Căn trệt thương mại và Office-tel Sky Center – Cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh

Đầu tháng 3/2015, Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt căn hộ cao cấp Sky Center và nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận. Ngày 23/5, Hưng Thịnh tiếp tục giới thiệu loại hình căn trệt thương mại và office-tel tại Sky Center đến khách hàng. Lượng khách quan tâm hai loại hình này khá lớn, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản phù hợp để đầu tư hiện nay.

 

Căn trệt thương mại Sky Center dành cho những khách hàng có ý tưởng kinh doanh hoặc mở văn phòng giao dịch. Việc thiết kế thông minh theo dạng căn hộ duplex thông tầng đã giúp các căn trệt thương mại tăng gấp đôi diện tích sử dụng, đồng thời cầu thang được bố trí gọn ngay góc nên tận dụng được tối đa khoảng không cho hoạt động kinh doanh. Diện tích các căn trệt thương mại Sky Center từ 52,7 – 72,89 m2.

 

Đối với loại hình office-tel Sky Center thì đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng làm việc sang trọng và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, một giải pháp tiết kiệm nhất về thời gian, chi phí, thể hiện sự chuyên nghiệp, tiện lợi dành cho những mô hình kinh doanh vừa và nhỏ. Diện tích office-tel Sky Center đa dạng, từ 33,2 – 69,93 m2 và có mức giá hấp dẫn chỉ  từ 1,1 tỷ/ căn (giao hoàn thiện).


Có thể nói, vào cuối năm 2014 đến nay, các nhà đầu tư đã có niềm tin trở lại vào thị trường bất động sản. Hai trong số các loại hình bất động sản được giới đầu tư ưa chuộng là căn trệt thương mại và office-tel. Hai loại hình này có giá trị đầu tư hợp lý và khả năng sinh lợi khá tốt. Đây còn là lựa chọn cho những ai muốn mua bất động sản với mục đích cho thuê dài hạn.


Khách hàng Nguyễn Trọng Tú (Q.Tân Bình) đặt cọc căn office-tel diện tích 43,32 m2 chia sẻ: “Tôi mua để mở văn phòng đại diện cho công ty. Đây là nơi thuận tiện để khi công việc nhiều chúng tôi có thể nghỉ ngơi tại văn phòng. Vị trí trung tâm thì khách hàng cũng dễ dàng tìm đến. với nơi làm việc trong một tòa nhà sang trọng, an ninh chúng tôi thấy hình ảnh công ty cũng được nâng tầm hơn. Hơn hết ngay khu căn hộ có các tiện ích như hồ bơi, gym, nhà hàng… tôi và nhân viên có thể thuận tiện đến đó sau giờ làm việc. Về giá tôi thấy như vậy là hợp lý so với việc thuê mặt bằng bên ngoài và trả tiền mỗi tháng.


Khách hàng Hoàng Tiến lựa chọn căn trệt thương mại Sky Center với mục đích cho thuê, anh chia sẻ: “Gia đình tôi hiện nay có nhu cầu đầu tư, tuy nhiên lãi suất Ngân hàng không còn cao như trước, nên chúng tôi muốn dùng tiền nhà rỗi đầu tư vào bất động sản. Sau khi bàn bạc, tham khảo kỹ, gia đình tôi đã chọn căn thương mại Sky Center. Vị trí dự án này ngay trung tâm thì tôi nghĩ cho thuê tháng cũng được khoảng 30-50 triệu/tháng, nếu không thích thì bán lại cũng khá ổn.

 

 

Các điểm mạnh của căn trệt thương mại và office-tel tại Sky Center


+ Tọa lạc ngay đường Phổ Quang, trung tâm Q.Tân Bình, dân cư sầm uất, cách sân bay Tân Sơn Nhất 900m, cách công viên Hoàng Văn Thụ chỉ vài bước chân. Đặc biệt dễ dàng đến trung tâm thành phố bằng trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Lợi thế về vị trí giúp các căn trệt thương mại, office-tel dễ dàng thu hút khách hàng vãng lai cũng như khách hàng đến từ chính khu căn hộ của mình.


+ Đây là khu vực kết nối sân bay Tân Sơn Nhất nên thừa hưởng tất cả các lợi thế về hạ tầng và tiện ích khu vực


+ Sở hữu căn trệt thương mại và office-tel tại Sky Center có thể thừa hưởng mọi tiện ích ngay tại dự án như: Trung tâm thương mại, phòng tập gym, hồ bơi, nhà giữ trẻ, nhà hàng, café sang trọng…



Một số hình ảnh:

 

Ngay khi Hưng Thịnh giới thiệu loại hình căn trệt thương mại và office-tel, khách hàng đã đến tìm hiểu thông tin rất đông

 

Khách hàng tại dự án (tt)

 

Khách hàng tìm hiểu thông tin căn hộ

 

Khách hàng tìm hiểu thông tin căn hộ (tt)

 

Tại sa bàn, khách hàng đang lựa chọn cho mình vị trí căn hộ ưng ý nhất (1)

 

Tại sa bàn, khách hàng đang lựa chọn cho mình vị trí căn hộ ưng ý nhất (2)

 

Tại sa bàn, khách hàng đang lựa chọn cho mình vị trí căn hộ ưng ý nhất (3)

 

Khách hàng đặt cọc căn hộ

 

 Khách hàng đặt cọc căn hộ (tt)

 

Khách hàng tại căn hộ mẫu

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin