mơ gì” - Văn phòng 72 Trần Quốc Thảo

 


 Ông Bùi Ngọc Sơn phó TGĐ Hung Thinh Land trổ tài ca hát với ca khúc "Cơn mưa tình yêu".

 


Tiết mục "Lắng nghe mùa xuân về" do Anh Nguyễn Thái Điệp và chị Lê Minh Chi - Đối tác viên Hưng Thịnh trình bày.

 


Đêm tất niên năm nay đón chào sự hiện diện của đối tác viên Hưng Thịnh.

 

 


Một số tiết mục khác cũng không kém phần hấp dẫn như: Hưng Thịnh Idol, Tôi Yêu Hưng Thịnh, Trò chơi sôi động, cùng những clip hậu trường đầy vui nhộn… đã mang đến cho khán giả những tràng cười thật sự sảng khoái và thú vị.

hungthinhcorp.com.vn
Nhiều trò chơi sôi động như: “Bịt mắt ăn sữa chua”

 


  Người chơi tập trung tối đa trong trò chơi "Chung sức".

 


Các đội chơi nhận quà từ Ban tổ chức.

 


Là một trong những người may mắn trong chương trình "Rút thăm trúng thưởng", Chị Lê Thị Kim Hiền - Đối tác viên

Hưng Thịnh
đã chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng năm mới đến với công ty Hưng Thịnh và đối tác viên.

 


Ông  Trương Văn Việt - phó TGĐ Hung Thinh Corp trao phần quà cho chủ nhân của những con số may mắn.

hungthinhcorp.com.vn
Cổ động viên hào hứng cổ vũ nhiệt tình trong đêm tất niên.

nguyen dinh trung
Ban giám khảo ấn tượng với tiết mục HungThinhLand Fashion Show

hungthinhcorp.com.vn
Và…Ban Giám Khảo không ngần ngại cho điểm 10 tuyệt đối.


Đầy xúc động khi lên nhận giải nhất cho chương trình văn nghệ: Anh Đoàn Thanh Ngọc – P.TGD HungThinhLand kiêm GĐ Sàn Phạm Viết Chánh chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ với kết quả này, tập thể của tôi chỉ biết cố gắng hết sức. Và cuối cùng…mọi cố gắng và nỗ lực của chúng tôi đều được đáp lại một cách xứng đáng. Tuy nhiên, với chúng tôi, phần thưởng quí giá và lớn lao nhất là những tràn vỗ tay của khán giả. Nhân đây, tôi cũng muốn nói với các bạn, đặc biệt là các nhân viên kinh doanh: hãy luôn giữ “ngọn lửa” nhiệt huyết luôn hừng hực trong tim của các bạn, hãy luôn nghĩ đến “khách hàng và doanh số” và hãy hành động, hành động và liên tục hành động 1 cách tích cực  để mang đến thành công cho chính bản thân các bạn và cho cả công ty. Hãy luôn nhớ rằng với công ty, các bạn rất quan trọng. Và vì thế, các bạn đừng bao giờ ngừng cố gắng….Hãy tin tôi, nếu các bạn làm đúng những gì tôi nói, các bạn sẽ thành công”

Không kềm được xúc động, Ông Nguyễn Đình Trung và bất ngờ chia sẻ: “Tôi chân thành cảm ơn các bạn đã cố gắng để mang đến một chương trình thật sự hoành tráng và quá nhiều bất ngờ. Tôi nhìn thấy ở các bạn : những con người trẻ, năng động, nhiệt tình và đặc biệt là đầy sáng tạo. Với những con người như các bạn, Tôi tin Hưng Thịnh chắc chắn sẽ đạt được nhiều bước phát triển mới trong tương lai. Vấn đề còn lại là chúng ta rất cần sự đồng lòng cùng chí hướng của tất cả các thành viên. Với những trải nghiệm trong những năm qua, chúng ta có thể đúc kết lại một điều rằng, muốn thành công lâu bền, chúng ta phải biết quên đi cái tôi của mình. Sự thành công trong kinh doanh của phụ thuộc rất nhiều vào cách làm việc đồng đội. Đồng đội ở đây không chỉ có nghĩa là phòng ban của mình, mà tôi muốn nhắc đến khối đoàn kết tổng thể. Chúng ta có ngôi nhà chung mang tên Hưng Thịnh và Tôi cũng như BTGĐ không mong muốn gì hơn là các bạn hãy đoàn kết, sáng tạo, năng động để chúng ta cùng vượt qua những thử thách, khó khăn để cùng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2012….”

 


Ông Lê Trọng Khương - phó TGĐ Hung Thinh Corp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bà Nguyễn Thị Anh Thư(giữa)
và bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu(trái)
vì đã đồng hành cùng Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua.

 

hungthinhcorp.com.vn
Kết thúc chương trình là bài hát “Nối vòng tay lớn”.

Buổi lễ đã khép lại. Nhưng những  giây phút khó quên vẫn đọng lại trong lòng mỗi người, hứa hẹn cho một năm mới với những thành công mới….


Box:    Một số chia sẻ trong chương trình “TÔI YÊU HƯNG THỊNH”
Anh Phạm Vũ Phiên – Phòng IT: “Chúng tôi dám khẳng định rằng ít công ty nào được như Hưng Thịnh. Hưng Thịnh thực sự là một gia đình hòa thuận, đoàn kết, thương yêu, luôn chia sẻ giúp đỡ nhau trong công việc trong cuộc sống. Chúng tôi rất tự hào được là thành viên của ngôi nhà lớn như vậy…”

Chị Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc – Trợ lý BTGĐ: “ Người xây dựng nền móng, trụ cột cho ngôi nhà giàu tính nhân văn HƯNG THỊNH là Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Trung, thông minh, nhìn xa trông rộng, Anh luôn trăn trở để  tìm những hướng đi đúng đắn, chính xác cho sự phát triển của Công ty. Đối với chúng tôi anh vừa là  một TGĐ mẫu mực vừa là người anh cả trong gia đình. Anh hiểu sâu sắc nhất về “ giá trị” và cũng là người luôn phấn đấu không mệt mỏi để mang đến những “giá trị” thiết thực nhất cho từng thành viên trong đại gia đình Hưng Thịnh…”

Chị Nguyễn Thụy Thiên Hương – Phòng Marketing: “Nghiêm túc khi làm việc nhưng lại hài hước, dí dỏm trong đời thường, PTGĐ Nguyễn Văn Cường luôn mang tiếng cười đến mọi nơi anh xuất hiện. Anh là biểu tượng của sự đoàn kết, gắn bó. Anh sẵn sàng chia sẻ với nhân viên của mình những khó khăn trong công việc, anh chính là anh hai trong gia đình của chúng tôi…”

Anh Đỗ Cao Trí – GĐ Sàn Nguyễn Chí Thanh: “Chúng tôi rất yêu HƯNG THỊNH, yêu tất cả các thành viên trong gia đình. Giữa không khí tưng bừng đón mừa xuân mới, chúng tôi cùng nhau chia sẻ niềm vui cùng quyết tâm sẽ không ngừng nỗ lực để làm sao cho ngôi nhà HƯNG THỊNH phát triển, bền vững...”

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin