'Cẩm nang' đầu tư nhà nghỉ dưỡng

Đặc điểm vị trí của ngôi nhà nghỉ dưỡng ở biển, núi hay ở một nơi có nhiều phong cảnh đẹp sẽ là yếu tố quan trọng khi bạn cân nhắc hay quyết định sẽ gắn bó.

 

Sở hữu nhà nghỉ dưỡng đang trở thành một xu hướng không chỉ riêng của giới “quý tộc - thượng lưu” mà đang dần trở thành một sự chọn lựa của những người thành đạt. Tại Việt Nam, việc đầu tư một ngôi nhà nghỉ dưỡng cũng không còn là một “giấc mơ không thể chạm đến”. Để tìm được một ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng, cần có một kế hoạch chuẩn bị tốt… Các chuyên gia đầu tư bất động sản đưa ra một số lưu ý quan trọng dưới đây.

 

Bạn cần một ngôi nhà nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi, “đủ gần” nơi định cư của bạn, nhưng vẫn “đủ xa” để tạo ra cảm giác “trốn chạy hiện thực”. Nhưng nếu như bạn phải mất hơn 4 giờ lái xe để đến được ngôi nhà nghỉ dưỡng thì có lẽ bạn sẽ bỏ qua nhiều cuối tuần “đáng được tận hưởng” sau thời gian ban đầu vẫn còn “ít nhiều tò mò”. Theo các số liệu nghiên cứu thị trường và tâm lý của người mua bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới thì địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng chỉ nên cách nơi ở và nơi làm việc từ 2 đến 3 giờ lái xe…

 

Dự án Oceanami Vũng Tàu

 

Sẽ là tuyệt vời nếu bạn ngồi trong căn phòng tĩnh lặng để được nghe rì rào sóng vỗ hay được ngắm nhìn biển qua những khung cửa sổ. Đồng thời, tìm hiểu xem nơi nghỉ dưỡng đó có những hoạt động phù hợp với nhu cầu của bạn hay không cũng là yếu tố không thể thiếu: chẳng hạn như bơi, tennis, ẩm thực, spa, đi dạo bằng du thuyền hay nhiều trò chơi cho trẻ và gia đình…

 

Những người mua nhà nghỉ dưỡng không chỉ muốn một địa điểm “đẹp như mơ” để ẩn cư mà còn cân nhắc về khía cạnh đầu tư. Họ muốn ngôi nhà nghỉ dưỡng sẽ trở thành một “tài sản tốt”. Nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới hiện có xu hướng chọn một nơi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mà trong thời gian chưa sử dụng có thể dùng để cho thuê. Về lâu dài thì nơi đây sẽ là một bất động sản có giá trị, hoặc trong nhiều trường hợp “ngôi nhà nghỉ dưỡng” sẽ trở thành ngôi nhà định cư khi họ về hưu.

 

Dự án Oceanami Vũng Tàu

 

Dù là trong trường hợp nào thì “địa điểm” lại một lần nữa đóng vai trò rất quan trọng. Một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cần “đủ gần” và “đủ xa” các thành phố lớn để phục vụ cho cả mục đích nghỉ dưỡng và mục đích cho thuê hay đơn thuần chỉ là đầu tư. Đồng thời, quy hoạch toàn khu cũng như việc đầu tư cho các phương tiện giải trí, thư giãn ở đẳng cấp cao cũng là điều cần quan tâm.

 

Tiềm lực tài chính cũng như cam kết của chủ đầu tư là những khía cạnh quan trọng. Bạn cần quan tâm đến cam kết về tiến độ của dự án, cam kết về chất lượng công trình… vì tất cả những điều đó ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư của bạn.

 

Oceanami Resort & Luxury Home sở hữu một địa thế: phía trước là mặt biển thơ mộng, phía sau lưng tựa vào núi Minh Đạm với những cụm rừng hoa anh đào tự nhiên dọc tỉnh lộ 44 và đặc biệt chỉ mất khoảng hơn 1g30 phút giờ nếu xuất phát từ TP HCM, đáp ứng được nhu cầu và tiêu chuẩn của biệt thự nghỉ dưỡng.

 

Oceanami Resort & Luxury Home có những biệt thự cạnh bờ biển với phong cách kiến trúc đương đại đẳng cấp và một môi trường sinh thái lý tưởng để cả gia đình cùng đi dã ngoại, chơi thể thao, thưởng thức các món ăn ngon…

 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng này do Công ty cổ phần du lịch Hoa Anh Đào làm chủ đầu tư.

 

(Nguồn: Công ty CP DL Hoa Anh Đào)

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin