Chờ đợi Festival thuyền buồm quốc tế Nũi Né - Bình Thuận 2010

Lễ công bố Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né - Bình Thuận 2010 diễn ra chiều 25-8 tại Hội trường Thống Nhất TPHCM. Theo Ban tổ chức, Festival diễn ra từ ngày 8 đến 11-12 với sự tham gia của các đội thuyền buồm quốc tế đến từ 26 quốc gia như Nga, Australia, Hà Lan, Thụy Điển, Mỹ, Anh, Pháp, Italia, Croatia, Trung Quốc, Hy Lạp, Đức, Bỉ, Phần Lan, New Zealand, Argentina, Nhật, Hàn Quốc... Festival thuyền buồm quốc tế là sự kiện quốc tế lớn được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam và là một trong những sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch được chờ đợi nhất tại Bình Thuận trong năm 2010.

 

Lễ hội thuyền buồm quốc tế tại Phan Thiết - Bình Thuận

 

Cùng với những hoạt động chính liên quan đến thuyền buồm như trình diễn và triển lãm thuyền buồm, hội thảo quốc tế về thuyền buồm và du lịch, Festival còn đem đến cho du khách và người dân sở tại Gala âm nhạc và nghệ thuật đặc sắc trình diễn ngoài trời với sự góp mặt của các ca sĩ và ban nhạc pop & rock nổi tiếng thế giới của Mỹ, Hàn Quốc, Australia, Hồng Kông, Hy Lạp, Pháp... Một hoạt động chắc chắn cũng được nhiều người quan tâm đó là bình chọn Người đẹp của biển. 26 người đẹp là hoa hậu du lịch, hoa hậu biển và hoa hậu biniki đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia cuộc bình chọn quan mạng (trên website của Festival: internationalsailingfestival.com) để dự tranh danh hiệu Người đẹp của biển.

Trong thư gởi Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né - Bình Thuận 2010, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, nhấn mạnh: Festival là hoạt động thiết thực, cơ hội tôn vinh, góp phần làm phong phú thêm du lịch biển Việt Nam, giới thiệu với du khách trong nước và bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh, vẻ đẹp và sức hấp dẫn của du lịch biển Việt Nam và tỉnh Bình Thuận, quảng bá hình ảnh đất nước.

Hy vọng, Festival thuyền buồm quốc tế lần này sẽ đem đến cho du khách và người dân trong nước không khí hoạt động sôi nổi, hấp dẫn nhiều ý nghĩa. Sau Festival, người dân trên thế giới sẽ biết đến Bình Thuận và Việt Nam nhiều hơn với hình ảnh một đất nước xinh đẹp và mến khách.

 

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin