Công ty Hung Thinh Corp hỗ trợ 60 triệu đồng cho gia đình 2 phi công trong vụ tai nạn máy bay SU-22

Bên cạnh việc đầu tư vào hàng loạt dự án mới, Ban lãnh đạo Công ty Hưng Thịnh luôn không ngừng quan tâm đến những hoạt động gắn kết cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái đối với xã hội.

 

Liên quan đến vụ tai nạn máy bay SU-22 tại đảo Phú Quý ngày 16/4 khiến 2 phi công mất tích, hiện nay sau nhiều ngày tìm kiếm, các cơ quan vẫn chưa có kết quả chính thức về tình hình của 2 phi công là Trung tá Lê Văn Nghĩa và Đại úy Nguyễn Anh Tú. Chia sẻ với nỗi lo lắng của gia đình người gặp nạn, Công ty Hưng Thịnh đã có những hoạt động cụ thể để động viên tinh thần gia đình 2 phi công nói trên.


Cụ thể, sáng ngày 23/4/2015, tại tòa soạn báo Thanh Niên, đại diện công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh, ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng giám đốc Hung Thinh Land đã trao 2 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng cho gia đình người gặp nạn.

 


 

Ông Nguyễn Nam Hiền chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc khi liên tục nghe các tai nạn về hàng không trong và ngoài nước xảy ra thời gian gần đây. Trong khả năng của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để chia sẻ với những trường hợp không may này và hy vọng sẽ nhận được những thông tin tích cực về Trung tá Lê Văn Nghĩa và Đại úy Nguyễn Anh Tú trong thời gian sớm nhất”.

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin