Cơ hội cho nhà đầu tư khi Khánh Hòa trở thành đô thị trung ương

Với ngân sách phát triển đô thị đến năm 2030 đạt gần 50.000 tỷ đồng để trở thành điểm đến "đáng sống, làm việc và du lịch", Nha Trang nổi lên như một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.

 

Chớp cơ hội "vàng" đón sóng đầu tư

 

Theo kế hoạch phân loại đô thị toàn quốc giai đoạn 2021-2030, Khánh Hòa sẽ là 1 trong 3 tỉnh của cả nước được định hướng phát triển lên thành phố trực thuộc trung ương. Như vậy, để đạt được mục tiêu này, tỉnh Khánh Hòa cần đạt tỉ lệ đô thị hóa 65% vào năm 2025 và 70% vào năm 2030. Trong đó, với vị thế thành phố trọng điểm, Nha Trang được xem là điểm sáng để phát triển thành đô thị du lịch biển quốc gia và quốc tế, bước đầu trở thành thành phố thương mại du lịch tầm vóc Đông Nam Á.

 


Khánh Hòa đón sóng đầu tư khi được định hướng phát triển lên thành phố trực thuộc trung ương

 

Mục tiêu đến năm 2025, ngành du lịch tỉnh sẽ thu hút được 11 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế và tổng doanh thu từ du lịch sẽ đạt 200 nghìn tỷ đồng. Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh, đến cuối năm 2019, khách du lịch đến Khánh Hoà đạt trên 7 triệu lượt với 21 triệu ngày khách tăng lần lượt 12,6% và 23,4%. Riêng khách quốc tế đạt 3,56 triệu lượt khách với hơn 14 triệu ngày khách quốc tế, tăng lần lượt 27,5% và 39,3%.

 

Đặc biệt, Nha Trang luôn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều thế mạnh về đầu tư, phát triển du lịch và là thành phố biển đáng sống. Nhiều năm liên tiếp, Nha Trang liên tục lọt vào top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới do Tạp chí Forbes (Mỹ) công bố, đây cũng là điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch nội địa. Không chỉ vậy, với kế hoạch mở rộng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh để đón thêm 25 triệu lượt khách vào năm 2030 của UBND Tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu cuộc đua thành phố du lịch triệu du khách trong tương lai.



Nha Trang sở hữu nhiều thế mạnh phát triển du lịch và bất động sản ven biển

 

Song song đó, nhìn xa hơn trong bức tranh phát triển thị trường bất động sản Nha Trang, trong năm 2030, dự đoán dân số Nha Trang sẽ chạm ngưỡng gần 700.000 người, kéo theo nhu cầu dịch chuyển dân cư về các khu đô thị mới hiện đại và thông minh. Theo quy luật cung cầu, giá bất động sản khu vực này trong 5-7 năm tới sẽ tăng cao so với thời điểm hiện tại, đặc biệt ở các dự án có địa thế vàng, đa tiện ích, pháp lý rõ ràng và quy hoạch tốt.

 

Chính bởi những ưu thế trên, bất động sản Nha Trang đang tạo nên những cơn sóng "ngầm" thu hút các nhà đầu tư nhạy bén.

 

Căn hộ ven biển đón đầu nhu cầu nhà ở tại Nha Trang

 

Cùng với việc trở lại trạng thái bình thường mới, ngành du lịch đang dần khôi phục, các dự án bất động sản tại Nha Trang cũng đang khởi động để tiếp tục chinh phục thị trường. Nổi bật trong số đó là dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang tại phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án có diện tích gần 2ha nằm trong Khu đô thị An Viên với 5 tòa chung cư cao 20-23 tầng sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu an cư, giải trí và sinh hoạt.

 

Sự xuất hiện của dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang chính là nguồn bổ sung quý giá cho thị trường căn hộ đang khan hiếm của thành phố biển vốn được lấp đầy bởi các dự án resort hay biệt thự nghỉ dưỡng. Với dự án này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thể hiện tầm nhìn chiến lược đón đầu nhu cầu "an cư như nghỉ dưỡng" của cộng đồng cư dân trẻ tại Nha Trang trong tương lai.



New Galaxy Nha Trang gây ấn tượng trên thị trường căn hộ tại Nha Trang

 

Điểm nhấn ấn tượng của New Galaxy Nha Trang chính là thiết kế căn hộ sức khoẻ, phục vụ nhu cầu staycation (nghỉ dưỡng tại chỗ) và workcation (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng) đang lên ngôi hậu Covid-19. Các block tại dự án được tối ưu tầm nhìn, đón trọn gió biển và tận dụng triệt để ưu thế "tựa sơn, hướng hải" mang đến cảm giác sống an lành và hạnh phúc cho cư dân.

 

Ngoài vị thế đắc địa tại Khu đô thị An Viên, tiện ích đa dạng, thiết kế "vị nhân sinh" hướng đến những giá trị sống ý nghĩa cho cộng đồng cư dân, New Galaxy Nha Trang còn mang đến sự an tâm cho các nhà đầu tư bởi pháp lý vững chắc và là căn hộ ven biển hiếm hoi được cấp quyền sở hữu lâu dài.

 

Được biết, dự án kết nối các tuyến đường trọng điểm của Nha Trang như đường Trần Phú, đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl Nha Trang, Lầu Bảo Đại, Viện Hải Dương học, Cảng Nha Trang... Song song đó, tỉnh Khánh Hòa cũng đang triển khai nhiều dự án giao thông quan trọng như cao tốc Đà Lạt - Nha Trang dự kiến khởi công trong giai đoạn 2021 - 2025, cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang… góp phần kết nối khu vực, giúp hạ tầng giao thông thuận tiện nhờ vậy gia tăng tiềm năng tăng giá bất động sản sắp tới.

 

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện tại, New Galaxy Nha Trang đang mở bán block Modern, mở ra cơ hội đầu tư đáng giá cho các nhà đầu tư có tầm nhìn trung và dài hạn. Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang nở rộ thì đầu tư căn hộ tại Nha Trang là bước đi hứa hẹn sinh lời bền vững, giúp nhà đầu tư về đích sớm khi nguồn cung căn hộ tại Nha Trang đang hạn hẹp.

 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin