Chăm lo cho người cao tuổi tại Hoài Nhơn - Bình Định

Trong không khí thấm đượm nghĩa tình, mỗi phần quà là tấm lòng kính trọng sâu sắc của Công ty Hưng Thịnh trao tặng đến các Cụ, thể hiện rõ tinh thần chăm lo đời sống cho người cao tuổi và Cụ già neo đơn của Công ty và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội trong quá trình phát triển kinh doanh.

 

 
Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Chăm lo cho người cao tuổi tại Hoài Nhơn - Bình Định 
 


Những phần quà được trao bằng tất cả sự chân tình dường như cũng chưa đủ để ấm lòng người cao tuổi, hơn tất cả đó là khoảng thời gian trò chuyện giữa những người con dân đất Bình Định cùng với các bậc sinh thành. Những tâm sự vui buồn được sẻ chia, những lời động viên được trao-nhận…tất cả như muốn thời gian ngừng lại để mọi người được ở lại bên nhau lâu hơn.
 

 
Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Chăm lo cho người cao tuổi tại Hoài Nhơn - Bình Định
 

 


Buổi trò chuyện kết thúc vào 17h cùng ngày, cuộc chia tay diễn ra muôn vàn quyến luyến. Thấu hiểu biết bao khó khăn, vất vả oằn nặng lên những đôi vai gầy yếu của các Cụ, mỗi thành viên của Hưng Thịnh ra về với bao điều trăn trở và càng ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội.
 

 
Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Chăm lo cho người cao tuổi tại Hoài Nhơn - Bình Định
 

 

 


Kinh doanh hiệu quả và không ngừng hướng đến cộng đồng, “vì một cộng đồng hưng thịnh” luôn là tôn chỉ hoạt động xuyên suốt của Hưng Thịnh trong quá trình hình thành và phát triển. Công Ty Hưng Thịnh đang từng bước xây dựng một nền văn hóa hướng đến cộng đồng và vì cộng đồng vì chỉ khi thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với xã hội, Hưng Thịnh mới có thể gìn giữ trọn vẹn sự hài lòng, sự tín nhiệm của khách hàng trong hiện tại cũng như trong tương lai.

 


Sau đây là một vài hình ảnh trong chuyến “hành trình vì cộng đồng” của toàn thể công ty Hưng Thịnh….

 

 Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh

 

Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh

 

 

 

Địa Ốc - Bất Động Sản - Nhà Đât - Hưng Thịnh - Hưng Thịnh chăm lo người cao tuổi tại Hoài Nhơn - Bình Định

 

 

 

 Được biết, trước đó, Hưng Thịnh đã tài trợ cho việc mua sắm trang thiết bị dạy – học của trường THPT Hoài Nhơn (nay là Nguyễn Trân) đồng thời là nhà tài trợ chính cho website www.hoainhon2nguyentran.com với mong muốn tạo ra một sân chơi, diễn đàn, một nơi để các giáo viên, học sinh – những người đã có nhiều năm gắn bó, học tập dưới mái trường Hoài Nhơn có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như những tâm sự vui-buồn, thành công – thất bại trong cuộc sống để niềm vui như nhân đôi và nỗi buồn một nữa vơi đi, để mọi khoảng cách địa lý dường như ngắn lại, mọi người ở gần nhau hơn.


Từ nơi đây, bao năm qua đã ươm mầm tài năng cho tổ quốc, biết bao người đã ra đi và lập nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Với hành trang vào đời là những trang sách, câu chữ, lời dạy dỗ chân tình và hơn hết là tấm lòng bao la như biển của những thầy cô đang công tác dưới mái trường Hoài Nhơn thân thương…không ít người đã đạt được nhiều thành công rực rỡ nơi đất khách và giờ họ cùng nhau đóng góp bằng tất cả những gì có thể cho hoạt động cộng đồng mang tính xã hội, từ thiện của hội Cựu Giáo Viên, Học Sinh với mục đích:


-    Nối kết tình đồng hương, nối kết những người cùng quê hương, nối kết thầy trò từng công tác, học tập và trưởng thành dưới một mái trường.
-    Quan tâm, giúp đỡ, tư vấn và đồng hành với những học sinh của Trường PTTH Nguyễn Trân chọn Thành phố Hồ Chí Minh là nơi để đi tiếp con đường học hành.
-    Xây dựng tình tương ái tương trợ của những người cùng quê nơi đất khách quê người. Hội hy vọng đây sẽ là nơi chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như một cách tri ân thiết thực với quê hương. Những sẻ chia không chỉ là vật chất mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần, hy vọng mọi người sẽ tìm thấy ở Hội hình ảnh người bạn luôn đồng hành và bên cạnh trong những lúc khó khăn.


Công ty Hưng Thịnh – hiện là công ty kinh doanh bất động sản rất thành công tại Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi hội tụ của khá nhiều cá nhân xuất sắc là con dân đất Bình Định đã và đang đóng góp cho hoạt động của hội. Dự kiến, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục tài trợ chi phí xây dựng khu nhà truyền thống cho trường. Với chiến lược phát triển bền vững đi đôi với lợi ích cộng, Hưng Thịnh chọn quê hương mình làm nơi khởi đầu cho hành trình vì cộng đồng, luôn nổ lực, cống hiến hết mình Vì Một Cộng Đồng Hưng Thịnh.

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin