Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh tại Tp Hồ Chí Minh trao tặng sách cho Chi cục Văn thư – Lưu trữ tỉnh Khánh Hòa

Chiều ngày 23/9/2013, Chi cục Văn thư – Lưu trữ (VTLT) đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận bộ sách về Hoàng Sa và Trường Sa do ông Bùi Ngọc Sơn – Giám đốc Phát triển dự án của Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh trao tặng.

 


Ông Bùi Ngọc Sơn trao tặng sách cho Chi cục VTLT tỉnh Khánh Hòa


Số lượng sách trao tặng tại buổi lễ bao gồm 50 bộ, mỗi bộ gồm 03 quyển, trong đó 01 quyển có tựa đề là “Những bằng chứng về chủ quyền của Việt Nam đối với 02 quần đảo Trường Sa – Hoàng Sa” và 02 quyển “Hoàng Sa, Trường Sa trong vòng tay tổ quốc” tập 1 và 2. Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần tích cực vào chủ trương thu thập tài liệu về Hoàng Sa và Trường Sa của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Việc tiếp nhận những cuốn sách đã giúp bổ sung thêm nguồn tài liệu quý giá về Hoàng Sa – Trường Sa của Chi cục Văn thư – Lưu trữ tỉnh Khánh Hòa. Đồng thời, cũng giúp nâng cao kiến thức và hiểu biết cho cán bộ, công chức, viên chức về 02 quần đảo chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa của Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Lưu Ngọc Phi – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, các lãnh đạo Chi cục VTLT và đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Ngọc Phi đã cảm ơn Công ty cổ phần Đầu tư - Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh đã trao tặng sách cho Chi cục VTLT, đồng thời chỉ đạo Chi cục VTLT trong thời gian tới tiếp tục nghiên cứu, tham mưu, sưu tầm thêm những tài liệu có giá trị quý, hiếm của tỉnh Khánh Hòa giúp cho công tác lưu trữ tại Chi cục ngày càng đạt hiệu quả hơn.

Hình ảnh cùng sự kiện:

 


Bộ sách được trao tặng

 


Ông Lưu Ngọc Phi – Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu ý kiến

 


Ông Nguyễn Văn Ba – Phó Chi cục trưởng Chi cục VTLT phát biểu cảm ơn

 


Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh Khánh Hòa và Công ty cổ phần Đầu tư
Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh chụp ảnh lưu niệm


 

Cuốn sách Những bằng chứng về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là một công trình khoa học mà tác giả là Tiến sĩ Hãn Nguyên Nguyễn Nhã đã dành rất nhiều tâm trí, công sức chuẩn bị trong việc thu thập tư liệu và biên soạn. Cuốn sách là những nỗ lực đúc kết từ những công trình nghiên cứu trong suốt 40 năm của tác giả về chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Sách gồm sáu chương, trong đó năm chương đầu, tác giả tập hợp và nghiên cứu có hệ thống các tư liệu liên quan đến việc khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa. Chương cuối đề cập tới vị trí, tầm quan trọng chiến lược của hai quần đảo này đối với việc phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng của nước ta, các giải pháp giải quyết vấn đề biển Đông và bảo vệ chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

 

Hoàng Sa, Trường Sa trong vòng tay Tổ Quốc (2 tập) là bộ sách do tác giả Hồng Châu, Minh Tân tuyển chọn và giới thiệu. Sách gồm nhiều bài viết được tuyển chọn từ các bài báo và tư liệu viết về cuộc sống của người dân đất Việt nơi đầu sóng ngọn gió và những hoạt động kết nối nghĩa tình, thấm đượm ý nghĩa nhân văn cao đẹp đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là tác phẩm rất có ý nghĩa đối với người dân Việt Nam.

 

Trần Thị Hồng Vân
Theo khanhhoa.gov.vn

Xem thêm:

- Tiếp nhận 50 bộ sách về Hoàng Sa, Trường Sa

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin